Tìm
English
Thứ sáu, 20/04/2018 - 1:54

Giao nhiệm vụ NCKHCN & ký hợp đồng thực hiện nhiệm vụ NCKH năm 2018
Vào lúc 14h ngày 18 tháng 4 năm 2018, tại hội trường 700, Học viện Tài chính tiến hành giao chủ trì nhiệm vụ nghiên cứu khoa học năm 2018 cho các nhà khoa học là giảng viên, viên chức của Học viện.

Chủ trì buổi lễ là PGS.TS Phạm Văn Liên, Phó Giám đốc HVTC. Đại diện ban QLKH: PGS. TS Ngô Thanh Hoàng – Phó trưởng ban QLKH và viên chức ban QLKH.

Đến tham dự buổi giao nhiệm vụ NCKH năm 2018 có đại diện lãnh đạo các khoa, phòng ban chức năng: PGS.TS Nguyễn Tiến Thuận, PGS.TS Nguyễn Thị Thương Huyền, PGS.TS Phạm Ngọc Dũng, PGS.TS Mai Ngọc Anh, PGS.TS Bùi Văn Vần, PGS.TS Đào Thị Minh Thanh, TS Nguyễn Đào Tùng, PGS.TS Ngô Văn Hiền, Ths. Nguyễn Đình Sơn Thành, cùng các chủ nhiệm nhiệm vụ NCKHCN đến từ các đơn vị.

Mở đầu, PGS.TS Phạm Văn Liên khẳng định vai trò, vị trí của NCKH trong giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng. Trong công tác đào tạo đại học, NCKH là một trong những yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, tạo ra những tri thức mới, sản phẩm mới cho sự phát triển của nhân loại. Chính vì vậy, Học viện Tài chính  luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để nâng cao cả về mặt số lượng và chất lượng đối với hoạt động nghiên cứu khoa học. PGS đánh giá cao sự nỗ lực của các nhà khoa học đã đấu thầu thành công các đề tài cấp Nhà nước, cấp Tỉnh, cấp Bộ trong năm học 2016-2017, năm học 2017-2018. Điều này đã góp phần khẳng định được uy tín khoa học của Học viện đối với xã hội.

Tiếp đó, PGS.TS Phạm Văn Liên thay mặt lãnh đạo Học viện giao nhiệm vụ NCKHCN năm 2018 cho cán bộ giảng viên, viên chức của Học viện. PGS chúc mừng các nhà khoa học được giao chủ trì nhiệm vụ NCKH năm 2018 và bày tỏ sự tin tưởng các nhà khoa học sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

PGS.TS Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc HVTC phát biểu

Thay mặt các nhà khoa học, PGS.TS Bùi Văn Vần – Trưởng khoa TCDN đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo Học viện đối với hoạt động nghiên cứu khoa học và hứa sẽ cố gắng thực hiện triển khai nhiệm vụ NCKH năm 2018 một cách nghiêm túc, có chất lượng và đảm bảo đúng tiến độ.

PGS.TS Bùi Văn Vần – đại diện các nhà khoa học phát biểu

PGS.TS Ngô Thanh Hoàng – Phó Trưởng ban QLKH gửi lời chúc sức khỏe

tới lãnh đạo Học viện và toàn thể các nhà khoa học

Cuối cùng, Học viện Tài chính tiến hành ký hợp đồng NCKH với các nhà khoa học là chủ nhiệm nhiệm vụ NCKHCN năm 2018.

Một số hình ảnh tại buổi giao nhiệm vụ và ký hợp đồng NCKH năm 2018:

 

Ban QLKH
Số lần đọc: 36

Danh sách liên kết