Tìm
English
Thứ năm, 19/04/2018 - 9:10

Khoa Tài chính Quốc tế tổ chức chương trình sơ kết Học kỳ I (năm học 2017 – 2018)
Ngày 12/04/2018 tại Hội trường 700, Khoa Tài chính Quốc tế long trọng tổ chức chương trình sơ kết học kỳ I năm học 2017-2018 nhằm đánh giá toàn diện và cụ thể những kết quả đạt được của các cá nhân và tập thể trong kỳ học vừa qua, cũng như chỉ ra những điểm còn hạn chế, tồn tại để rút ra bài học và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ trong những học kỳ tiếp theo.

Tham dự chương trình về phía Học viện có: PGS.TS, Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên,  TS. Phạm Thị Hà – Phó trưởng Ban Quản lý Đào tạo, Ths. Phạm Thị Mai Oanh – Phó trưởng Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng; ngoài ra Khoa vinh dự đón tiếp khách mời từ Hiệp hội Kế toán công chứng Úc (CPA Australia) bà Phạm Mai Phương – Quản lý phát triển kinh doanh; cùng toàn thể lãnh đạo, giảng viên, sinh viên khoa Tài chính Quốc tế.

PGS.TS Vũ Duy Vĩnh báo cáo kết quả học kỳ I năm học 2017-2018 và

đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho học kỳ tiếp theo

Báo cáo sơ kết công tác sinh viên học kỳ I năm học 2017- 2018 của khoa được công bố bởi PGS.TS, Vũ Duy Vĩnh, Phó trưởng Khoa Tài chính Quốc tế. Trong báo cáo đã phản ánh toàn diện kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên các khoa cũng như các hoạt động khác (Nghiên cứu khoa học, hoạt động đoàn, thể dục thể thao), đồng thời chỉ ra những điểm hạn chế, tồn tại, chỉ ra được những nguyên nhân cần khắc phục, trên cơ sở đó đề ra phương hướng và giải pháp cụ thể cho những học kỳ tiếp theo. Trong học kỳ I năm học 2017- 2018, kết quả học tập của sinh viên Khoa Tài chính Quốc tế tốt hơn so với cùng kỳ năm ngoái, tỷ lệ sinh viên đạt loại Xuất sắc đạt 2,87%; loại Giỏi 9,69%; loại Khá đạt 32,14%; loại Trung bình là 23,9%; TB yếu là 27,1%; loại Kém là 4,3%.

Trong 4 khóa sinh viên, các lớp có kết quả học tập tốt so là CQ52/08.03; CQ 53/08.04; CQ54/08.03; CQ55/08.03, trong đó khóa 52 có kết quả tốt hơn các khóa còn lạị. Kết quả các hoạt động khác của sinh viên như nghiên cứu khoa học, văn nghệ thể thao cũng được Ban chủ nhiệm đánh giá tốt hơn so với năm trước. Tuy nhiên, những thành tích trên vẫn chưa thực sự cao khi so sánh với các khoa khác trong Học viện, chính vì vậy sinh viên Khoa Tài chính quốc tế sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong những học kỳ tới.

Trong chương trình sơ kết, sinh viên Khoa Tài chính quốc tế đã nhận được những lời động viên, khích lệ, cũng như sự kỳ vọng và tin tưởng trong học tập và rèn luyện của PGS.TS, Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên và PGS.TS, Nguyễn Tiến Thuận – Trưởng Khoa Tài chính Quốc tế. Sự quan tâm, sát sao của Học viện, của Ban chủ nhiệm Khoa trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác là động lực quan trọng giúp sinh viên Khoa Tài chính quốc tế nỗ lực phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa trong những kỳ học tiếp theo.

PGS.TS, Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên phát biểu trong chương trình

PGS.TS, Nguyễn Tiến Thuận – Trưởng Khoa Tài chính Quốc tế phát biểu trong chương trình

Một số hình ảnh của chương trình:

Ths. Phạm Thị Mai Oanh – Phó trưởng Ban khảo thí và quản lý chất lượng, trao bằng khen

cho sinh viên xuất sắc học kỳ I năm học 2017- 2018

PGS.TS, Vũ Duy Vĩnh trao bằng khen cho sinh viên giỏi khóa 52

PGS.TS, Nguyễn Tiến Thuận trao bằng khen cho sinh viên giỏi khóa 53

TS. Phạm Thị Hà – Phó trưởng Ban Quản lý và Đào tạo trao bằng khen cho sinh viên giỏi khóa 54 và 55

Khoa Tài chính Quốc tế
Số lần đọc: 52

Danh sách liên kết