Tìm
English
Thứ hai, 15/01/2018 - 9:24

Lễ tổng kết và khen thưởng SV đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic Tin học SV toàn quốc lần thứ 26 năm 2017
Sáng ngày 10/01/2018 tại Phòng họp A, Học viện Tài chính tổ chức Lễ tổng kết và khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic Tin học sinh viên toàn quốc lần thứ 26 năm 2017.

Đến dự buổi lễ có: PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo các khoa, ban, trung tâm, ĐTN, HSV cùng các thầy cô trong Tiểu ban và các thành viên trong Đội tuyển Olympic Tin học Học viện Tài chính 2017.

Olympic Tin học sinh viên Việt nam lần thứ 26 và Kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC vừa diễn ra sôi động tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 05/12 đến ngày 08/12/2017. Tham dự có gần 600 sinh viên đến từ 64 trường đại học, học viện, cao đẳng trên cả nước với 350 đội tuyển và 23 đội tuyển quốc tế đến từ các nước Châu Á (Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Đài Loan, Nhật Bản, Philippines). Học viện Tài chính có 09 sinh viên dự thi và tham dự 04 khối: OLP Tin học khối chuyên, OLP Tin học không chuyên, ACM/ICPC khối chuyên và ACM/ICPM không chuyên. Kết quả như sau:

+ OLP Tin khối không chuyên:

01 giải Nhì thuộc về sinh viên: Trần Trung Kiên, lớp CQ55/41.02.

01 giải Khuyến khích thuộc về sinh viên: Lăng Đức Khải, lớp CQ55/21.13.

Tại buổi lễ, TS. Vũ Bá Anh – Đại diện các thầy, cô trong Tiểu ban Olympic Tin học 2017 đã chia sẻ thành công và nói lên tâm tư nguyện vọng: “Mặc dù kết quả này chưa cao so với kì vọng của thầy và trò trong Đoàn dự thi Olympic 2017 nhưng đó cũng là thành tích đáng tự hào, vì nhiều trường đã tham dự nhưng không có giải do số lượng giải hữu hạn, số lượng sinh viên dự thi rất đông và có rất nhiều sinh viên quốc tế dự thi. Trong 02 giải chúng ta đạt được tuy thấp hơn những năm trước nhưng cao hơn so với mặt bằng chung các trường. Có điều đáng tiếc là đáng lẽ ra chúng ta sẽ có thêm 01 giải Khuyến khích lập trình viên quốc tế của đội bạn Long – đây là một giải thưởng tương đối cao quý. Điều đặc biệt năm nay trong khối kinh tế chỉ có 02 trường là Học viện Tài chính (02 giải) và Trường Đại học Ngoại thương (01 giải) là đạt giải.”

TS. Vũ Bá Anh – Trưởng bộ môn Tin học TCKT, Trưởng Tiểu ban Olympic Tin học 2017 phát biểu

Thay mặt Ban Giám đốc Học viện Tài chính, PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện nhiệt liệt biểu dương thành công của 09 sinh viên đội tuyển Olympic cũng như những nỗ lực của các thầy, cô giáo bộ môn Tin học Tài chính - Kế toán đã tham gia ôn luyện đội tuyển. PGS.,TS. Trương Thị Thủy đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ trong công tác tổ chức giữa các đơn vị liên quan, những cố gắng nỗ lực của các thầy, cô giáo cũng như các bạn sinh viên đem lại thành tích, uy tín, thương hiệu cho Học viện Tài chính nói chung. Bên cạnh những thành tích vừa rồi, Học viện mong muốn rằng với kết quả này, nhiệt huyết này của các em sẽ được lan tỏa, truyền lửa đến tất cả các bạn sinh viên Học viện Tài chính để khơi dậy niềm tự hào, đam mê học tập, sáng tạo, phấn đấu đạt thành tích tích cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học.

PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện tài chính phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

ThS. Phạm Thị Mai Oanh – Phó Trưởng ban KT&QLCL đọc báo cáo Tổng kết kỳ thi Olympic Tin học 2017 

ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Trưởng ban CTCT&SV đọc Quyết định khen

thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic Tin học 2017 

PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện tài chính trao thưởng

cho sinh viên Olympic Tin học 2017 

Sinh viên Trần Trung Kiên CQ55/41.02 – Đại diện sinh viên phát biểu 

Chụp ảnh lưu niệm các thầy, cô giáo và đội tuyển Olympic Tin học 2017 

 

 

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1201
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết