Tìm
English
Thứ sáu, 29/06/2018 - 14:31

Thời báo Tài chính đưa thương hiệu DDP của Học viện Tài chính vươn xa
Một mùa tuyển sinh lại đến, mỗi thí sinh cùng gia đình đang băn khoăn, lo lắng trước rất nhiều luồng thông tin và sự lựa chọn cho con em mình bước sang một môi trường học tập mới. Hiểu được điều đó, Thời báo Tài chính đã có bài phỏng vấn độc quyền về chương trình LKĐT cấp hai (02) Bằng Đại học (Dual Degree Programme – DDP) của Học viện Tài chính nhằm giúp phụ huynh, thí sinh có cái nhìn chuẩn xác và cơ hội được tiếp cận một chương trình học tập đẳng cấp quốc tế.

Thông qua bài phỏng vấn, góc nhìn của độc giả về chương trình LKĐT có sự thay đổi, “phá vỡ” cách tư duy “trượt đại học mới vào liên kết”. Với chương trình DDP, đầu vào thí sinh được tuyển chọn gắt gao, thí sinh phải đạt chuẩn đầu vào tối thiểu bằng chuẩn đầu vào của Học viện Tài chính – một trong những trường Đại học luôn nằm trong top đầu về đào tạo tài chính – ngân hàng của cả nước. Điểm nổi bật trong mùa tuyển sinh 2018 là chương trình ưu tiên tuyển các học sinh giỏi ở bậc THPT, đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên và các trường hợp có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

Cùng với các thông tin chi tiết về tuyển sinh năm 2018 của chương trình DDP, độc giả còn cảm nhận được những chia sẻ chân tình của PGS.TS. Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế về sự ưu việt, đẳng cấp của chương trình này.

Với lượng phát hành rộng rãi ở toàn bộ 63 tỉnh/thành phố trong cả nước, được cung cấp trên các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines và tại các sân bay trên cả nước, Thời báo Tài chính đang đưa thương hiệu DDP vươn xa.

Quý độc giả có thể đón đọc bài phỏng vấn độc quyền thông qua số báo 71 phát hành thứ 4 ngày 13/6/2018 của Thời báo Tài chính – Bộ Tài chính.

Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 591

Danh sách liên kết