Tìm
English
Thứ sáu, 03/11/2017 - 22:18

Chuyến tàu AOFNEWS - Bản tin sinh viên Tài Chính đã đi đến số 50
AOF NEWS SỐ 50 - CONGRATULATIONS 
Chuyến tàu AOFNEWS - Bản tin sinh viên Tài Chính đã đi đến số 50. Ra mắt đều đặn hằng tuần, AOFNEWS cũng như đội ngũ sản xuất luôn tự hào khi được đồng hành và trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của sinh viên Tài chính và vui mừng khi được góp sức mình làm cầu nối thông tin tới các bạn sinh viên, đưa gần hơn hình ảnh Tài chính tới mọi người. Và chúng tôi những người thực hiên chương trình luôn mong muốn nhận được nhiều hơn sự quan tâm ủng hộ cũng như hóp ý của các bạn để Bản tin ngày càng hoàn thiện và trở thành một kênh thông tin hữu ích cho sinh viên Tài chính
Đại nhạc hội chào tân Railway 55, những điều còn đọng lại... Cùng theo chân phóng viên của Phóng sự tiêu điểm để tìm về những công việc, những khó khăn và quá trình để đưa đến một bữa tiệc âm nhạc thành công này nha.
Tuổi thanh xuân như một cơn mưa rào. Dù biết sẽ cảm lạnh nhưng ta vẫn cứ muốn đắm chìm vào nó một lần nữa" Cùng với Góc thư giãn tuần này quay lại về những ngày tháng ấy với "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" nào bạn.
Đừng quên theo dõi Điểm tin, Tuần tới có gì để biết được các thông tin, hoạt động về các chương trình này bạn nhé!!!
Ban Phát thanh Học viện Tài chính
Số lần đọc: 3436
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết