Tìm
English
Thứ năm, 17/05/2018 - 3:51

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên Khóa VI, Khóa VII (niên khóa 2016 - 2017) chương trình Thạc sĩ Tài chính doanh nghiệp và Kiểm soát quản trị
Ngày 12/5/2017, Học viện Tài chính đã phối hợp với Đại học Toulon (Cộng hòa Pháp) long trọng tổ chức buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên Khóa VI, Khóa VII (niên khóa 2016 - 2017) chương trình Thạc sĩ Tài chính doanh nghiệp và Kiểm soát quản trị.

Tham dự buổi lễ, về phía Học viện Tài chính có PGS.,TS. Chúc Anh Tú - Trưởng Ban Hợp tác quốc tế làm đại diện; Về phía Đại học Toulon có GS. Jean Galanos - Giám đốc Ban hợp tác quốc tế Viện Quản trị doanh nghiệp (IAE) - Đại học Toulon và GS.Jacques Martin - Quản lý đào tạo Chương trình - Đại học Toulon; Ban Điều hành dự án, toàn thể học viên Khóa VI, Khóa VII chương trình Thạc sỹ cùng gia đình học viên.

Mở đầu buổi Lễ, thay mặt Học viện Tài chính, PGS.,TS. Chúc Anh Tú phát biểu chúc mừng các học viên khóa VI, VII đã nỗ lực học tập, nghiên cứu và tốt nghiệp chương trình. PGS.,TS. Chúc Anh Tú nhấn mạnh thế mạnh của Học viện Tài chính trong đào tạo các chuyên ngành tài chính như Tài chính doanh nghiệp, Quản trị tài chính, Tài chính ngân hàng,Tài chính công, Kiểm soát quản trị,v.v.  Học viện Tài chính là cái nôi đào tạo ra rất nhiều cán bộ lãnh đạo cấp cao của đất nước trong lĩnh vực quản lý kinh tế, tài chính quốc gia. Sinh viên của Học viện sau khi tốt nghiệp có chuyên môn vững vàng, được đánh giá cao tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong bối cảnh hội nhập và xu thế toàn cầu hóa của nền kinh tế với đòi hỏi chất lượng sinh viên ra trường ngày càng cao, một mặt Học viện Tài chính chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo các chương trình trong nước, mặt khác tích cực phát triển hợp tác quốc tế thông qua các chương trình liên kết đào tạo với các trường đối tác của Anh, Pháp, Hong kong, New Zealand, v.v. để nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo nhằm tạo ra các học viên 2 trong 1, vừa giỏi chuyên môn, vừa giỏi ngoại ngữ. Trong số các chương trình liên kết, Dự án Thạc sĩ Tài chính doanh nghiệp và Kiểm soát quản trị, liên kết với Đại học Toulon là một trong số những chương trình được các doanh nghiệp, tổ chức đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

PGS.,TS. Chúc Anh Tú gửi lời chia sẻ với các tân Thạc sĩ : “Nhà trường rất tự hào về các bạn - các Tân Thạc sĩ của chương trình liên kết quốc tế. Các bạn là những tinh hoa đào tạo quý giá của Nhà trường. Các bạn hoàn toàn có quyền tự hào về tên tuổi và uy tín của ngôi trường Học viện Tài chính, nơi các bạn nhận được tấm bằng Thạc sĩ quốc tế ngày hôm nay. Thành tích các bạn đạt được thật đáng tự hào. Bên cạnh đó, các bạn sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa trong các lĩnh vực kinh tế, các hoạt động thực tiễn tại nơi mà các bạn sẽ làm việc, gắn với tình hình phát triển kinh tế của đất nước. Có như vậy, tấm bằng Thạc sĩ quốc tế của các bạn mới thật sự có giá trị cao.”

PGS.,TS. Chúc Anh Tú phát biểu tại Lễ bế giảng

Tiếp đó, đại diện Đại học Toulon, GS.Jacques Martin đã có những lời phát biểu chân thành, sâu sắc với các tân Thạc sĩ - “sứ giả” của tri thức và tình hữu nghị giữa 2 ngôi trường, 2 đất nước: “Tôi biết rằng các bạn đã chờ đợi giây phút này, các bạn xứng đáng được nhận tấm bằng danh dự này cho sự nỗ lực và cố gắng của mình. Tôi gửi lời chúc mừng đến các bạn và tin rằng với tấm bằng quốc tế này, các bạn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương  lai”.

GS. Jacques Martin - Đại học Toulon phát biểu

Nhằm tuyên dương các học viên đã có những nỗ lực trong quá trình học tập và đạt kết quả xuất sắc nhất, Học viện đã trao giấy khen, phần thưởng cho 06 học viên.

PGS.,TS. Chúc Anh Tú trao giấy khen và phần thưởng cho học viên xuất sắc

Tiếp sau đó, Đại diện hai Trường đã cùng trao bằng tốt nghiệp cho tổng số 77 học viên thuộc hai khóa VI, VII của Chương trình Thạc sĩ Tài chính doanh nghiệp và Kiểm soát quản trị.

Để cảm ơn hai nhà trường, đại diện học viên đã phát biểu bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi được nhận tấm Bằng Thạc sĩ quốc tế danh giá, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban Giám hiệu, tập thể cán bộ, giảng viên của hai trường đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ các học viên để đạt được thành quả ngày hôm nay. Thay mặt các tân Thạc sĩ, đại diện học viên đã trao tặng những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn chân thành nhất.

Đại diện học viên tặng hoa cho Đại diện hai Trường

Kết thúc buổi Lễ tốt nghiệp, đại diện Ban lãnh đạo hai Trường, Ban Điều hành dự án và toàn bộ học viên cùng chụp hình lưu niệm.

 

Ban HTQT
Số lần đọc: 262
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết