Tìm
English
Thứ sáu, 03/11/2017 - 19:19

Cùng Sinh viên Tài chính đi tìm Vua Marketing 2017
Vua Marketing là một cuộc thi thường niên với quy mô lớn của Học viện Tài Chính, do Câu lạc bộ Marketing Học viện Tài Chính chịu trách nhiệm tổ chức. Cuộc thi là nơi để các bạn sinh viên thỏa sức thể hiện tài năng, tình yêu với lĩnh vực Marketing, nơi những tài năng tỏa sáng! Tiếp nối thành công của 6 mùa Vua Marketing, " Vua Marketing 2017 " tiếp tục tổ chức từ 24/10/2017 đến 26/11/ 2017, hứa hẹn sẽ là một chương trình tầm cỡ, 1 cuộc thi bổ ích dành cho các bạn sinh viên đam.mê Marketing.

Lễ Phát Động cuộc thi “VUA MARKETING 2017” – THAY ĐỔI ĐỂ KHÁC BIỆT  đã diễn ra vào sáng ngày 25/10, tại Học viện Tài Chính , chính thức bắt đầu đánh dấu sự lăn bánh của chuyến xe đi tìm ngôi vị quán quân Vua Marketing lần thứ 7.

Sắc Vàng Vua Marketing 2017 phủ kín Học viện

Vua Marketing 2017” với chủ đề “Thay đổi để khác biệt", hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi Marketing năng động, thu hút và gay cấn. Đặc biệt với sự đổi mới format của cuộc thi năm nay ( cụ thể là tại vòng thi thứ 2 ), các thí sinh sẽ được trải nghiệm thực tế: Ứng dụng trực tiếp những bản kế hoạch, những ý  tưởng cá nhân vào doanh nghiệp .. “Vua Marketing 2017” còn là sự kết hợp giữa sự hưởng ứng  xu hướng về những cuộc thi mang tính ứng dụng và vẫn giữ bản chất cốt lõi, đầy tính chuyên môn cao.

 Cuộc thi gồm 3 vòng thi:

1. Vòng 1: Marketing Knowledge:

Thời gian: 18h00 Ngày 05/11/2017

Địa điểm: Hội trường 700 Học viện Tài chính.

Trong phần thi này các thí sinh sẽ phải hoàn thành bài thi với đề thi gồm 55 câu hỏi trắc nghiệm ( 70% kiến thức liên quan đến Marketing, 30% lĩnh vực khác) và một câu tự luận ngắn. Tổng thời gian vòng 1 là 60 phút.

Kết thúc vòng thi thứ nhất, ban tổ chức sẽ chọn ra 9 thí sinh có số điểm cao nhất bước vào vòng 2.

2. Vòng 2: Marketing challenges:

Thời gian dự kiến: Ngày 15/11/2017 tại Hội trường A1 Học viện Tài chính.

Trong phần thi này 9 thí sinh xuất sắc nhất của vòng 1 sẽ phải trải qua hai phần thi với 2 hình thức Teamwork và Cá nhân.

Phần thi thứ nhất: “ Teamwork”

9 Thí sinh vượt qua vòng 1 sẽ được chia thành 3 đội chơi, trong phần này mỗi đội chơi sẽ phải xây dựng ý tưởng để giới thiệu về một sản phẩmmà BTC đưa ra, sân khấu hóa ý tưởng đó.

Hình thức : Thuyết trình, đóng kịch.

Thời gian suy nghĩ cho mỗi đội chơi: 5 phút.

Thời gian thực hiện: 5 phút.

Phần thi thứ hai: “Phần thi cá nhân”

Trong phần này, 9 thí sinh sẽ phải xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, tìm ra Insight từ đó xây dựng  “big idea” cho kế hoạch thực hiện Marketing về một sản phẩm đến từ nhà tài trợ.

Sau hai phần thi, 4 thí sinh có tổng điểm cao nhất sẽ được bước tiếp vào đêm chung kết.

Trước vòng thi thứ hai, 9 thí sinh sẽ được tham gia các buổi đào tạo về kỹ năng thuyết trình, kĩ năng làm đồ án, tham quan thực tế tại doanh nghiệp,..

3.Vòng 3 – Vòng chung kết : “King of marketing”:

Thời gian: Ngày 26/11/2017 tại Hội trường 700 Học viện Tài chính.

Vòng chung kết sẽ diễn ra với 4 phần thi:

  • Phần 1 : Hiểu biết chung.
  • Phần 2 : Kiến thức Marketing.
  • Phần 3 : Thuyết trình.
  • Phần 4 : Đối kháng.

 Vua Marketing sẽ là sân chơi để các thí sinh được thực hiện những kiến thức lý thực tế về Marketing. Từ đó, sẽ rèn luyện khả năng tư duy, khả năng xử lý tình huống, được tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm từ nhà chuyên môn, các Marketing.

Các thí sinh vào sâuvào  vòng trong không chỉ được thể hiện năng lực, trí tuệ và khả năng của bản thân trước các nhà tuyển dùng; được cố vấn trực tiếp bởi các chuyên gia, các nhà chuyên môn trong ngành mà còn nhận về những giải thưởng vô cùng hấp dẫn – tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Đối tượng tham gia Cuộc thi Vua Marketing :

  • Là sinh viên ngành kinh tế đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn thành phố Hà Nội.
  • Mong muốn thay đổi, muốn bản thân trở nên khác biệt.
  • Yêu thích và có niềm đam mê Marketing.
  • Và muốn được trải nghiệm thực tế: được trực tiếp xây dựng ý tưởng cho những chiến dịch Marketing của doanh nghiệp.

 Trong bầu trời muôn vạn vì sao nếu không thể trở thành “vì sao tinh tú nhất” thì hãy là một “vì sao đặc biệt”. Với chủ đề: “Thay đổi để khác biệt” của cuộc thi năm nay, BTC muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên: Điều đầu tiên mỗi chúng ta cần phải làm đó là thay đổi, chính sự thay đổi sẽ tạo nên một con người khác biệt và sự khác biệt ấy sẽ dẫn bạn đến với con đường thành công gần hơn. Bởi lẽ:“Đã không dám bước thì làm sao mong đến đích”.

Cùng tìm hiểu thêm 1 số hình ảnh tại buổi lễ phát động Vua Marketing 2017 vừa qua:

Thầy cô Khoa Quản trị Kinh doanh chụp ảnh tại lễ phát động cuộc thi 

Thầy Hoàng Hải Ninh _ Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kinh tế 

Đến với Lễ phát động PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh- Trưởng bộ môn Marketing HVTC có những chia sẻ :

“Đây là một cuộc thi mang tính chuyên nghiệp rất cao, nó thể hiện rất rõ năng lực chuyên môn, năng lực tổ chức sự kiện cũng như là các kĩ năng mềm của sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng, sinh viên Học viện Tài Chính nói chung. Từ đó, hình ảnh của cuộc thi Vua Marketing được lan tỏa ra bên ngoài và nó góp phần quan trọng trong việc tạo dựng thương  hiệu cho Khoa Quản trị Kinh doanh, cũng như là thương hiệu cho Học vện Tài Chính với một chuyên ngành mới hình thành 10 năm.

 Trải qua 6 mùa, trách nhiệm của các cuộc thi mùa sau thường cao hơn các mùa trước. Nó biểu hiện thông qua các thành viên tham gia vào đêm Chung kết. Trước đây, nếu như có sự tham gia của các sinh viên trường khác, thường là sinh viên không học chuyên ngành kiến thức Marketing chưa tốt. Nhưng những năm vừa rồi, sinh viên Marketing của Đại học Kinh tế Quốc dân, sinh viên Quản trị Kinh doanh của Đại học Ngoại Thương toàn là năm 3, năm 4. Đây là một trong những đánh giá chất lượng cuộc thi tốt lên qua mỗi mùa thi. Hi vọng cuộc thi Vua Marketing sẽ tốt hơn.”

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng về lễ phát động Vua Marketing 2017:

PGS.TS Đào Thị Minh Thanh tham dự buổi lễ phát động cuộc thi

Tiết mục nhảy flashmob khuấy động bảng tin 101 Học viện Tài chính

Đông đảo các bạn sinh viên tham dự và check in cùng BTC tại lễ phát động cuộc thi

Sinh viên Học viện Tài chính tại buổi lễ phát động Vua Marketing 2017

Ban tổ chức cuộc thi Vua Marketing - CLB Marketing Học viện Tài chính

 

VUA MARKETING 2017-  HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI ĐỂ KHÁC BIỆT

Thời gian nhận đơn :20h ngày 24/10/2017 - 12h ngày 04/11/2017.

🔗 Link đăng kí https://tinyurl.com/thamgiavuamar2017

Thể lệ cuộc thi: http://tinyurl.com/thelevuamar2017

Thông tin liên hệ:

Facebook :  https://www.facebook.com/vuamarketing/

Email : kingofmarketing.fmc@gmail.com

Hotline: 0963450911 (Ms. Hạnh)

Liên hệ truyền thông: 0965 401 953 (Ms. Thảo)

Liên hệ đối ngoại: 01686 501 237 (Ms. Quỳnh)

CLB Marketing
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết