Tìm
English
Thứ ba, 05/12/2017 - 12:11

Đại học Greenwich tổ chức họp Hội đồng đánh giá 05 năm quan hệ hợp tác tại Học viện Tài chính
Ngày 04/12/2017, Hội đồng đánh giá Trường Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) do Giáo sư Elisabeth Bacon – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Greenwich làm Chủ tịch, đã sang làm việc và tiến hành đánh giá 05 năm quan hệ hợp tác triển khai Chương trình Thạc sĩ Tài chính Đầu tư (Master of Science in Finance and Investment - MSc) liên kết giữa Trường Đại học Greenwich và Học viện Tài chính/Viện Đào tạo Quốc tế

Đón tiếp và làm việc với Hội đồng Đánh giá của Đại học Greenwich có PGS. TS. Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện Tài chính, PGS. TS. Chúc Anh Tú – Trưởng Ban HTQT, ông Raj Dass – Đại diện trường Đại học Greenwich phụ trách khu vực Đông Nam Á, PGS. TS. Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế cùng các cán bộ quản lý chương trình MSc và các giảng viên, sinh viên của Viện Đào tạo quốc tế.

PGS. TS. Phạm Văn Liên cùng Hội đồng Đánh giá và các cán bộ Viện ĐTQT

Phát biểu khai mạc và chào mừng Hội đồng Đánh giá, PGS. TS. Phạm Văn Liên. PGS đánh giá cao những hỗ trợ thường xuyên liên tục của trường Đại học Greenwich với Viện Đào tạo quốc tế trong việc phối hợp tổ chức đào tạo chương trình Thạc sĩ Tài chính Đầu tư (MSc), đồng thời nhấn mạnh vai trò của các chương trình LKĐT trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam.

Sau gần 6 giờ làm việc nghiêm túc, thẳng thắn, cởi mở và đầy tính xây dựng với Lãnh đạo Học viện Tài chính, các cán bộ quản lý chương trình MSc các giảng viên và sinh viên của Viện Đào tạo quốc tế, Hội đồng đánh giá đã đánh giá cao những nỗ lực cũng như những kết quả đáng khích lệ của Viện Đào tạo quốc tế trong việc triển khai đào tạo chương trình thời gian qua, đồng thời cũng ghi nhận những đề xuất, góp ý của các cán bộ quản lý chương trình, của giảng viên và sinh viên về những vấn đề còn hạn chế và cam kết sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất.

PGS. TS. Phạm Văn Liên cùng Hội đồng Đánh giá và Viện trưởng Viện ĐTQT

Kết thúc cuộc họp đánh giá, Hội đồng đã dành thời gian đến thăm và giao lưu với các sinh viên chương trình DDP tại giảng đường Phan Phù Tiên. Các thành viên Hội đồng đánh giá đã có ấn tượng rất tốt với các sinh viên DDP vì trình độ Tiếng Anh của một số sinh viên và sự trẻ trung, cởi mở của các bạn.

Hội đồng Đánh giá đến thăm giảng đường Phan Phù Tiên

Chuyến công tác của Hội đồng Đánh giá Đại học Greenwich tại Viện ĐTQT- HVTC đã thành công tốt đẹp. Lãnh đạo các bên đã thống nhất cùng mở rộng và tăng cường hợp tác trong thời gian tới. Giáo sư Elisabeth cũng đã ủng hộ và cam kết sẽ phối hợp với Học viện Tài chính tổ chức Hội thảo quốc tế trong năm 2018.

Một số hình ảnh của đoàn tại Học viện Tài chính:

 

 

 

 

Viện Đào tạo quốc tế
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết