Tìm
English
Thứ năm, 12/04/2018 - 8:43

Học viện Tài chính: Phổ biến Đề án tuyển sinh hệ chính quy năm 2018
Chương trình do Ban Quản lý đạo tạo tiến hành (từ 4-10/4) nhằm phổ biến những nội dung của Đề án cho hàng nghìn lượt cán bộ, giảng viên và sinh viên của Học viện Tài chính. Sau chương trình, đây sẽ những hạt nhân tích cực trong công tác tư vấn tuyển sinh năm 2018.

Ảnh T.1: TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng ban Quản lý đào tạo phổ biến

các nội dung về tuyển sinh năm 2018 của Học viện Tài chính

Nội dung được phổ biến trong đề án tuyển sinh doTS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng ban và ThS. Phạm Minh Việt - Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo thực hiện. Những nội dung này gồm: Những điểm mới trong quy chế tuyển sinh năm 2018 của Bộ Giáo dục & Đào tạo; Những điểm mới Đề án tuyển sinh năm 2018 của Học viện Tài chính; Những điểm mới thay đổi trong các quy định về đào tạo của Học viện.

ThS. Phạm Minh Việt - Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo phổ biến

các nội dung về tuyển sinh năm 2018 của Học viện Tài chính

23 ca với 12 buổi làm việc - trong đó 2 ca gồm sáng và chiều ngày 10/4 dành cho đối tượng là cán bộ, giảng viên. Các buổi phổ biến đã diễn ra hết sức nghiêm túc với sự tham gia đầy đủ của cán bộ, giảng viên và sinh viên của Học viện Tài chính. Sau mỗi ca làm việc, những câu hỏi thắc mắc của người nghe đã được giải đáp ngay tại chỗ, đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác.

Toàn cảnh một buổi phổ biến Đề án tuyển sinh hệ chính quy năm 2018 cho đối tượng sinh viên

Tiêu chí đặt ra trong chương trình này là mỗi cán bộ, giảng viên và sinh viên sau khi nghe phổ biến sẽ nắm đầy đủ, rõ ràng, chính xác các nội dung đã được phổ biến. Họ sẽ trở thành những hạt nhân để truyền thông, giải thích và tư vấn cho chính con em, những người thân trong gia đình, bạn bè, phụ huynh, học sinh lớp 12, thí sinh có nhu cầu tìm hiểu.

Đây cũng là cơ hội cho các sinh viên, nhất là khóa 54, 55 hiểu rõ hơn về lịch sử Học viện cũng như những thành tích mà thầy và trò đã đạt được trong 55 xây dựng và phát triển, góp phần bồi đắp niềm tự hào và trách nhiệm khi được vinh dự là sinh viên Học viện.

 Toàn cảnh một buổi phổ biến Đề án tuyển sinh hệ chính quy năm 2018 cho đối tượng là cán bộ, giảng viên

Bên cạnh chương trình phổ biến này, những nội dung về tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2018 đã trược Học viện Tài chính triển khai tích cực như: đăng tải trên Cổng thông tin Học viện :https://www.hvtc.edu.vn và các phương tiện truyền thông khác; các tờ gấp thông tin; các chuỗi hoạt động trong chương trình Tư vấn Tuyển sinh hướng nghiệp năm 2018 do Báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Bộ GD & ĐT, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động – Thương binh và xã hội) tổ chức tại Thanh Hóa và Nghệ An (ngày 27 – 28/01); Hải Phòng (04/02); Hà Nội (ngày 11/3 tại Đại học Bách khoa). Đây là những hoạt động thường niên, góp phần tích cực và quan trọng đảm bảo thành công trong công tác tuyển sinh hàng năm.

Một số hình ảnh khác:

TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng ban Quản lý đào tạo giải đáp những thắc mắc cho cán bộ, giảng viên và sinh viên

 Những hạt nhân truyền thông góp phần tích cực trong thành công của công tác tuyển sinh năm 2018 của Học viện Tài chính

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 12

Danh sách liên kết