Tìm
English
Thứ hai, 28/05/2018 - 3:45

Tiến sỹ George Wloch – Giảng viên ĐH Greenwich sang giảng dạy chương trình MSc tại IIFE
Từ ngày 18-25/5/2018, trong khuôn khổ chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư liên kết giữa Học viện Tài chính và Trường Đại học Greenwich, tiến sĩ George Wloch – giảng viên ĐH Greenwich đã sang giảng hai môn học là Quản trị Rủi ro (Risk Management - RM) và Nguyên lý Tài chính (Principles of Finance - PoF) tại Viện Đào tạo Quốc tế.

Trong chuyến công tác, tiến sỹ George Wloch đã có buổi làm việc với giảng viên chương trình, với các cán bộ Viện Đào tạo quốc tế để thảo luận một số nội dung hợp tác đào tạo nâng cao chất lượng các môn học của Chương trình. Tiến sỹ George Wloch cũng đánh giá cao các chất lượng học viên khóa 8 Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư cũng như các giảng viên và sinh viên Học viện Tài chính tham gia các buổi học này.

TS George Wloch (tóc bạc, ngồi giữa) cùng các cán bộ Viện Đào tạo quốc tế

Tiến sỹ George Wloch cũng chúc mừng Học viện Tài chính về những thành tích đã đạt được, chúc mừng các tân Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư trúng tuyển vào khóa 8 vừa qua và  cảm ơn những đánh giá, ghi nhận từ phía Học viện Tài chính đối với Đại học Greenwich. Tiến sỹ Wloch cũng sẽ báo cáo lên Lãnh đạo Trường Đại học Greenwich về những hỗ trợ của ĐH Greenwich, và mong muốn được hợp tác trao đổi kinh nghiệm giảng dạy với các giảng viên của HVTC tại Việt Nam và Anh quốc. Ông cũng cảm ơn những thịnh tình đón tiếp của Học viện Tài chính, của Viện Đào tạo quốc tế đã dành cho Ông trong chuyến công tác lần này.

 

 

Viện Đào tạo quốc tế
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết