Tìm
English
Thứ sáu, 12/01/2018 - 8:39

Công đoàn Học viện Tài chính tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn 2017 & đón nhận cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
Sáng ngày 12 tháng 1 năm 2017 Công đoàn Học viện Tài chính tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn 2017, triển khai kế hoạch 2018 và đón nhận cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Tham dự Hội nghị có các đại biểu là các đồng chí thuộc BCH Công đoàn Học viện, các ban của Công đoàn Học viện và BCH 32 đơn vị Công đoàn bộ phận. Hội nghị vinh dự được đón Đ/c Bùi Xuân Ngọc - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Bộ Tài chính. Đ/c Nguyễn trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Học viện Tài chính và các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện Tài chính. Đ/c Phạm Văn Liên – Chủ tịch Công đoàn Học viện – Phó Giám đốc Học viện và Đ/c Lê Xuân Trường – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Học viện chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác công đoàn năm 2017 và xây dựng phương hướng hoạt động 2018. Qua một năm với sự lãnh đạo của Đảng ủy Học viện và Công đoàn Bộ Tài chính, sự tạo điều kiện mọi mặt của chính quyền Học viện, cán bộ đoàn viên công đoàn đã khắc phục mọi khó khăn, thử thách hoàn thành xuất sắc kế hoạch công tác công đoàn năm 2017 và tổ chức tốt các phong trào thi đua của cán bộ, viên chức Học viện, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của toàn Học viện. Hội nghị cũng triển khai kế hoạch và các nhiệm vụ trọng tâm của công tác công đoàn và phong trào công nhân viên chức Học viện năm 2018, đặc biệt nhất là mọi phong trào thi đua đều hướng tới một ngày lễ lớn của toàn Học viện đó là Lễ kỉ niệm 55 năm ngày thành lập Học viện Tài chính.

Đ/c Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Học viện đại diện Đảng ủy phát biểu ý kiến

Đ/c Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Học viện chia sẻ niềm tự hào qua cuộc khảo sát cựu sinh viên vừa qua Học viện đã có kết quả 97% sinh viên có việc làm sau khi ra trường từ 1 đến 3 tháng. Giám đốc nhấn mạnh: Sự thành công của các cựu sinh viên Học viện đóng góp trọng số rất lớn trong sự phát triển của Học viện. Vì vậy chúng ta vô cùng vui mừng và chung vui với thành công của các cựu sinh viên.

Đ/c Phạm Văn Liên Chủ tịch Công đoàn Học viện đọc báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2017, triển khai kế họach công tác và phát động thi đua năm 2018

Đ/c Trần Văn Hợi - Chủ tịch Công đoàn khoa Kế toán góp ý

Đ/c Nguyễn Đình Chiến - Chủ tịch Công đoàn khoa Thuế - Hải quan góp ý

Đ/c Đoàn Hương Quỳnh – Chủ tịch Công đoàn khoa Tài chính Doanh nghiệp góp ý

Lãnh đạo Công đoàn Bộ Tài chính đ/c Bùi Xuân Ngọc phát biểu

Thay mặt BCH Công đoàn Bộ đ/c Bùi Xuân Ngọc khẳng định, Công đoàn Học viện Tài chính đã đạt được toàn diện về mọi mặt trong năm 2017, lãnh đạo Bộ chúc mừng Công đoàn Học viện đã được tặng phần thưởng cao quý “Công đoàn cơ sở vững mạnh có phong trào thi đua xuất sắc năm học 2016-2017”  do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng.Đ/c Bùi Xuân Ngọc đã có những chỉ đạo và định hướng năm 2018 để góp phần vào sự phát triển chung của Học viện. Thay mặt lãnh đạo Công đoàn Bộ Tài chính đ/c Bùi Xuân Ngọc gửi lời chúc toàn thể cán bộ Học viện sang năm mới sức khỏe, thành công.

Kế hoạch hoạt động năm 2018 với phương thức trọng tâm hướng các hoạt động về lễ kỉ niệm 55 ngày thành lập Học viện và hàng loạt các hoạt động trên mọi lĩnh vực hy vọng sẽ có nhiều thành công hơn nữa, đóng góp tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Học viện và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, viên chức Học viện. Hội nghị thành công tốt đẹp và kết thúc vào 11h cùng ngày.

Đ/c Bùi Xuân Ngọc trao cờ thi đua xuất sắc cho tập thể cán bộ Học viện Tài chính

Đ/c Lê Xuân Trường - Phó chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu tại Hội nghị

Đ/c Phạm Văn Liên - Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu tại Hội nghị

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 8

Danh sách liên kết