Tìm
English
Thứ hai, 08/01/2018 - 8:45

163 Sinh viên Tài chính trúng tuyển Thực tập sinh tiềm năng 2018 TP Bank
Tối ngày 19/12/2017 vừa qua, tại hội trường 700 Học viện Tài chính, Đoàn thanh niên Học viện Tài chính phối hợp với Ngân hàng Tiên Phong (TP Bank) long trọng tổ chức chương trình “Thực tập sinh tài năng 2018- TP Bank”. Đây là cơ hội cho sinh viên Học viện Tài chính được lắng nghe chia sẻ định hướng nghề nghiệp, được thi test, phỏng vấn vào chương trình Thực tập sinh tiềm năng 2018 của Ngân hàng TP Bank, tạo tiền đề tốt cho cơ hội nghề nghiệp sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường.

Chương trình “Thực tập tiềm năng 2018- Ngân hàng TP Bank”

Tham dự buổi lễ, về phía đại diện ngân hàng TP Bank có sự góp mặt của ông Dương Đức Thắng – Giám đốc TP Bank Mỹ Đình, bà Phan Thị Hạ - Khối Quản trị nguồn nhân lực, cùng các Cán bộ nhân viên hiện đang công tác tại TP Bank là cựu sinh viên Học viện Tài chính. Về phía Học viện Tài chính, đến dự và chỉ đạo chương trình có Ths. Lưu Hữu Đức- Phó Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên, Bí thư ĐTN, TS. Nguyễn Đình Hoàn- UV Ban thường vụ Đoàn trường, Trưởng ban tổ chức chương trình và đặc biệt có sự tham gia của gần 500 sinh viên K52, K53 Học viện Tài chính.

Ths. Lưu Hữu Đức – Phó Trưởng Ban CTCT&SV, Bí thư Đoàn thanh niên

đến dự và chỉ đạo chương trình

Tại chương trình, đại diện Ngân hàng TP Bank chia sẻ kinh nghiệm cùng các bạn Sinh viên về tác phong, thái độ, trang phục, những câu hỏi thường gặp khi đi Phỏng vấn…. đồng thời giải đáp những lo lắng băn khoăn được các bạn Sinh viên nhiệt tình đưa ra qua nhiều câu hỏi về “Nhà tuyển dụng cần gì ở ứng viên”, “Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau chương trình TTS Tiềm năng”, “lộ trình phát triển sự nghiệp tại TPBank”, “Văn hóa và môi trường làm việc tại TPBank”… Đây đều là những thông tin và kinh nghiệm vô cùng hữu ích dành cho sinh viên của Học viện.

Ông Dương Đức Thắng – Giám đốc TP Bank Mỹ Đình chia sẻ với sinh viên

về cơ hội việc làm tại TP Bank và kinh nghiệm chinh phục nhà tuyển dụng

Tiếp theo chương trình, bà Phan Thị Hạ - đại diện Ngân hàng TP Bank đã có đôi lời phát biểu cảm ơn Học viện và giới thiệu về nội dung chương trình “Thực tập sinh tiềm năng 2018-TP Bank”.

Tại chương trình, đại diện Ngân hàng TP Bank cũng chia sẻ lý do tại sao lại chọn Học viện Tài chính là điểm triển khai chương trình “Thực tập sinh tiềm năng 2018”:

Thứ nhất, Học viện Tài chính là một trong các trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo Cử nhân về Kế toán, Tài chính ngân hàng, Kinh tế…

Thứ hai, sinh viên Học viện Tài chính tốt nghiệp ra trường, ngoài kiến thức chuyên môn tốt thì bản thân rất năng động, nhạy bén trong công việc, khả năng thích ứng công việc rất cao. Điển hình tại TP Bank thì đội ngũ cán bộ có nhiều cựu sinh viên Học viện Tài chính làm việc trong thời gian qua.

Bà Phan Thị Hạ - Khối Quản trị nguồn nhân lực TP Bank

giới thiệu về Chương trình “Thực tập sinh tiềm năng 2018- TP Bank”

Tại đây, các em sinh viên của học viện đã được xem một clip ngắn giới thiệu về TP Bank. Là đơn vị tiên phong đưa ra những sản phẩm, dịch vụ số mang tính dẫn dắt thị trường, TP Bank được bình chọn giải thưởng “Best Digital Banking Award - Ngân hàng số xuất sắc nhất 2017”.

Sinh viên chăm chú lắng nghe chia sẻ từ phía đại diện TP Bank

Đại diện TP Bank cũng đã trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên, truyền cảm hứng, tiếp lửa cho những mục tiêu phấn đấu trong tương lai.

Mọi thắc mắc của sinh viên đều được giải đáp ngay tại chương trình.

Sau phần chia sẻ định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm và giới thiệu về Chương trình Thực tập sinh tiềm năng 2018 của TP Bank, TP Bank tổ chức Test kiến thức trực tiếp tại hội trường 700. Cấu trúc đề thi test gồm 3 phần IQ, Tiếng Anh và kiến thức chung về TP Bank.   

Sinh viên tập chung làm bài test từ TP Bank

Qua chương trình, hơn 30 phần quà giá trị cùng 500 móc chìa khóa TP Bank đã được trao tặng cho các bạn Sinh viên Học viện Tài chính ngay tại chương trình. Nhưng ý nghĩa hơn cả là TP Bank đã lựa chọn được 163 ứng viên là các em sinh viên CQ52 Học viện Tài chính đã vượt qua vòng thi test để chính thức bước vào vòng phỏng vấn, qua đó có cơ hội rất lớn trúng tuyển vào Vị trí thực tập sinh tiềm năng 2018 của TP Bank. Cụ thể 163 ứng viên tại các vị trí như sau:

  • Vị trí KHCN: 57 người
  • Vị trí KHDN: 35 người
  • Vị trí Giao dịch viên: 47 người
  • Vị trí HTTD: 22 người
  • Vị trí khác: 02 người

Đây thực sự là con số ấn tượng, thể hiện sự quan tâm của các bạn Sinh viên Học viện Tài chính đến chương trình Thực tập sinh tiềm năng 2018 của TP Bank đồng thời phản ánh được công tác phối hợp tổ chức tốt giữa Học viện Tài chính và Ngân hàng Tiên Phong. Bước đầu đánh dấu sự thành công trong quá trình hợp tác chiến lược giữa Học viện Tài chính và Ngân hàng Tiên Phong.

Ban tổ chức chương trình chụp ảnh lưu niệm với Ngân hàng TP Bank

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu tại chương trình:

Danh sách 163 sinh viên trúng tuyển chương trình Thực tập sinh tiềm năng 2018

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 11

Danh sách liên kết