Tìm
English
Thứ năm, 09/11/2017 - 9:34

Chương trình gặp mặt chào Tân sinh viên CQ55 - Khoa Kế toán
Hòa chung trong không khí hân hoan, phấn khởi của toàn Học viện chào mừng Tân sinh viên CQ55 gia nhập mái nhà chung Học viện Tài chính, vào 18h30 ngày 24/10/2017 tại Hội trường 700, Khoa Kế toán đã long trọng tổ chức chương trình “GALA Chào Tân sinh viên hệ chính quy khóa 55 - Khoa Kế toán” dành riêng cho các tân sinh viên CQ55 ở 32 chi đoàn các chuyên ngành kế toán, kiểm toán và 6 chi đoàn chất lượng cao chuyên ngành kế toán doanh nghiệp.

Đến tham dự với chương trình, có sự hiện diện của bà Nguyễn Hải Vân – Trưởng bộ phận nhân sự - Công ty TNHH KPMG Việt Nam, bà Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng bộ phận phát triển khách hàng - Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc ACCA, Văn phòng Hà Nội, bà Nguyễn Phương Thảo – Trưởng bộ phận đào tạo của Tập đoàn giáo dục FTMS Global và ông Phạm Văn Hào - Phó bí thư Đoàn thanh niên, Học viện Tài chính.

Về phía Khoa Kế toán, có sự hiện diện của: PGS.TS. Mai Ngọc Anh - Trưởng khoa Kế toán, PGS.TS. Ngô Thị Thu Hồng – Phó trưởng khoa cùng lãnh đạo các bộ môn và toàn thể các Thầy cô giảng viên, viên chức trong Khoa.

Đồng thời góp mặt trong chương trình là sự có mặt của hơn 700 Tân sinh viên CQ55 đến từ hai chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp, chuyên ngành Kiểm toán và các sinh viên đến từ 06 lớp chất lượng cao chuyên ngành kế toán.

Ban tổ chức chương trình Gala tại buổi lễ

Mở đầu chương trình là các tiết mục đặc sắc đến từ câu lạc bộ võ thuật, câu lạc bộ bạn yêu âm nhạc và câu lạc bộ A&A biểu diễn, đây cũng là món quà đầu tiên đầy ý nghĩa mà các Thầy cô và các anh chị sinh viên đã dàn dựng công phu để dành tặng cho các sinh viên CQ55 gia nhập vào mái nhà chung Khoa Kế toán Học viện Tài chính.

Tiết mục biểu diễn võ thuật do CLB Võ thuật Học viện Tài chính

Tiết mục múa "Cò Lả” của câu lạc bộ bạn yêu âm nhạc – Học viện Tài chính

 Tiết mục đơn ca "Ánh nắng của anh” từ thành viên câu lạc bộ A&A

Sau tiết mục văn nghệ chào mừng, PGS.TS. Mai Ngọc Anh – Trưởng khoa Khoa Kế toán, đã thay mặt cho BCN Khoa và toàn thể cán bộ, giảng viên trong Khoa nhiệt liệt chào mừng các tân sinh viên CQ55. Trong bài phát biểu, Thầy đã có những chia sẻ thật gần gũi với các tân sinh viên đồng thời cũng nhắc nhở“Các em đã trúng tuyển vào Học viện Tài chính, ngôi trường có bề dày truyền thống về đào tạo chuyên ngành kế toán, kiểm toán lâu đời nhất trong cả nước, được tu dưỡng rèn luyện tại một trong những Khoa có quy mô lớn nhất của Học viện, đó là một thành công lớn. Giờ đây với môi trường học tập mới, việc định hướng học tập trong bốn năm đại học sắp tới là điều vô cùng quan trọng mà cả Thầy và trò Khoa Kế toán phải cùng nhau cố gắng, nỗ lực phấn đấu để đạt được nhiều thành công lớn hơn nữa, không chỉ trong học tập mà còn trong các hoạt động đoàn hội, câu lạc bộ, đó cũng sẽ là nơi để các em trải nghiệm, học hỏi và giữ lại những kỷ niệm đẹp của một thời sinh viên đáng nhớ”.

PGS.TS. Mai Ngọc Anh - Trưởng Khoa Kế toán phát biểu tại chương trình

Sau những lời chia sẻ, nhằm khuyến khích, động viên các bạn sinh viên luôn cố gắng phát huy hết năng lực, hoàn thành tốt chương trình học tập và rèn luyện trong năm học, Trưởng khoa Kế toán, PGS. TS. Mai Ngọc Anh đã trao tặng bó hoa tươi thắm và phần thưởng cho sinh viên thủ khoa đầu vào của Khoa là bạn Ngô Thi Thu Thủy - lớp CQ55/22.08 – sinh viên có điểm đầu vào cao nhất trong các tân sinh viên CQ55 của Khoa.

PGS.TS. Mai Ngọc Anh trao thưởng cho SV thủ khoa đầu vào CQ55 - Khoa Kế toán

Đại diện cho tất cả các bạn sinh viên CQ55, sinh viên Ngô Thi Thu Thủy - lớp CQ55/22.08 – Thủ Khoa Khoa Kế toán trong cảm xúc bồi hồi chia sẻ:Được bước sang một môi trường mới, tiếp cận với cách đào tạo mới, với chuyên ngành mới, em biết mình sẽ phải cố gắng học tập nhiều hơn nữa, nhưng em luôn vững tin vì biết rằng đồng hành cùng chúng em là các thầy cô giáo - những người ngày đêm tận tuỵ trên giảng đường truyền đạt những kiến thức quý báu cùng những kỹ năng, kinh nghiệm cho chúng em. Cạnh đó còn các anh chị sinh viên luôn mở rộng vòng tay giúp đỡ chúng em. Em xin hứa sẽ đem hết sức mình không ngừng phấn đấu trong học tập và tu dưỡng rèn luyện bản thân để đạt được thành tích tốt nhất, để luôn giữ vững và phát huy truyền thống của khoa và nhà trường”.

Sinh viên Ngô Thi Thu Thủy - đại diện cho các bạn SV CQ55 phát biểu

Sau bài phát biểu đầy cảm xúc của em Ngô Thị Thu Thủy, Ban tổ chức đã công bố Quyết định về Cố vấn học tập, Ban cán sự các lớp và ban chấp hành các chi đoàn CQ55 Khoa Kế toán. Bên cạnh đó, Ban chủ nhiệm khoa thay mặt cho các Thầy cô giáo và toàn thể các Tân sinh viên của Khoa tặng  hoa cho các khách mời và các nhà tài trợ thay lời cảm ơn sâu sắc các đối tác đã luôn đồng hành cùng Khoa trong suốt thời gian qua.

Trưởng Khoa Mai Ngọc Anh tặng hoa các đối tác lâu năm của Khoa

Nhằm giúp các em tân sinh viên hiểu hơn về Lịch sự hình thành và phát triển qua hơn 50 năm xây dựng của Khoa Kế toán, cơ cấu tổ chức, các chuyên ngành đào tạo và các bộ môn dưới sự quản lý trực tiếp của Khoa cũng như những thành tựu to lớn mà các giảng viên, sinh viên Khoa Kế toán đã đạt được trải dài trong lịch sử từ ngày đầu thành lập cho đến ngày hôm nay, Ban tổ chức cũng đã đưa ra phần thi hỏi – đáp nhanh dành cho các bạn tân sinh viên có mặt trong hội trường thông qua một 1 video giới thiệu về Khoa Kế toán đã được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng. Các câu hỏi thú vị đi kèm với những phần thưởng do Ban chủ nhiệm Khoa chuẩn bị đã khiến cho cả hội trường sôi động hơn bao giờ hết. Thông qua phần thi hỏi đáp nhanh, tân sinh viên khóa 55 đã thể hiện những hiểu biết sâu sắc về quá trình hình thành và phát triển của khoa Kế toán hơn 50 năm, đã đào tạo hàng vạn cử nhân, hàng ngàn thạc sĩ, tiến sĩ chuyên ngành kế toán - kiểm toán. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao giải thưởng cho cuộc thi ảnh “Tài chính, bạn và tôi” – cuộc thi giúp các bạn tân sinh viên bày tỏ những tình cảm của  mình với ngôi trường.

Sinh viên trong hội trường sôi động với những câu hỏi thú vị từ các Thầy Cô

Sinh viên trong hội trường sôi động với những câu hỏi thú vị từ các Thầy Cô

Ban tổ chức trao giải thưởng cho cuộc thi ảnh “Tài chính, bạn và tôi”

Chương trình được tiếp tục với các tiết mục văn nghệ đặc sắc tiết mục nhảy sôi động đến từ CLB Kif – Học viện Tài chính, tiết mục kịch đến từ các thành viên CLB A&A với 4 thầy trò Đường Tăng vô cùng hiện đại và dễ thương, tiết mục song ca “Em gái mưa” từ câu lạc bộ guitar, đơn ca “Nếu như Anh đến” từ Liên chi đoàn Khoa kế toán và các tiết mục văn nghệ khác do chính các em Tân sinh viên thể hiện.

Chương trình cũng có sự giao lưu giữa sinh viên với các khách mời là đối tác lâu năm của Khoa để tìm hiểu về các chương trình học quốc tế liên quan đến nghề nghiệp kế toán – kiểm toán cũng như cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Chương trình cũng diễn ra phần giao lưu giữa Tân sinh viên với các tổ chức thuộc khoa gồm LCĐ Khoa và câu lạc bộ A&A. Các bạn sinh viên được hiểu hơn và thêm yêu mến hơn các tổ chức sinh viên hoạt động tại khoa với video giới thiệu và phần giao lưu câu hỏi của LCĐ Khoa và CLB A&A. Những phút cuối cùng của đêm Gala không khí vẫn vô cùng sôi động với màn quay số may mắn. Đã có 3 bạn có con số may mắn được nhận những phần quà giá trị.

Đêm Gala chào mừng Tân sinh viên CQ55 của Khoa kế toán đã thành công tốt đẹp. Đó là món quà mà các Thầy cô, các anh chị sinh viên trong CLB A&A, trong LCĐ khoa dành tặng cho các em CQ55. Chúc các tân sinh viên CQ55 sẽ đạt được những thành tích cao trong học tập và rèn luyện, luôn nỗ lực phấn đấu để viết tiếp những trang sử truyền thống đầy tự hào của Khoa Kế toán Học viện Tài chính./.

Một số hình ảnh khác:

 

Khoa Kế toán
Số lần đọc: 21

Danh sách liên kết