Tìm
English
Thứ hai, 28/05/2018 - 4:6

Lan tỏa tinh thần thể thao từ Giải bóng đá cán bộ, viên chức Học viện Tài chính 2018
Chiều 24/5, Lễ tổng kết Giải bóng đá nam cán bộ, viên chức Học viện Tài chính 2018 đã diễn ra, nhiều giải thưởng đã được trao cho các cá nhân và tập thể với thành tích cao.

 PGS.,TS. Phạm Văn Liên phát biểu tại buổi tổng kết Giải

Tham dự buổi Lễ tổng kết có PGS.,TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc; PGS.,TS. Phạm Văn Liên – Phó Giám Đốc – Chủ tịch Công đoàn Học viện Tài chính; Ths Ngô Văn Tôn - Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất – Chủ tịch Hội Thể thao đại học & chuyên nghiệp - Phó ban Tổ chức giải; các thành viên Ban Tổ chức giải và đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia giải.

 Các đại biểu dự Lễ tổng kết

Phát biểu tại Lễ tổng kết, PGS.TS. Phạm Văn Liên đã nhiệt liệt chúc mừng các vận động viên và chúc mừng Giải bóng đá cán bộ, viên chức Học viện Tài chính 2018 đã thành công tốt đẹp. Giải đấu là một trong chuỗi các sự kiện về các hoạt động TDTT lập thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm xây dựng và phát triển của Học viện Tài chính. PGS.,TS. Phạm Văn Liên nhấn mạnh: “Thay mặt Lãnh đạo và Công đoàn Học viện Tài chính, chúng tôi xin ghi nhận và chúc mừng Ban Tổ chức giải và vận động viên các đội đã đạt được những thành tích tốt. Thông qua giải, đã tạo không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ, viên chức, tạo sự đoàn kết nhất trí và gần gũi, góp phần thúc đẩy các hoạt động cũng như phong trào thể dục thể thao trong toàn Học viện Tài chính”.

 PGS.,TS. Lê Xuân Trường Trưởng ban Tổ chức giải phát biểu trong Lễ khai mạc (ngày 21/4)

Trong phần phát biểu tổng kết giải, ThS. Ngô Văn Tôn đã chỉ rõ: Với thể thức thi đấu vòng tròn 02 lượt, tổng số có 12 trận đấu, các trận đấu diễn ra quyết liệt và gay cấn đến những giây phút cuối cùng của trận đấu. Ban Tổ chức đã chuẩn bị tốt về điều lệ giải, lịch thi đấu và cơ sở vật chất cho thi đấu. Các vận động viên là cán bộ viên chức, giảng viên, nghiên cứu viên tham gia tập luyện và thi đấu nhiệt tình, tích cực và hăng say mặc dù thời tiết rất nắng nóng.

Giải bóng đá cán bộ, viên chức Học viện Tài chính 2018 do Ban Chấp hành Hội Thể thao ĐH&CN Học viện phối hợp Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính tổ chức. Giải diễn ra từ hơn 1 tháng nay (bắt đầu từ 21/4) giải có 04 đội đến từ các đơn vị Khoa, Phòng, Ban, Viện và Trung tâm trong Học viện Tài chính, huy động được gần 100 vận động viên tham gia, trong đó có cả lãnh đạo các đơn vị cũng tích cực tham gia thi đấu hoặc cổ vũ.

Bất chấp cái nắng như rang, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những bàn thắng đẹp mắt. Tinh thần thể thao đã chiến thắng cái khắc nghiệt của thời tiết nóng bức và cả sự mệt mỏi. Ưu thế về chiều cao cũng như thể lực, tốc độ và sự nhạy bén của một chân sút, Phạm Minh Việt đã vượt qua các đối thủ cản phá bóng, liên tiếp ghi bàn, sút tung lưới đối phương để đạt danh hiệu Vua phá lưới. Thủ môn Đặng Việt Hùng, đội Khối quản lý đã có những pha cản phá bóng khá chuyên nghiệp, bảo vệ thành công khung thành trước sự tấn công như dội bom của đội bạn. Đặng Việt Hùng xứng đáng nhân danh hiệu Thủ môn xuất sắc của giải.

Các cổ động viên – là sinh viên, giảng viên – lãnh đạo Học viện Tài chính đã cổ vũ nhiệt thành và bất chấp thời tiết khắc nghiệt. Tất cả các vận động viên đã thi đấu hết mình, với tinh thần thi đấu cao, lan tỏa tinh thần thể thao cao đẹp đến toàn thể sinh viên, học viên, cán bộ, viên chức toàn Học viện Tài chính. 

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử của đất nước trong năm 2018 - đặc biệt hướng tới kỷ niệm 55 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính.

Một số hình ảnh khác:

Các đội tham gia thi đấu

 Những pha tranh bóng quyết liệt

Các đội nhận cờ lưu niệm của Ban Tổ chức giải trao tặng

Các đội thi đấu:

  1. Đội 1. Liên khoa 1 gồm các Khoa:
  2. Kế toán; Ngoại ngữ;  Lý luận chính trị; Hệ thống Thông tin kinh tế; Sau đại học; Tại chức và khoa Cơ bản.

Đội 3. Khối ban, phòng gồm:

Tổ chức Cán bộ; Quản lý đào tạo; Quan lý khoa học; Hợp tác quốc tế; Công tác chính trị và sinh viên; Thanh tra; Quản trị thiết bị; Khảo thí; Tài chính kế toán; Văn phòng và Văn phòng Đảng ủy; Văn phòng Công đoàn

Đội 2. Liên khoa 2 gồm các khoa:

Tài chính doanh nghiệp, Tài chính công, Ngân hàng-Bảo hiểm, Tài chính quốc tế; Quản trị kinh doanh; Thuế - Hải quan;  Kinh tế.

Đội 4: Trung tâm Thông tin; Trung tâm bồi dưỡng và Tư vấn tài chính kế toán; Ngoại ngữ - Tin học; Viện Kinh tế - Tài chính; Viện đào tạo quốc tế; Thư viện và Trạm y tế.

I. Giải cá nhân

Vận động viên xuất sắc: Nguyễn Quang Sáng, đội Liên khoa 2

Thủ môn xuất sắc: Đặng Việt Hùng, đội Khối quản lý

Vua phá lưới: Phạm Minh Việt, đội Khối quản lý

Đội Phong cách: Đội khối Sự nghiệp

II. Giải tập thể

Đội giải Ba - Huy chương Đồng: Đội liên khoa 2

Đội giải Nhì - Huy chương Bạc: Đội liên khoa 1

Đội Vô địch – Huy chương Vàng: Đội Khối quản lý

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết