Tìm
English
Thứ hai, 16/04/2018 - 12:39

Gặp mặt, tôn vinh nữ nhà giáo được công nhận chức danh Phó Giáo sư năm 2017
Sáng 12/4, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ đã tổ long trọng tổ chức buổi Gặp mặt, tôn vinh hai nữ PGS của Học viện Tài chính – Phan Thị Thoa (khoa Lý luận chính trị ) và Nguyễn Thị Thanh Hòa (khoa Tài chính Doanh nghiệp). PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Trưởng Ban chủ trì.

 PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện,

Trưởng Ban phát biểu chúc mừng hai nữ Phó Giáo sư

Tham dự buổi Gặp mặt có ThS. Trương Văn Quý - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; Vũ Văn Khiên, Ủy viên BCH Công đoàn; TS. Nguyễn Hồ Phi Hà, Phó trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và các Ủy viên.

Phát biểu mở đầu, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ đã thay mặt cho Ban Giám đốc, toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện Tài chính chúc mừng hai nữ nhà giáo đã được Hội đồng chức danh Giáo sư nhà nước công nhận đạt chuẩn chức danh PGS năm 2017, được Giám đốc Học viện bổ nhiệm vào ngạch PGS. Đây là niềm tự vinh dự, tự hào không chỉ của mỗi cá nhân mà của Học viện Tài chính. Đội ngũ những nhà khoa học Học viện có trình độ cao có thêm hai nhân tố trẻ. Đồng chí chúc hai nữ PGS.,TS luôn đảm nhiệm tròn hai vai “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Đồng chí mong muốn “Tổ chức đoàn thể, các cấp Ủy đảng, chính quyền các cấp, đặc biệt là Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Ban nữ công, lấy đây là tấm gương làm lan tỏa để học tập và đồng thời cũng tạo điều kiện giúp đỡ nữ PGS có điều kiện tốt hơn, tham gia đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp đào tạo của Học viện”.

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện,

Trưởng Ban tặng hoa chúc mừng hai nữ Phó Giáo sư

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ tặng hoa chúc mừng cho hai nữ PGS.

 PGS., TS. Phan Thị Thoa phát biểu

Tại buổi Gặp mặt, hai nữ PGS đã bày tỏ tình cảm, sự biết ơn chân thành và sâu sắc của mình đến Đảng ủy, Ban Giám đốc, các đoàn thể cũng như đồng nghiệp đã hỗ trợ, tạo điều kiện và động viên để có được thành quả này.

PGS., TS. Phan Thị Thoa chia sẻ “Có được sự đào tạo tốt nhưng nếu không có môi trường công tác tốt thì chắc chắn chúng tôi sẽ không có được thành công hôm nay. Chính vì vậy, ngoài sự nỗ lực của bản thân, chúng tôi vô cùng biết ơn Đảng ủy, các thế hệ lãnh đạo của Học viện Tài chính, các phòng Ban, các đoàn thể, lãnh đạo Khoa đã tạo mọi điều kiện để chúng tôi có điều kiện, sự động viên để không ngừng nỗ lực vươn lên trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Thành quả này chỉ là khởi đầu, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa, không chỉ về chuyên môn nghiệp vụ mà cả về nghiên cứu khoa học để có những sản phẩm, những công trình nghiên cứu có chất lượng, đóng góp vào sự nghiệp đào tạo của Học viện Tài chính nói riêng, sự nghiệp đào tạo nói chung.”

PSG.,TS. Nguyễn Thị Thanh Hòa phát biểu

PSG.,TS. Nguyễn Thị Thanh Hòa cũng chia sẻ “Tôi rất vinh dự khi được gắn bó sự nghiệp của cuộc đời mình với Học viện Tài chính, tôi hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào việc nâng cao chất lượng đào tạo và kế thừa, nâng cao uy tín của Học viện Tài chính mà các thế hệ thầy cô đi trước dày công xây dựng”.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng hai nữ PSG.,TS

 Buổi gặp mặt đã diễn ra trang trọng nhưng thân mật và xúc động. Đây là sự tôn vinh và động viên kịp thời hết sức ý nghĩa của Đảng ủy, Ban Giám đốc và Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ dành cho những nỗ lực và đóng góp của các nữ nhà giáo nói riêng, cán bộ, viên chức, giảng viên của Học viện Tài chính nói chung.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết