Tìm
English
Thứ năm, 17/05/2018 - 10:40

Vinh danh những cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn – Hội
Sáng 16/5, Học viện Tài chính đã tổ chức trao giấy khen cho 4 tập thể, 7 cá nhân trong việc tổ chức các hoạt động Đoàn - Hội hiệu quả và đạt những giải thưởng cao trong các cuộc thi cấp thành phố, cấp quốc gia. PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện tham dự và chúc mừng.

 PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ còn có PGS.,TS Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban Công tác Chính trị & Sinh viên; PGS.,TS Nguyễn Mạnh Thiều, Trưởng Ban Tổ chức cán bộ; Ths Tạ Đình Hòa - Phó bí thư ĐTN; Phạm Minh Khoa - Phó chủ tịch Hội sinh viên; Ban chủ nhiệm các câu lạc bộ (CLB) trực thuộc Đoàn TNCS HCM; các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

PGS.,TS. Trương Thị Thủy thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, thầy cô giáo và sinh viên Học viện Tài chính chúc mừng các cá nhân, tập thể đã đạt được những thành tích xuất sắc. PGS.,TS Trương Thị Thủy đánh giá cao những thành quả này với sự nỗ lực của cá nhân, tập thể, sự hướng dẫn chỉ đạo của Ban chức năng, Đoàn, Hội và thầy cô giáo trực tiếp huấn luyện, truyền lửa, khuyến khích để sinh viên phát huy tốt nhất khả năng của mình, gặt hái được thành tích trong các cuộc thi. PGS.,TS Trương Thị Thủy nêu vai trò quan trọng của Ban Công tác Chính trị và Sinh viên phối hợp với Đoàn và Hội trong việc chỉ đạo, định hướng và kết nối, quản lý sinh viên thông qua các mô hình CLB – giải quyết thành công bài toán khó này trong tình hình đào tạo tín chỉ hiện nay. Những thành tích của sinh viên đã góp phần lan tỏa và truyền cảm hứng về tinh thần học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động phong trào.

Sinh viên Vũ Quang Anh, CQ54/22.04 phát biểu

Bên cạnh những những cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc, PGS.,TS Trương Thị Thủy cũng đề cao những hoạt động của các cá nhân, tập thể trong các CLB với những đóng góp tích cực, âm thầm trong hoạt động tình nguyện cũng như các hoạt động khác, góp phần lan tỏa hình ảnh của Học viện Tài chính đến khắp mọi miền đất nước như CLB vì trẻ thơ, Hiến máu nhân đạo...

PGS.,TS Trương Thị Thủy cũng dặn dò, nhắc nhở tổ chức Đoàn, Hội cùng với CLB phải gắn và phát huy các hoạt động về chuyên môn bên cạnh hoạt động kỹ năng, năng khiếu, nhất là tuyên truyền về hướng nghiệp để sinh viên hiểu được vai trò của bản thân trong đóng góp xây dựng quê hương, địa phương với tinh thần đi bất cứ nơi đâu vì cơ hội việc làm không phải chỉ ở các thành phố lớn. Rất nhiều cựu sinh viên đã gặt hái thành công khi tốt nghiệp, trở về quê hương khởi nghiệp.

Trao Bằng khen cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích

Đại diện cho các cá nhân, tập thể được vinh danh, sinh viên Vũ Quang Anh, CQ54/22.04 chủ nhiệm CLB tiếng Anh, thành viên đội thi đạt giải Nhất Tài năng Anh ngữ lần thứ II năm 2018 - English Talent Competition và giải Nhì môn thi Microsoft Exel 3013 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với Đảng Ủy, Ban Giám đốc Học viện, tổ chức Đoàn, Hội cũng như các thầy cô đã giúp đỡ, hỗ trợ, tạo điều kiện để mỗi cá nhân và tập thể phát huy khả năng của mình, tham gia các CLB, các kỳ thi, có điều kiện giao lưu học hỏi, khám phá những tiềm năng của bản thân đạt được những thành tích vừa qua.

Quang Anh chia sẻ: “Chúng em vinh dự tự hào khi được Học viện Tài chính ghi nhận dù kết quả chưa phải là tốt nhất. Đây là động lực để chúng em làm tốt hơn nữa, ghi được những thành tích cao hơn. Mỗi chúng em nguyện là ngọn đuốc mà việc đầu tiên là phải thắp sáng, thắp sáng lên những ngọn đuốc bên cạnh mình, thắp sáng khả năng của mỗi bạn sinh viên, tỏa sáng bằng những hoạt động của mình, thắp sáng CLB của mình, chi đoàn mình và tạo nên những ngọn đuốc sáng, lan tỏa hình ảnh, tinh thần của Học viện Tài chính”.

Sự trao đổi, chia sẻ thân tình của lãnh đạo Học viện, Ban chức năng, các thầy cô giáo với sinh viên

Tại buổi lễ, các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn - Hội đã được trao Giấy khen của Giám đốc Học viện Tài chính.

Buổi lễ không chỉ có những lời khen tặng, những bó hoa chúc mừng mà còn trở thành một buổi tọa đàm, trao đổi và chia sẻ cởi mở những kinh nghiệm hay, những gợi mở trong hoạt động Đoàn – Hội và CLB giữa đại diện Ban Giám đốc, Đoàn, Hội, các thầy cô giáo và sinh viên.

Đây là sự vinh danh, khen thưởng kịp thời của lãnh đạo Học viện Tài chính cho những cá nhân, tâp thể có những đóng góp tích cực về hoạt động Đoàn – Hội trong  năm học 2017-2018. Những thành tích này là những bó hoa tươi thắm thiết thực chào mừng kỷ niệm 55 năm  xây dựng và phát triển Học viện Tài chính, tiếp tục bổ sung vào trang vàng thành tích vẻ vang của Học viện.

Danh sách tập thể, cá nhân được khen thưởng theo Quyết định số 539/QĐ-HVTC ngày 14/5/2018 của Giám đốc Học viện Tài chính:

* Tập thể   

1. CLB Nhảy hiện đại HVTC (kif Crew): Đạt giải Quán quân VUG 2018 Thành phố Hà Nội, giải đấu quy tụ 16 Trường Đại học, Học viện, Cao đẳng mạnh nhất khu vực Hà Nội tham gia thi đấu.               

2. CLB Kỹ năng kinh doanh HVTC (BSC): Triển khai tổ chức Cuộc thi “Khởi nghiệp trẻ 2018” trên phạm vi toàn Thành phố Hà Nội, cuộc thi đã thu hút đông đảo các đội thi đến từ các Trường Đại học, Học viện trên địa bàn Thành phố Hà Nội tham gia. Các đề án tham gia Cuộc thi được BGK cũng như xã hội đánh giá có tính thực tiễn cao.

3. Đội thi Tiếng Anh HVTC: Giải Nhất Tài năng Anh ngữ lần thứ II năm 2018 - English Talent Competition do Thành Đoàn Hà Nội tổ chức. Cuộc thi thu hút hơn 7000 thí sinh tham gia và hơn 125 Trường THPT, Đại học, Học viện, Cao đẳng, trên địa bàn TP Hà Nội tham gia.

4. Đội thi Vô địch Tin học Thế giới 2018 (Vòng chung khảo Quốc Gia)   

* Cá nhân           

1. Dương Thanh Huyền  CQ52/31.01         - Chủ nhiệm CLB Nhảy hiện đại

2. Vũ Quang Anh          CQ54/22.04 - Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh HVTC

3. Nguyễn Thị Hà Linh CQ55/11.04CLC - Thành viên đội thi Tiếng Anh HVTC

4. Nguyễn Trọng Hoàng          CQ55/11.04CLC - Thành viên đội thi Tiếng Anh HVTC

5. Nguyễn Minh Ngọc    CQ55/08.02 - Thành viên đội thi Tiếng Anh HVTC  

6. Nguyễn Bích Ngọc     CQ54/08.03 - Thành viên đội thi Tiếng Anh HVTC  

7. Nguyễn Thị Thanh Bình      CQ53/11.14         - Chủ nhiệm CLB Kỹ năng kinh doanh BSC HVTC.

Một số hình ảnh khác:

Trao bằng khen và chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 110

Danh sách liên kết