Tìm
English
Thứ ba, 22/05/2018 - 23:29

"Bạn là kế toán trưởng tương lai 2018" - Đêm hội của tri thức và tài năng kế toán
Tiếp nối thành công của 16 kỳ Festival Khoa Kế toán đã được tổ chức, Đêm chung kết cuộc thi “Festival Khoa Kế toán – Bạn là Kế toán trưởng tương lai 2018” đã chính thức diễn ra với diện mạo chuyên nghiệp, kịch tính cùng sự góp mặt 60 thí sinh trong đêm Chung kết.

Cuộc thi quy mô với dàn âm thanh, ánh sáng và màn hình LED hiện đại

Cuộc thi “Festival Khoa Kế toán - Bạn là Kế toán trưởng tương lai” là một cuộc thi truyền thống và có quy mô lớn nhất của Khoa Kế toán trong suốt 16 năm qua do Liên chi đoàn Khoa Kế toán tổ chức. Mỗi kỳ festival đều ghi được những dấu ấn riêng cho các đội thi, và để lại ấn tượng tốt đẹp cho các khán giả trong và ngoài khoa.

Sau hơn một tháng kể từ ngày phát động, hành trình tìm kiếm và vinh danh những sinh viên có đầy đủ năng lực, phẩm chất đáp ứng nguồn nhân lực ngành Kế toán thời kỳ hội nhập của cuộc thi “Bạn là Kế toán trưởng tương lai 2018” đã đi đến hồi kết. TOP 60 thí sinh đại diện cho 4 đội thi - 4 màu sắc cá tính riêng biệt đã có màn thể hiện vô cùng đặc sắc và ấn tượng trong lòng các vị giám khảo cũng như hơn 700 bạn khán giả có mặt tại đêm chung kết được tổ chức vào lúc 18h ngày 18/05/2018 tại HT 700 Học viện Tài chính.

Để có được cuộc thi ngày hôm nay, BTC xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng uỷ - Ban giám đốc Học viện Tài chính, Đoàn TNCS HCM HVTC, Ban Quản lý khoa học, Ban chủ nhiệm khoa Kế toán đã chỉ đạo, hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để tổ chức cuộc thi.

PGS. TS Mai Ngọc Anh - Trưởng Khoa Kế toán  phát biểu khai mạc đêm Chung Kết

Để tạo nên thành công của mỗi mùa Festival khoa kế toán, ngoài sự nỗ lực của BTC, không thể không kể đến sự hỗ trợ, ủng hộ nhiệt tình từ phía các NTT: Đại diện Công ty cổ phần phần mềm Effect, Trung tâm đào tạo Smart Train, Công ty cổ phần ADT quốc tế, Trung tâm anh ngữ BST, Đồng phục Mộc Uniform, Quán Café Like Zone, YBOX  Việt Nam, Fuel Production,…

Các Nhà tài trợ đồng hành cùng Cuộc thi

Trải qua vòng thi sơ khảo, 60 gương mặt xuất hiện trong đêm chung kết là 60 thí sinh tài năng đã vượt qua hơn 500 thí sinh đến từ khắp các khoa trong Học viện để bước tiếp vào vòng chung kết được chia thành 4 đội.

Nhóm FIRE – Bùng nổ với đam mê

Nhóm Fire tham gia cuộc thi với Slogan "Bùng nổ đạp đổ thách thức" cùng mong muốn thử sức, phát huy được sở trường của bản thân

G-FORCE - Quan trọng là thần thái

Góp mặt trong đêm chung kết năm nay là sự hiện diện của G-FORCE - đối thủ đáng gờm của 3 đội chơi còn lại. Với tâm thế sẵn sàng cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, niềm tin và hy vọng của đội được thể hiện trong Slogan đầy khí thế: "G-FORCE NON STOP"

BIG BANG - Cú nổ đầy ngoạn mục

Với Slogan "Be your best version", BIG BANG đã thể hiện sự quyết tâm cao độ cho mùa giải năm nay. Quy tụ các thành viên được đánh giá cao từ K53 đến K54 giỏi từ lý thuyết đến thực hành,thông thạo các kỹ năng mềm, Big Bang đã gây không ít khó khăn cho các đội còn lại.

WE-X - Nhân tố bí ấn của Festival Khoa Kế toán

Tham gia Cuộc thi với Slogan: “WE - X THÍCH LÀ NHÍCH, NHÍCH LÀ ĐẾN ĐÍCH“, đội chơi luôn để lại cho khán giả những ấn tượng khó quên về sự nhiệt tình và tinh thần đoàn kết của mình.

Mở màn Đêm thi là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và đầu tư của các thành viên Liên chi đoàn Khoa Kế toán

Trong đêm chung kết, các đội chơi phải trải qua 4 phần thi vô cùng thử thách và kịch tính với tên gọi:

Phần 1: Thu thập thông tin.

Phần 2: Xử lý thông tin.

Phần 3: Phân tích thông tin.

Phần 4: Cung cấp thông tin.

4 đội thi - 4 màu sắc, 4 phong cách khác biệt đã tạo nên những phần chơi vô cùng kịch tính và hấp dẫn và mang đến cho khán giả khung bậc cảm xúc khác nhau. Qua mỗi vòng thi, các đội luôn theo sát số điểm của nhau với sự thể hiện vô cùng ấn tượng và đầu tư.

Vòng thi Thu thập thông tin

Vòng thi Cung cấp thông tin vô cùng thú vị

Kết thúc chung kết Festival Khoa Kế toán 2018, Ngôi vị Quán quân đã thuộc về Đội Big Bang, Giải nhì thuộc về đội We - X và đồng giải ba thuộc về 2 đội G - Force và Fire.

Đặc biệt hơn cả, trong Đêm chung kết Cuộc thi “Bạn là Kế toán trưởng tương tương lai 2018” còn có sự góp mặt của Quán quân Vietnam Idol 2015 – Ca sĩ Trọng Hiếu. Những tiết mục của Trọng Hiếu đã làm bùng nổ cả Hội trường 700 HVTC.

Bạn là kế toán trưởng tương lai là một sân chơi vô cùng bổ ích và sáng tạo. Qua cuộc thi, các thí sinh không chỉ được cọ xát với nhiều kiến thức liên quan đến chuyên nghành đồng thời còn đem lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ và vô cùng quý giá.

Dù người chiến thắng là ai thì đối với ban giám khảo và trong lòng khán giả,  4 đội chơi đều là những đương kim vô địch. BTC hi vọng rằng, trong những năm tiếp theo, BẠN LÀ KẾ TOÁN TRƯỞNG TRƯỞNG LAI 2018  sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và tin tưởng từ phía các doanh nghiệp, nhà tài trợ, bảo trợ và báo chí.

Một lần nữa BTC xin chúc mừng 4 ĐỘI THI của vòng  chung  kết  BẠN LÀ KẾ TOÁN TRƯỞNG TƯƠNG LAI 2018. Chúc sự nhiệt huyết và tài năng sẽ luôn theo các bạn trên con đường rộng mở phía trước. Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại FESTIVAL KHOA KẾ TOÁN – BẠN LÀ KẾ TOÁN TRƯỞNG TƯƠNG LAI 2019.

Khoa Kế toán
Số lần đọc: 11

Danh sách liên kết