Tìm
English
Thứ ba, 22/05/2018 - 7:35

Sôi động lễ Khai mạc Đại hội thể dục thể thao Học viện Tài chính năm 2018
Ngày 20/5, Học viện Tài chính tổ chức Khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ V. PGS.,TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện tới tham dự . Gần 1000 vận động viên (VĐV) của 14 đoàn thuộc các khoa, viện, hội của Học viện tham gia

Toàn cảnh lễ Khai mạc

Tham dự lễ Khai mạc còn có PGS.,TS  Nguyễn Vũ Việt -  Phó Giám đốc  - Chủ tịch hội Thể thao đại học & chuyên nghiệp; lãnh đạo và đại diện các Ban, Khoa Đoàn TNCSHCM, Hội sinh viên Học viện Tài chính.

PGS.,TS Nguyễn Vũ Việt tuyên bố khai mạc Đại hội thể dục thể thao Học viện Tài chính lần thứ V

Mở đầu là màn diễu hành của gần 1000 vận động viên thuộc 14 đoàn với sự rực rỡ sắc màu trang phục thể thao của sinh viên Học viện Tài chính và trang phục thể thao riêng của từng đoàn. Đi đầu đoàn diễu hành là đội rước cờ tổ quốc và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh.. 14 đoàn vận động viên tham gia thi đấu đến từ các loại hình, đối tượng đào tạo khác nhau trong Học viện (sinh viên chính quy, sinh viên diện liên kết đào tạo quốc tế DDP, Toulon, lưu học sinh Lào). Màn diễu hành là sự biểu dương lực lượng, tinh thần và sức trẻ của sinh viên Học viện Tài chính.

Rước ảnh Bác Hồ và quốc kỳ trong phần diễu hành

Phát biểu Khai mạc, PGS.,TS  Nguyễn Vũ Việt đã biểu dương và đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban Tổ chức, hội Thể thao đại học & chuyên nghiệp, Đoàn TNCSHCM Học viện Tài chính đã chủ động, tích cực trong công tác chuẩn bị, từ kế hoạch tổ chức, điều lệ… đến phối hợp các đơn vị trong Học viện. PGS.,TS  Nguyễn Vũ Việt cũng ghi nhận công tác tuyển chọn các vận động viên, thành lập các đại biểu của lãnh đạo các đơn vị, các liên chi đoàn, nhất là các khoa quản lý sinh viên… để có lễ Khai mạc long trọng và sôi động này. PGS.,TS  Nguyễn Vũ Việt nêu cao ý nghĩa Đại hội thể dục thể thao cũng như của các hoạt động thể chất nói chung trong việc nâng cao sức khỏe, thể chất, góp phần tăng cường sự giao lưu và phát triển toàn diện mỗi sinh viên.

PGS.,TS  Nguyễn Vũ Việt nhấn mạnh: “Tôi mong muốn các VĐV, các đoàn thể thao tham gia thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết – trung thực – cao thượng; với khẩu hiệu – nhanh hơn, cao hơn, mạnh hơn – và với mục đích khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.”

Thầy Nguyễn Quốc Việt - Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ về sự trung thực trong điều hành các môn thi

Trong lễ Khai mạc, đại diện tổ trọng tài – Giảng viên Bộ môn giáo dục thể chất Nguyễn Quốc Việt và đại diện VĐV thi đấu – sinh viên Hoàng Tùng, CQ 54/01.04 đã tuyên thệ về trách nhiệm, sự trung thực của mình trong quá trình tham gia các môn thi của Đại hội.

Sinh viên Hoàng Tùng, CQ 54/01.04 đại diện các VĐV tuyên thệ về sự trung thực trong tham gia các môn thi

Cũng trong lễ Khai mạc, các đội đã được Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm. Theo kế hoạch, Đại hội sẽ diễn ra từ tháng 5-11/2018 gồm 8 môn thi thể thao với đầy đủ các nội dung thi đấu tập thể và cá nhân cho cả nam – nữ. Ngay sau lễ Khai mạc kết thúc, các vận động viên tham gia môn kéo co dành cho  nam và nữ. Môn thi đấu đầu tiên đã lôi cuốn sự cổ vũ hào hứng của các VĐV và khán giả.

PGS.,TS  Nguyễn Vũ Việt tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Đại hội

Mặc dù diễn ra trong ngày thời tiết không thuận lợi khi Hà Nội bước vào những ngày nắng nóng nhưng với sức trẻ và sự năng động, hào hứng của VĐV, lễ Khai mạc đã thành công tốt đẹp.

Đoàn lưu học sinh Lào tham gia đoàn diễu hành

Đại hội Thể dục thể thao lần thứ V được Hội Thể thao đại học & chuyên nghiệp phối hợp với Đoàn TNCS HCM Học viện Tài chính tổ chức. Đại hội là một trong những hoạt động điểm nhấn hướng tới kỷ niệm 55 xây dựng và phát triển Học viện Tài chính với quy mô rộng lớn, tạo ra không khí vui tươi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên. Quá trình thi đấu sẽ gia tăng mối quan hệ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau giữa các sinh viên giữa các khoa, các khóa và loại hình đào tạo. Đây cũng là sự hưởng ứng  cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại của sinh viên Học viện Tài chính.

Một số hình ảnh khác:

Các đoàn thể thao tham gia diễu hành

Tặng cờ lưu niệm cho các đoàn thể thao

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 449

Danh sách liên kết