Tìm
English
Thứ năm, 01/03/2018 - 10:50

Chương trình Chất lượng cao Học viện Tài chính "Khai xuân" Mậu tuất
Ngày 1 tháng 3 năm 2018

Ngày 1/3/2018 trong không khí tươi vui, ấm cúng của những ngày đầu xuân, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Tài chính. Ban điều hành chương trình Chất lượng cao (CLC) Học viện đã tổ chức chương trình gặp mặt sinh viên đầu xuân Mậu Tuất 2018.

Thầy Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính đến nâng ly và gửi những lời chúc mừng năm mới An khang - Thịnh vượng tới em sinh viên

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Giám đốc Học viện, đại diện lãnh đạo các Ban, Khoa đã gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, giảng viên và các em sinh viên cùng gia đình, chúc cho Học viện đặc biệt là chương trình Chất lượng cao trong năm Mậu Tuất phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Trong không khí vui vẻ và ấm áp đầu năm mới, Ban Giám đốc và Ban điều hành chương trình Chất lượng cao cùng các đại biểu và các em sinh viên đã nâng ly chúc mừng năm mới. Các em sinh viên CLC cũng đã đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ sôi động. 

Phó Giám đốc Học viện - Nguyễn Vũ Việt đến chung vui

Phó Giám đốc - Trương Thị Thủy tới dự buổi gặp mặt

Cùng nâng ly chúc cho một năm mới An khang - Thịnh Vượng

PGS.TS.Vũ Văn Ninh - Phó Khoa Tài chính Doanh nghiệp chúc các em sinh viên CLC năm mới học tốt và may mắn

PGS.TS. Chúc Anh Tú - Trưởng ban Hợp tác Quốc tế gửi lời chúc mừng năm mới An khang - Thịnh vượng đến các em sinh viên. PGS Tú chia sẻ một vài kế hoạch nổi bật trong năm 2018 của Học viện đối với sinh viên CLC đặc biệt là chương trình Study Tour, các em sẽ được tham gia học tại nước ngoài trong thời gian ngắn.

Phó ban Công tác Chính trị và Sinh viên đ/c Lưu Hữu Đức chúc các em sinh viên luôn luôn tươi trẻ, nhiệt huyết

Trưởng ban Quản lý Đào tạo - Nguyễn Đào Tùng với phong tục lì xì đầu năm

Phó ban CTCT&SV chúc mừng năm mới các em sinh viên

Sinh viên chương trình Chất lượng cao với phong tục lì xì đầu năm của lãnh đạo các Ban, Khoa

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 11

Danh sách liên kết