Tìm
English
Thứ năm, 04/01/2018 - 9:49

Dạ tiệc mùa đông “PROM HORRORMAS” – bùng nổ đam mê
Hòa chung vào không khí tưng bừng của những ngày lễ hội cuối năm, ngày 28/12/2017 vừa qua, Liên Chi đoàn Sinh viên DDP Viện Đào tạo quốc tế đã tổ chức thành công Dạ tiệc mùa đông và cuộc thi tìm kiếm Gương mặt đại sứ DDP trong không khí vô cùng ấm cúng và tràn đầy yêu thương.

“Dạ tiệc mùa đông” là sự kiện thường niên của sinh viên DDP. Sau thành công của Mistletoe năm 2016, Horrormas năm 2017 không chỉ là buổi Dạ tiệc mà còn là thời khắc tìm ra hai gương mặt đại diện sáng giá cho chương trình DDP sau vòng Chung kết Cuộc thi “Cặp đôi Đại sứ DDP”. Qua từng chương trình, các sinh viên DDP đã lớn lên và đang từng bước tạo nên “Thương hiệu DDP - Sắc màu DDP”.

Phát biểu khai mạc Prom 2017, TS. Trịnh Thanh Huyền – Phụ trách Phát triển Đào tạo của Viện Đào tạo quốc tế đã khẳng định để có được buổi Dạ tiệc ngày hôm nay, ngoài những nỗ lực của cả một tập thể sinh viên trong suốt hơn 2 tháng qua, không thể không kể đến sự ủng hộ hết lòng của thày Viện trưởng Bùi Đường Nghiêu, sự đồng hành và hỗ trợ về mặt tài chính của các nhà tài trợ từ LienViet PostBank, từ Kênh truyền hình VITV, từ các quý vị phụ huynh cũng như sự trợ giúp của các thày cô trong Viện Đào tạo quốc tế.

Viện Đào Tạo Quốc Tế tặng hoa cám ơn các nhà tài trợ chính

PROM của chương trình năm nay với tên gọi HORRORMAS: The Unexpected War, sự kết hợp của hai ngày lễ lớn trong năm là Halloween và Giáng sinh, khiến cho nhiều người vô cùng hào hứng và mong đợi. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi sinh viên DDP với mục tiêu tạo ra sân chơi giải trí dành cho sinh viên DDP và là nơi giao lưu giữa những sinh viên của Chương trình DDP với sinh viên HVTC.

Ban Phát thanh Học viện Tài chính tham gia và giao lưu cũng chương trình

Xuyên suốt chương trình là các tiết mục trình diễn vô cùng sôi động đến từ các sinh viên DDP tài năng. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các khách mời vô cùng nổi tiếng là những nghệ sĩ đang “hot” nhất hiện nay như Ca sĩ Hoà Minzy, Ca sĩ Dương Trần Nghĩa và bộ đôi DJ nổi tiếng đến từ 1900 Le Théâtre là DJ Smoke và DJ Hùng Anh, khiến cho không khí của đêm hội trở nên “bùng nổ”.

Không khí “bùng nổ” của đêm tiệc

Bên cạnh đó, đêm PROM năm nay đã chọn ra Gương mặt đại sứ của chương trình là hai em sinh viên đến từ khoá 02 vô cùng xinh đẹp và tài năng. Đó là Nguyễn Thu Hà và Nhữ Thị Ngọc Khánh. Cặp đôi chiến thắng đã nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn đó là 03 triệu đồng tiền mặt và cặp đồng hồ trị giá 10 triệu đồng cùng vô vàn voucher khác đến từ các nhà tài trợ.

Gương mặt Đại sứ DDP hân hoan nhận giải thưởng từ Viện Đào tạo quốc tế và các nhà tài trợ

Cặp đôi đại sứ DDP cũng đồng thời là cặp đôi được bình chọn nhiều nhất

Đêm prom cuối năm của sinh viên DDP – Viện Đào Tạo Quốc Tế - Học vện Tài chính đã thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ trong và ngoài chương trình với số lượng tham dự lên đến hơn 200 người.

Một số hình ảnh của Buổi dạ tiệc:

Phần trình diễn của sinh viên DDP

Tiết mục nhảy của sinh viên DDP

Ca sĩ Hoà Minzy

Ca sĩ Dương Trần Nghĩa

DJ Hùng Anh & DJ Smoke

Viện Đào tạo quốc tế
Số lần đọc: 693

Danh sách liên kết