Tìm
English
Thứ sáu, 02/03/2018 - 9:31

Viện đào tạo quốc tế - Học viện Tài chính long trọng tổ chức chương trình Chào xuân Mậu Tuất 2018
Ngày 27 tháng 02 vừa qua, Viện đào tạo quốc tế - Học viện Tài chính long trọng tổ chức chương trình Chào xuân Mậu Tuất 2018

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Phạm Văn Liên, Phó giám đốc Học viện Tài chính, ông Raj Dass - Trưởng đại diện khu vực Đông Nam Á - Trường đại học Greenwich, ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Chủ tịch Hội Thẩm định giá, Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính bà Đặng Thị Mai Trang – Trưởng Đại diện Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales tại Việt Nam, bà Bùi Thị Phương Chi – Giám đốc Kênh truyền hình VITV, lãnh đạo các Ban, Khoa trong HVTC, các đối tác cùng với cán bộ, giảng viên và sinh viên các chương trình đào tạo tại Viện Đào tạo quốc tếvới sự tham gia của các giảng viên trong và ngoài học viện, các đối tác quốc tế, các cơ quan báo chí, truyền thông cùng sự có mặt của gần 200 sinh viên chương trình Cử nhân song bằng tài chính (DDP).

Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế chúc mừng năm mới

Chương trình là dịp để Viện ĐTQT - HVTC gặp mặt đầu năm, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý vị đại biểu, các đối tác cũng như sinh viên của Viện, chào đón một năm mới bình an và hạnh phúc. Trong Báo cáo tổng kết học kì 1, PGS. TS Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng viện ĐTQT thực sự tự hào với những kết quả đạt được trong cả 2 chương trình đào tạo Thạc sĩ MSc (Master of Science in Finance and Investment) và Cử nhân mỗi bên cấp một bằng đại học (Dual Degree Programme). Những đánh giá tích cực của trường Greenwich sau 5 năm hợp tác đào tạo chương trình thạc sỹ, những con số tuyển sinh chương trình DDP đáng khích lệ với chất lượng đầu vào khả quan, những hoạt động phong phú, ý nghĩa trải dài suốt năm đã động viên tinh thần đoàn kết và hăng say làm việc của cán bộ viên chức là nền tảng để Viện ĐTQT bước vào Mậu Tuất 2018 với tâm thế sẵn sàng. đều mang đến những con số đáng ngưỡng mộ về thành tích của các sinh viên đã đạt được trong học kì vừa qua.

Viện trưởng Viện ĐTQT tặng hoa PGS., TS Phạm Văn Liên và ông Raj Dass nhân dịp Xuân mới

Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, PGS., TS Phạm Văn Liên - Phó giám đốc HVTC và ông Raj Dass - Trưởng đại diện khu vực Đông Nam Á - Trường đại học Greenwich đều ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Viện ĐTQT đã đạt được trong năm qua và chúc Viện ĐTQT có những bước phát triển vượt bậc trong năm mới.

“Chào Xuân” cũng là dịp để Viện ĐTQT - HVTC chính thức phát động chương trình Cuộc thi ảnh DDP: Bắt trọn từng khoảnh khắc (DDP’s Photo Contest - Take Every Moment). Cuộc thi mở ra cơ hội cho những người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh cũng như để tôn vinh và giữ gìn những khoảnh khắc DDP trong dòng chảy của nghệ thuật. Đặc biệt hơn nữa, “Chào Xuân” cũng là sự kiện đánh dấu những thành công ban đầu của sinh viên DDP khi công bố hợp tác giữa Viện ĐTQT và ICAEW (Institute of Chartered Accountants in England and Wales). Bên cạnh việc miễn thi 9 môn F (F1 - F9) của ACCA, sinh viên DDP còn được biết đến chứng chỉ CFAB (Certificate in Finance, Accounting and Business), điểm cộng cơ hội nghề nghiệp.

Ban Tổ chức cuộc thi ảnh chính thức phát động cuộc thi

PGS. TS Bùi Đường Nghiêu và bà Đặng Thị Mai Trang chia sẻ

về cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên DDP

Những tiết mục biểu diễn sôi động, trẻ trung, đầy sức sống của sinh viên DDP trong suốt chương trình đã cho thấy những tài năng không thể phủ nhận của sinh viên DDP. Khép lại chương trình, PGS. TS Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng viện ĐTQT - HVTC tặng sách cho các sinh viên tiêu biểu của chương trình DDP cũng như đại diện các lớp để gửi gắm lời chúc tốt đẹp nhất cũng như lời căn dặn các sinh viên luôn phải nỗ lực, cố gắng để đạt được những thành tựu trong tương lai.

Một số hình ảnh tại Buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viện đào tạo quốc tế
Số lần đọc: 134

Danh sách liên kết