Tìm
English
Thứ sáu, 11/05/2018 - 3:13

Bộ môn Marketing tổ chức buổi tọa đàm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên K55
Để giúp sinh viên chuyên ngành Marketing hiểu rõ hơn về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai cũng như chuẩn bị hành trang tốt nhất cho bản thân, 18h ngày 04/5/2018 tại Hội trường A1- Học viện Tài chính, bộ môn Marketing phối hợp với câu lạc bộ Marketing đã tổ chức buổi tọa đàm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm thứ nhất - chuyên ngành Marketing khoa Quản trị kinh doanh (QTKD).

Tọa đàm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên khóa 55 chuyên ngành Marketing

Buổi tọa đàm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên chuyên ngành và những sinh viên yêu thích Marketing.

Đến dự buổi lễ về phía khoa QTKD có PGS. TS. Đào Thị Minh Thanh – Trưởng khoa QTKD – Trưởng bộ môn Marketing Học viện Tài chính, Th.S Nguyễn Quang Sáng – Bí thư liên chi đoàn khoa QTKD, Th.S Đinh Thị Len phó bí thư liên chi và các giảng viên trong Bộ Môn Marketing.

Về phía doanh nghiệp: buổi tọa đàm vinh dự đón nhận sự tham gia của ông Đoàn Ngọc Long – Giám đốc trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng công ty CP Dược Phẩm Nam Hà, bà Hà Thị Thu Trang – phó chủ tịch HĐQT công ty CP đầu tư và xây dựng phát triển Nam Việt, bà Trịnh Phương Ly – chuyên viên kinh doanh Mobifone thành phố Hà Nội 1. Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Content Leader phòng dự án web tài chính - Đại Việt Group.

PGS. TS Đào Thị Minh Thanh, ông Đoàn Ngọc Long, bà Hà Thị Thu Trang,

bà Trịnh Phương Ly (từ phải sang) đến dự buổi tọa đàm

ThS. Nguyễn Quang Sáng (bí thư LCĐ Khoa QTKD) và ThS. Đinh Thị Len (phó bí thư)

cùng đông đảo sinh viên đến dự buổi tọa đàm

Mở đầu buổi tọa đàm, PGS. TS. Đào Thị Minh Thanh đã giới thiệu tổng quan về chuyên ngành Marketing, bộ môn Marketing và chương trình đào tạo chuyên ngành nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về những nội dung kiến thức và kỹ năng sẽ được đào tạo trong 4 năm đại học tại Học viện Tài chính. Qua đó định hướng cho sinh viên phương pháp, lộ trình học tập và rèn luyện hiệu quả để trở thành người làm Marketing chuyên nghiệp trong tương lai.

PGS. TS. Đào Thị Minh Thanh đã giới thiệu tổng quan về chuyên ngành Marketing,

bộ môn Marketing và chương trình đào tạo trong 4 năm đại học

Các bạn sinh viên tham gia buổi tọa đàm còn nhận được sự chia sẻ đầy tâm huyết về những kinh nghiệm làm Marketing trong môi trường thực tế của anh Đoàn Ngọc Long – giám đốc trung tâm Chăm sóc khách hàng – nguyên giám đốc Marketing của công ty Dược phẩm Nam Hà. Những yêu cầu thực tế về kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần rèn luyện cũng như sự hiểu biết xã hội mà nhà tuyển dụng mong đợi một ứng viên cần có để ứng tuyển vào vị trí công việc Marketing trong một doanh nghiệp. Qua phần hỏi đáp, các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn những cơ hội nghề nghiệp đa dạng cùng với mức thu nhập hấp dẫn trong tương lai mà sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Marketing sinh viên có thể có được.

Ông Đoàn Ngọc Long chia sẻ kinh nghiệm làm Marketing thực tế tại doanh nghiệp

và giải đáp câu hỏi của sinh viên

Bà Hà Thị Thu Trang nói về cơ hội nghề nghiệp, các kiến thức, kỹ năng nhà tuyển dụng

yêu cầu một người làm Marketing chuyên nghiệp cần có

Sinh viên giao lưu đặt câu hỏi với đại diện doanh nghiệp

Bên cạnh đó, sự chia sẻ kinh nghiệm của các cựu sinh viên chuyên ngành Marketing về phương pháp học tập và rèn luyện hiệu quả khi còn ngồi trên ghế nhà trường, về những thách thức và cơ hội việc làm sau khi ra trường đã giúp sinh viên năm nhất có một cái nhìn rõ hơn về định hướng học tập và rèn luyện trong 4 năm học tại trường.

Nguyễn Thị Thu Hằng - Content Leader phòng dự án web tài chính - Đại Việt Group (cựu sinh viên khóa 51 chuyên ngành

Marketing, cựu chủ nhiệm clb Marketing) chia sẻ về kinh nghiệm học tập và rèn luyện kỹ năng hiệu quả

Sinh viên chăm chú lắng nghe các chia sẻ tâm huyết của các giảng viên, đại diện doanh

nghiệp và các cựu sinh viên để chuẩn bị cho mình một hành trang tốt nhất trong tương lai

Buổi tọa đàm kết thúc tốt đẹp, đã giúp các bạn sinh viên yêu thích Marketing, đặc biệt là sinh viên chuyên ngành Marketing khóa 55 hiểu rõ hơn cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, biết bản thân cần không ngừng học hỏi tích lũy kiến thức, kỹ năng, chủ động trong việc rèn luyện bản thân để có kiến thức chuyên môn vững vàng, thuần thục các kỹ năng, trau dồi đạo đức nghề nghiệp sâu sắc, tư duy nhạy bén,… để có thể trở thành người làm Marketing chuyên nghiệp và thành công trong tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh khác của buổi tọa đàm

Cựu sinh viên, khách mời doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên trong bộ môn Marketing

Th.S Đinh Thị Len - phó bí thư Liên chi tặng hoa cám ơn hai diễn giả, hai cựu sinh viên xuất sắc của CN Marketing

PGS,TS Đào Thị Minh Thanh – trưởng BM Marketing chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệp

Toàn cảnh buổi tọa đàm

SV Marketing luôn cầu thị và học hỏi – Hơn 22 giờ mà vẫn chưa hết các câu hỏi của sinh viên với doanh nghiệp

 

 

 

 

 

 

Khoa QTKD
Số lần đọc: 392
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết