Tìm
English
Thứ hai, 02/07/2018 - 11:31

Nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, giảng viên Học viện Tài chính trong kỳ thi THPT quốc gia 2018 tại tỉnh Điện Biên
Trong kỳ thi THPT 2018 ở Điện Biên, tại điểm thi THPT Mường Lay có thí sinh Thào A Sình - là học sinh giỏi trường THPT Mường Lay, Huyện Mường Lay, Tỉnh Điện Biên, đến sát ngày thi bị viêm não phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Điện Biên.

Gia đình em Thào A Sình mặc dù là một trong các hộ rất nghèo tại Mường Lay, nhưng lại là gia đình có truyền thống về học tập. Trường THPT nơi em học đang hoàn tất hồ sơ để xin xét đặc cách cho em được tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên giấc mơ giảng đường đại học của em sẽ bị dang dở, ít nhất là trong mùa tuyển sinh năm 2018.
Để giúp đỡ em học sinh Thào A Sình và gia đình phần nào chi phí trong quá trình điều trị, truyền động lực cho em tiếp tục phấn đấu sau khi khỏi bệnh, các thầy cô giáo của Học viện Tài chính làm công tác thi THPT quốc gia 2018 tại tỉnh Điện Biên đã trích ra một phần tiền coi thi và công tác phí để chuyển tới em Thào A Sình và gia đình.

Cô Trương Thị Thuỷ - Phó Giám đốc Học viện đến thăm và trao món quà ý nghĩa

cho em Sình tại phòng cách ly bệnh viện 

Sau khi kết thúc môn thi Ngoại ngữ, thay mặt các thầy cô giáo Học viện Tài chính đang công tác tại Điện Biên, cô Trương Thị Thuỷ - Phó Giám đốc Học viện cùng một số thầy cô đã đến trao món quà đầy ý nghĩa cho gia đình em Sình với lời chúc: "chúc em chóng khỏi bệnh để tiếp tục thực hiện ước mơ của mình"! Thay mặt gia đình, anh trai em Thào A Sình cũng gửi lời cảm ơn tới các thầy cô HVTC và kính chúc các thầy cô sức khoẻ, hạnh phúc và bình an!

Chi bộ, Ban giám hiệu trường THPT Thị xã Mường Lay cũng gửi thư cảm ơn và chúc sức khỏe của các thầy cô Học viện Tài chính vì nghĩa cử cao đẹp này.

 

 

Trung tâm Thông tin (tổng hợp)
Số lần đọc: 32

Danh sách liên kết