Tìm
English
Thứ hai, 18/12/2017 - 9:22

Khoa Thuế và Hải quan tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017
Ngày 12/12/2017,vào lúc 8h30 tại phòng họp A, Học viện Tài chính, khoa Thuế và Hải quan đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017. Đến dự với hội nghị có Đ/c Trương Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Học viện Tài chính, Đ/c Nguyễn Thị Thương Huyền, Đảng ủy viên, phụ trách chi bộ và cùng toàn thể các Đảng viên thuộc Khoa Thuế và Hải quan.

 Đ/c Vũ Duy Nguyên, Bí thư chi bộ,  đã đọc Báo cáo Tổng kết công tác Đảng năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp công tác Đảng năm 2018. Báo cáo tổng kết đã đánh giá công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; công tác xây dựng Đảng (công tác giáo dục, chính trị, tư tưởng; Công tác xây dựng tổ chức Đảng, đảng viên; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng; công tác dân vận và lãnh đạo các đoàn thể) năm 2017 và nêu ra  phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đảng năm 2018.

Chi bộ cũng đã thảo luận, đóng góp ý kiến và đều thống nhất với các nội dung của Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2017 và phương hướng năm 2018. Hội nghị đã nhận được ý kiến đóng góp của đồng chí Nguyễn Thị Thương Huyền về hướng phát triển chương trình chất lượng cao, thành lập các trung tâm tư vấn như Thuế, Hải quan năm 2018 để nâng cao hiệu quả rèn luyện kỹ năng nghề cho sinh viên và nâng cao kiến thức chuyên môn cho giảng viên đáp ứng nhu cầu xã hội.

Đ/C Trương Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Học viện Tài chính phát biểu

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trương Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Học viện Tài chính đánh giá cao bảng Báo cáo tổng kết toàn diện thể hiện nhiệm vụ chính trị đoàn thể rõ ràng; Công tác lãnh đạo về chính trị, xây dựng quần chúng tốt. Đồng chí Trương Văn Quý hoan nghênh việc Chi bộ mạnh dạn đề xuất, tạo những bước đột phá trong công tác giảng dạy để nâng cao kiến thức cho giáo viên  cũng như biện pháp để nâng cao ý thức học tập của sinh viên. Hội nghị cũng đã bỏ phiếu bầu Danh hiệu khen thưởng tập thể chi bộ và đảng viên; đánh giá, phân loại Đảng viên năm 2017. Hội nghị kết thúc vào lúc 11h cùng ngày./.

 

 

 

 

 

Khoa Thuế - Hải quan
Số lần đọc: 36

Danh sách liên kết