Tìm
English
Thứ năm, 19/04/2018 - 1:11

Học viện Tài chính trao đổi về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đối với giáo dục bậc đại học & Các mô hình đào tạo trực tuyến
Ngày 18 tháng 4 năm 2018

Buổi trao đổi có sự tham gia của tất cả các lãnh đạo đơn vị trong Học viện và cán bộ, giảng viên quan tâm

Ngày 18/4, Học viện Tài chính đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đối với giáo dục bậc đại học & các mô hình đào tạo trực tuyến”. Buổi nói chuyện do Ông Nguyễn Trung Thành – Chuyên gia cao cấp của BKACAD – Cố vấn giáo dục Microsoft & Facebook làm diễn giả.

Giám đốc Học viện - Nguyễn Trọng Cơ đề dẫn buổi nói chuyện

Ông Nguyễn Trung Thành – Chuyên gia cao cấp của BKACAD – Cố vấn giáo dục Microsoft & Facebook

nói về cách mạng công nghiệp 4.0

Nội dung buổi nói chuyện tập trung vào giới thiệu về cách mạng công nghiệp 4.0; cơ hội, thách thức của giáo dục bậc đại học và các mô hình đào tạo trực tuyến ở Việt Nam trong tiến trình cách mạng công nghiệp 4.0; Việt Nam đang ở đâu và phải làm gì để thực hiện cách mạng công nghiệp 4.0, theo kịp các nước.

Buổi nói chuyện diễn ra với không khí sôi nổi và hào hứng, nhiều câu hỏi được các cán bộ, giảng viên được đặt ra cho diễn giả giải đáp. Phát biểu tại buổi nói chuyện, Ông Nguyễn Trung Thành – Chuyên gia cao cấp của BKACAD – Cố vấn giáo dục Microsoft & Facebook nhận định, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mở ra cho ngành giáo dục những cơ hội tuyệt vời, đồng thời đặt ra những thách thức vô cùng lớn.

Kết thúc buổi nói chuyện mỗi cán bộ, mỗi giảng viên đã có cái nhìn khái quát hơn, tổng quan hơn về  cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nói chung và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đối với giáo dục bậc đại học nói riêng.

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 94

Danh sách liên kết