Tìm
English
Thứ năm, 17/05/2018 - 10:42

Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Học viện Tài chính lần thứ VII
Chào mừng 55 năm thành lập và phát triển Học viện Tài chính. Chiều ngày 12/5/2018, Hội sinh viên Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội sinh viên lần thứ VII, nhiệm kì 2018- 2020.

Toàn cảnh Đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Hội sinh viên cấp trên có đồng chí Nguyễn Thiên Tú – UV BCH Trung ương Đoàn, UV Ban thư kí TW HSV VN, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ và phát triển Sinh viên VN; Đ/c Chu Hồng Minh – Phó Chủ tịch TW HSV VN, Phó bí thư Thành đoàn HN, Chủ tịch HSV TP HN.

Về phía Đảng ủy, Ban Giám đốc HVTC có PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó bí thư Đảng ủy HVTC, Phó Giám đốc HVTC; Thầy Trương Văn Quý – Phó bí thư thường trực Đảng ủy HVTC, Chánh văn phòng Đảng ủy HVTC. Về phía Ban Công tác Chính trị và Sinh viên HVTC có PGS.TS Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên HVTC. Về phía phòng, ban, khoa, viện trong Học viện có PGS.TS Bùi Đường Nghiêu – Viện Trưởng Viện đào tạo quốc tế HVTC; cô Nguyễn Thị Thu Hương – Đại diện lãnh đạo khoa quản trị kinh doanh. Về phía Đoàn thanh niên HVTC có Ths. Lưu Hữu Đức – Phó Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên HVTC, Bí thư ĐTN HVTC; Ths. Tạ Đình Hòa – Phó bí thư ĐTN HVTC, Ths. Phạm Văn Hào – Phó bí thư ĐTN HVTC; Ths. Nguyễn Thế Hùng – Văn phòng ĐTN HVTC. Về phía ban Quản lý và đào tạo có Ths. Phạm Minh Việt – Phó Ban Quản lý và đào tạo HVTC. Về phía cựu cán bộ HSV HVTC có đ/c Nguyễn Thanh Hà – Cựu Chủ tịch HSV HVTC; đ/c Đào Tuấn Linh – Cựu Ủy viên BTK HSV HVTC cùng sự hiện diện của các Trường bạn như: Học viện Ngân hàng, ĐH Sư Phạm 2… Đặc biệt, đại hội có sự tham dự của hơn 200 đại biểu chính thức được triệu tập là những gương mặt ưu tú đại diện cho hơn 16.000 hội viên Hội sinh viên trong Học viện.

Văn nghệ Khai mạc Đại hội

Toàn cảnh Lễ chào cờ tại Đại hội

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Tại phiên họp nội bộ, Đại hội đã bầu ra BCH mới gồm 21 đồng chí đủ năng lực, trình độ để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ của Hội và phong trào sinh viên trong giai đoạn 2018 – 2020. Ban chấp hành HSV khóa VII đã thể hiện ý chí, nguyện vọng sẽ phát huy tốt những thành tựu đạt được trong nhiệm kì vừa qua, phấn đấu đẩy mạnh công tác Hội và phong trào sinh viên ngày càng vững mạnh hơn. Đồng thời, tại Hội nghị lần thứ nhất BCH HSV Học viện cũng đã hiệp thương bầu ra các vị trí chủ chốt.

Đại biểu giơ tay biểu quyết trong Đại hôi

21 đồng chí tân UV BCH Hội sinh viên HVTC khóa 7 ra mắt đại hội

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Lê Thị Hồng Nhung – Chủ tịch HSV HVTC trình bày báo cáo tổng kết những thành tựu mà HSV đã đạt được trong giai đoạn vừa qua cũng như những khó khăn, hạn chế còn tồn tại. Đồng thời, tuyên bố kết thúc nhiệm kì BCH HSV khóa VI và thảo luận phương hướng công tác Hội trong nhiệm kì tiếp theo.

Đ/c Lê Thị Hồng Nhung- Chủ tịch HSV HVTC khóa 7 phát biểu tại Đại hội

Đại biểu tại Đại hội cũng đã trình bày tham luận về các hoạt động của Hội và phong trào sinh viên như: Tham luận thực tiễn và giải pháp nâng cao trình độ Tiếng anh cho sinh viên HVTC; Thực tiễn và giải pháp nâng cao kỹ năng mềm sinh viên HVTC.

Đại biểu ưu tú tham dự Đại hội

Nhằm ghi nhận những đóng góp, cố gắng của các thế hệ cán bộ Hội trong nhiệm kì vừa qua. Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên đã được nhận bằng khen từ TW HSV VN và HSV TP HN.

Các đồng chí nhận bằng khen từ TW HSV VN và HSV TP HN

Đại diện Đảng ủy- BGĐ HVTC trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên khóa 6

Đ/c Đỗ Khánh Vân- Phó chủ tịch HSV HVTC khóa 7 phát biểu cảm ơn các đ/c UV BCH HSV HVTC khóa 6

Đ/c Lê Thị Hồng Nhung- Chủ tịch HSV HVTC khóa 7 tặng hoa để tri ân, chia tay các đ/c UV BCH HSV HVTC khóa 6

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Chu Hồng Minh - Phó Chủ tịch TW HSV VN, Phó bí thư Thành đoàn HN, Chủ tịch HSV TP HN chúc mừng thành công của Đại hội. Đ/c Chu Hồng Minh ghi nhận những sự cố gắng trong công tác của HSV HVTC và khẳng định Học viện Tài chính là một trong những đơn vị có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực. Về cơ bản, các chỉ tiêu của nhiệm kỳ Đại hội 6 đã đạt và vượt mức, mang màu sắc riêng của HVTC. Đồng thời, Đ/c Chu Hồng Minh cũng giao nhiệm vụ cho BCH khóa mới về việc phát triển phong trào sinh viên 5 tốt và hi vọng HVTC sẽ là đơn vị xuất sắc dẫn đầu toàn TP HN.

Đồng chí Chu Hồng Minh- Phó Chủ tịch TW HSV VN, Phó bí thư Thành đoàn HN, Chủ tịch HSV TP HN phát biểu chúc mừng thành công của Đại hội

Khu triển lãm ảnh phong trào “Sinh viên 5 tốt”

Tại Đại hội, PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc HVTC gửi lời chúc mừng đến thành công của Đại hội và ghi nhận những đóng góp của HSV trong nhiệm kì vừa qua, góp phần tạo dựng hình ảnh, uy tín của Học viện. Đồng thời thay mặt các bạn sinh viên đã và đang theo học tại Học viện gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự ủng hộ của các ban, ngành, TW Đoàn, Thành đoàn thành phố HN trong những năm qua.

PGS.TS Trương Thị Thủy- Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc HVTC phát biểu tại Đại hội

Tiết mục nhảy đồng diễn chúc mừng thành công của Đại hội

Mỗi kì Đại hội trôi qua lại đánh dấu những bước trưởng thành và phát triển vượt bậc của Hội sinh viên HVTC. Đó là nhờ sự tâm huyết, trách nhiệm, sự phấn đấu của bao thế hệ cán bộ Hội và toàn thể sinh viên trong Học viện. Mong rằng trong nhiệm kì mới, Hội sinh viên sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công tác Hội và phong trào sinh viên.

 

 

 

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 51

Danh sách liên kết