Tìm
English
Thứ sáu, 22/06/2018 - 9:15

Hội nghị cán bộ, viên chức và tổng kết năm học 2017 – 2018 khoa Thuế - Hải quan
Sáng ngày 19/06/2018, tại PH. B - Học viện Tài chính, Khoa Thuế và Hải quan long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và tổng kết năm học 2017 – 2018. Hội nghị cán bộ, viên chức và tổng kết năm học được tổ chức hàng năm, nhằm nhìn lại và đánh giá những kết quả thực hiện được trong năm học vừa qua, đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học sắp tới. Hội nghị cũng là nơi các cán bộ, giảng viên trao đổi những ý kiến của mình một cách thẳng thắn, dân chủ và cùng thảo luận đưa ra những quyết sách phù hợp cho hoạt động của đơn vị mình.

Đến dự với Hội nghị có PGS,TS Nguyễn Thị Thanh Hoài – Phó trưởng Khoa; TS Vũ Duy Nguyên – Phó trưởng Khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên trong toàn khoa.

Sau phần nghi lễ chào cờ - khai mạc, Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018 và dự thảo Phương hướng công tác năm học 2018 -2019 của khoa Thuế và Hải quan do PGS,TS Nguyễn Thị Thanh Hoài trình bày.

Báo cáo Tổng kết đã khái quát đặc điểm tình hình, những khó khăn thuận lợi và những kết quả mà tập thể cán bộ, viên chức khoa Thuế và Hải quan đã đạt được trong năm học qua. Tổng số CB, GV Khoa Thuế và Hải quan là 18 người, trong đó 4 Phó giáo sư, tiến sĩ; 10 tiến sĩ; 03 thạc sĩ và 01 Đại học.

Một số kết quả chủ yếu trong năm học 2017-2018 của Khoa như sau:

- Công tác đào tạo: Với khối lượng công việc của Khoa rất lớn nhưng tập thể cán bộ, giáo viên của Khoa đã rất nỗ lực để hoàn thành xuất sắc công việc, đóng góp vào thành tích chung của toàn Trường và tạo đà phát triển cho những năm sau.

- Công tác chuyên môn: Toàn bộ giảng viên của khoa đảm bảo định mức giờ giảng, 100% giảng viên của khoa hoàn thành vượt mức về NCKH.

- Về NCKH: Các giáo viên tham gia viết bài đăng trên các tạp chí trong và ngoài Học viện, hội thảo quốc tế trong và ngoài nước gồm 32 bài báo, trong đó có 8 bài báo hội thảo quốc tế trong và ngoài nước. Các giáo viên đã tham gia tích cực tham gia ý kiến vào dự thảo các Luật thuế và các văn bản pháp luật khác có liên quan đến thuế và hải quan.

- Về phương hướng, nhiệm vụ công tác năm học 2018 –  2019: Phát huy các kết quả đã đạt được trong năm học 2017-2018, Báo cáo đã chỉ ra những chỉ tiêu chủ yếu cần tập trung phấn đấu trong năm học 2018-2019 và hoàn thành tốt các kế hoạch đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học..

Để khắc phục những hạn chế còn tồn tại, các giảng viên tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa khoa tiếp tục phát triển, đặc biệt là nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động công tác của giảng viên, đẩy mạnh việc học tập, rèn luyện của sinh viên nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học.

Hội nghị cũng đã nhận được nhiều góp ý cho các đơn vị chức năng trên các mặt hoạt động cụ thể liên quan đến hoạt động đào tạo và quản lý sinh viên, về hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động bồi dưỡng cán bộ, tổ chức cán bộ, về cơ sở vật chất và công tác khác đến từ PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Hoài; TS Vũ Duy Nguyên; PGS.TS Lý Phương Duyên; PGS.TS Vương Thu Hiền; TS Tôn Thu Hiền; TS Nguyễn Thị Kim Oanh…

Tiếp theo chương trình, hội nghị đã nhất trí bỏ phiếu bầu ra 09 CBVC tham dự Hội nghị cán bộ, viên chức của Học viện.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, viên chức và tổng kết năm học 2017-2018 của Khoa Thuế và Hải quan đã thành công tốt đẹp. Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể Cán bộ, viên chức - Khoa Thuế và Hải quan nhằm góp phần thực hiện được yêu cầu đưa Học viện Tài chính tiếp tục những bước phát triển vững mạnh trong năm học mới 2018 – 2019.

Khoa Thuế - Hải quan
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết