Tìm
English
Thứ ba, 15/05/2018 - 3:11

Cán bộ Đoàn - Hội và sinh viên CLC phát triển kỹ năng tư duy
Sau 6 buổi chia sẻ và làm việc hiệu quả, vào ngày 20/4 vừa qua, khóa học “PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TƯ DUY” dành cho cán bộ Đoàn - Hội và sinh viên chương trình Chất lượng cao đã chính thức khép lại, kết thúc một chặng đường thành công tốt đẹp với những sự đột phá cả về kiến thức và kỹ năng của tất cả các bạn học viên.

Không khí Khóa học Phát triển kỹ năng tư duy

Khóa học được kết hợp tổ chức bởi Đoàn thanh niên Học viện Tài chính và Ban điều hành chương trình Chất lượng cao, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ Trung tâm tư vấn pháp luật - ĐH Luật HN, nhằm mục tiêu đào tạo và trang bị những kĩ năng tư duy cần thiết cho sinh viên Học viện với 6 nhóm kỹ năng chính:

▶ Kỹ năng tư duy mở rộng phạm vi vấn đề

▶ Kỹ năng thực hiện các hoạt động tư duy cơ bản

▶ Kỹ năng giải quyết tình huống giữa hai hay nhiều người

▶ Kỹ năng tư duy sáng tạo

▶ Kỹ năng tìm kiếm thông tin và giải quyết

▶ Kỹ năng thiết lập công thức tư duy gắn với nhu cầu thực tiễn

Huấn luyện viên của Khóa học

Qua 6 buổi học, 6 nhóm kỹ năng đã được các Huấn luận viên truyền tải đầy sinh động thông qua các công cụ tư duy hữu ích, đan xen các dẫn chứng và kinh nghiệm thực tế, giúp các bạn sinh viên dễ dàng áp dụng trực tiếp những kiến thức đã học vào trong cuộc sống đời thường. Bởi vậy, dù tiếp nhận một khối lượng kiến thức hàn lâm khá lớn, nhưng các buổi học vẫn diễn ra trong sự chú tâm, hào hứng và nhiệt huyết của đông đảo các bạn học viên.

Các bạn học viên say sưa thảo luận và trình bày quan điểm

Sau khóa học, từ những kỹ năng tư duy lĩnh hội được, mỗi bạn học viên đã có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn, đa dạng hóa phương pháp tư duy của bản thân, tìm ra cách giải quyết các trở ngại, bế tắc trong học tập, công việc. Khi tư duy thay đổi, các bạn sẽ tận hưởng cuộc sống theo những góc nhìn mới mẻ, thú vị và đầy cảm hứng. Thay đổi tư duy - Thay đổi cuộc đời, đó chính là thông điệp ý nghĩa nhất mà các bạn học viên đã rút ra được sau khóa học “Phát triển kỹ năng tư duy”.

Để khóa học được diễn ra thành công, không thể không kể đến đội ngũ Huấn luyện viên tận tâm, nhiệt tình với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn đến từ Trung tâm tư vấn pháp luật - ĐH Luật HN. Cùng với đó là sự quan tâm sát sao của Đoàn thanh niên Học viện kết hợp cùng Ban điều hành chương trình CLC. Hi vọng rằng sau khóa học này, các bạn sinh viên có thể vận dụng trực tiếp những kỹ năng đã học hỏi được vào các công tác Đoàn - Hội, để các hoạt động kế tiếp của toàn Học viện sẽ ngày càng hiệu quả và thành công hơn nữa.

Khóa học sẽ tiếp tục được triển khai tới đoàn viên - sinh viên toàn trường. Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0979.648.497

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 26

Danh sách liên kết