Tìm
English
Thứ tư, 07/02/2018 - 11:19

Học viện Tài chính tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đầu xuân 2018
Sáng ngày 06/02/2018, Học viện Tài chính đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí. Tham dự buổi gặp mặt có đ/c Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện, cùng đại diện Lãnh đạo các phòng ban chức năng trong Học viện.

Đ/c Nguyễn Trọng Cơ phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón các cán bộ hưu trí – những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho Học viện; đồng thời thông báo tóm tắt những kết quả đạt được trong năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của Học viện. Đ/c Nguyễn Trọng Cơ trân trọng cảm ơn những đóng góp của cán bộ hưu trí các thời kỳ, chúc cán bộ hưu trí của Học viện dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển bền vững của Học viện trong thời gian tới.

Cán bộ hưu vui mừng đóng góp một bài thơ do chính mình sáng tác

Những cái bắt tay ấm áp sau một thời gian dài không gặp

Các cán bộ hưu vui vẻ chia sẻ những câu chuyện tuổi già

Buổi gặp mặt cũng là nơi để các cán bộ hưu truyện trò sau một thời gian dài không gặp mặt, chia sẻ với nhau những câu chuyện gia đình, con cái hoặc ôn lại những kỉ niệm khi còn đang công tác tại Học viện. Niềm vui và phấn khởi tràn ngập trên khuân mặt của mọi người. Buổi gặp mặt đã khép lại trong bầu không khí đầm ấm, phấn khởi thể hiện lòng kính trọng của những cán bộ đang công tác đối với những cán bộ đã nghỉ hưu – một nét đẹp văn hóa của Học viện Tài chính và sẽ là nội lực cho sự phát triển của Học viện trong thời gian tiếp theo.

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 41

Danh sách liên kết