Tìm
English
Thứ ba, 14/11/2017 - 14:10

“Chương trình không gian xanh 2017- Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn”
Sáng ngày 8/11 vừa qua, tại sảnh cầu thang giảng đường A của Học viện Tài chính, đã diễn ra Lễ cắt băng khánh thành chương trình Không gian xanh 2017. Đây là chương trình thường niên được Đoàn thanh niên- Hội sinh viên Học viện Tài chính tổ chức.

Tham dự và chỉ đạo chương trình, có Ths. Trương Văn Quý - Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng ủy; về phía Đoàn Thanh niên:Ths. Lưu Hữu Đức - Bí thư ĐTN; Hội Sinh viên: Đ/c Lê Mỹ Dung - Phó Chủ tịch HSV cùng Bí thư các Liên chi đoàn khoa, thành viên CLB Kinh tế xanh và Đội xung kích Đoàn thanh niên.

Ths. Trương Văn Quý - Phó bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng ủy HVTC

đến dự và chỉ đạo chương trình

Nhằm tiếp tục mở rộng phong trào “Vì môi trường xanh - không gian học tập thân thiện”, Đoàn TN- Hội sinh viên Học viện đã triển khai chương trình Tạo lập không gian xanh tại khuôn viên các giảng đường của trường. Đây là một hoạt động thường niên mang đến một ý nghĩa tươi đẹp cho môi trường và được rất nhiều các bạn sinh viên ủng hộ.

Sau khi phát động chương trình Không gian xanh 2017, chương trình đã nhận được sự đóng góp tích cực từ các Liên chi đoàn, cụ thể như sau: LCĐ Khoa Kế toán, LCĐ khoa TCDN, LCĐ khoa Thuế - Hải quan, LCĐ khoa Tài chính Quốc tế và một số liên chi đoàn trong trường với số lượng trên 20 cây.

Sau khi cắt băng khánh thành, các cây được di chuyển lên khu giảng đường A. Đồng thời mỗi chậu cây ủng hộ cũng được gắn biển tên. Đây là hành động ý nghĩa từ các bạn Tân cử nhân CQ51 muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình để tạo lập một không gian xanh trong Học viện, muốn nhắn nhủ và gửi gắm cho các em sinh viên khóa sau chăm sóc và nuôi dưỡng đúng như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”

Hơn 20 cây xanh được các Liên chi đoàn khoa ủng hộ tại CT Không gian xanh 2017

CLB Kinh tế xanh và các Đội xung kích Đoàn thanh niên đang di chuyển

cây lên khu vực hành lang giảng đường

Ths Lưu Hữu Đức- Bí thư ĐTN trực tiếp sắp đặt những chậu cây tại buổi Lễ

Đ/c Lưu Hữu Đức và Đ/c: Đinh Thị Thu Hà - Bí thư LCĐ khoa Kế toán trực tiếp gắn biển tên ủng hộ của LCĐ khoa Kế toán

Đ/c Nguyễn Thành Đạt - Phó bí thư LCĐ khoa TCDN và

Đ/c Lê Mỹ Dung - Phó Chủ tịch HSV gắn biển tên của LCĐ khoa TCDN

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

Cuối chương trình, BTC bàn giao lại toàn bộ cây xanh khu vực giảng đường cho CLB Kinh tế xanh chăm sóc và bảo quản.

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết