Tìm
English
Thứ hai, 05/02/2018 - 9:56

Học viện Tài chính tiếp tục tạo dấu ấn tại Đại học Hàng Hải Việt Nam
Ngày 04/02/2018, Báo Tuổi trẻ đã phối hợp cùng Bộ GD – ĐT, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động – Thương binh và xã hội), Sở GD – ĐT Hải Phòng, Thành đoàn Hải phòng tổ chức chương trình Tư vấn Tuyển sinh hướng nghiệp năm 2018 tại Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam thành phố Hải Phòng.

Với mong muốn hỗ trợ sâu sát và tốt nhất cho các bạn học sinh trong việc xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng, ngày 04/02/2018, Báo Tuổi trẻ đã phối hợp cùng Bộ GD – ĐT , Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động – Thương binh và xã hội), Sở GD – ĐT Hải Phòng, Thành đoàn Hải phòng tổ chức chương trình Tư vấn Tuyển sinh hướng nghiệp năm 2018 tại Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam thành phố Hải Phòng. Ngày hội tư vấn với sự tham dự của học sinh các trường THPT trong và ngoài địa bàn thành phố cùng ban tư vấn đến từ các trường ĐH, CĐ lớn trong khu vực. Ban tư vấn tại ngày hội năm nay đều đến từ các trường lớn trong khu vực như: ĐH Thương mại, ĐH Ngoại thương, Học viện Tài chính, ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐHKHXH&NV – ĐHQGHN, ĐH Hải Phòng, ĐH Kinh tế quốc dân…

Các bạn học sinh đến từ các trường THPT trong và ngoài thành phố tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh 2018

Đây là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động tuyển sinh do Báo Tuổi trẻ tổ chức. Ngày hội đã tạo được uy tín rất lớn đối với học sinh trong những năm qua, tuy nhiên hoạt động này vẫn không ngừng nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu cung cấp thông tin kịp thời và chi tiết cho các bạn thí sinh.

Tại ngày hội, học sinh THPT khu vực miền Bắc được cung cấp thông tin về những điểm mới nhất tại kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển ĐH, CĐ 2018, đồng thời nắm bắt được xu hướng và nhu cầu việc làm trong những năm sắp tới để có được định hướng nghề nghiệp một cách chính xác nhất. Sau phần tư vấn chung, học sinh được tìm hiểu chuyên sâu về các nhóm ngành chính: nhóm ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại giao, Ngoại ngữ; Nhóm ngành Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật, Công nghệ, Y dược, Nông lâm; nhóm ngành Khoa học xã hội – nhân sự, Sư phạm, Báo chí, Công an, Quân đội.

Các thầy, cô trong ban tư vấn cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia 2018 và xét tuyển ĐH, CĐ 2018

TS.Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban Quản lý đào tạo Học viện Tài chính giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh nhóm ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Ngoại giao

Ngày hội được diễn ra với sự tham gia của trên 29 trường đại học, cao đẳng cùng sự góp mặt của hơn 6.000 học sinh đến từ các trường THPT trong và ngoài thành phố với gần 40 gian tư vấn, 3 sân khấu với hàng chục tư vấn viên là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục nói chung và các kỳ tuyển sinh nói riêng. Rất nhiều hoạt động thiết thực được diễn ra ngay tại các gian hàng để thu hút và tạo ấn tượng với các bạn học sinh.

Học viện Tài chính với sự tham gia tư vấn của ThS. Phạm Minh Việt – Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo (Trưởng đoàn) cùng đại diện của Ban CTCT&SV, Ban Thanh Tra và các sinh viên đến từ Ban Phát Thanh cũng đã thông tin những điểm mới nhất của tuyển sinh 2018 nói chung và thông tin của Học viện nói riêng. Là người đã từng trải qua và cọ xát với kỳ thi THPT Quốc gia, hơn ai hết các bạn sinh viên tham gia tư vấn cũng từng là thí sinh – hiểu rõ hơn cả tâm tư, nguyện vọng của các bạn học sinh, từ đó nhiệt tình tư vấn và gỡ rối thắc mắc cho học sinh. Tất cả đã để lại ấn tượng tốt và nhận được sự đánh giá tích cực từ phía phụ huynh, học sinh và cũng chính là tiền đề tạo nên sự thành công bước đầu cho công tác tuyển sinh.

Các thầy, cô cùng các bạn sinh viên tham gia tư vấn cho học sinh, quý vị phụ huynh tại gian hàng Học viện Tài chính

Ngoài ra, khi đến với gian hàng của Học viện Tài chính, học sinh còn được check in và nhận được những phần quà may mắn. Đây được xem là một trong những hoạt động sôi nổi giúp Học viện thu hút được rất nhiều lượt học sinh đến tham quan tại gian hàng.

Các bạn học sinh check in và nhận quà may mắn tại gian hàng Học viện

Trải qua một ngày tìm hiểu tại gian hàng Học viện Tài chính, giờ đây chắc chắn rằng các bạn học sinh cũng như quý vị phụ huynh đã ít nhiều tìm ra lời giải đáp cho những băn khoăn, lo lắng ban đầu của mình về kỳ thi THPT Quốc Gia. Mong rằng với tất cả tâm huyết cùng sự tận tình trong quá trình tư vấn của các thầy cô đã giúp các bạn có thêm nguồn động lực, trang bị một tâm lý vững vàng và tự tin trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2018.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 616

Danh sách liên kết