Tìm
English
Thứ hai, 16/07/2018 - 15:49

Tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh trong lựa chọn xét tuyển ĐH, CĐ tại Hà Nội năm 2018
Sáng 15/7, tại trường Đại học Bách Khoa, Hà Nội, Học viện Tài chính tham gia Ngày hội tư vấn xét tuyển năm 2018. Hàng trăm lượt thí sinh, phụ huynh đã được tư vấn chuyên sâu tai gian tư vấn của Học viện.

Tiếp nối chuỗi hoạt động do Báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ GD&ĐT, Bộ LĐTB&XH và trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức, Học viện Tài chính  tiếp tục đồng hành với các thí sinh và phụ huynh trong việc chọn lựa để đạt nguyện vọng trúng tuyển cũng như tìm được ngành nghề phù hợp với khả năng của mình.

PGS.,TS.,Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc và TS., Nguyễn Đào Tùng - Trưởng Ban Quản lý Đào tạo,

Học viện Tài chính tham dự Khai mạc.

Học viện Tài chính là một trong các trường gian tham gia tư vấn cho thí sinh và phụ huynh sớm nhất, ngay từ sáng sớm.

Gian tư vấn của Học viện Tài chính tiếp đón phụ huỵnh và thí sinh từ sáng sớm

Ngoài những thông tin chung về xét tuyển, các ngành đào tạo năm 2018 đã được trao tận tay các thí sinh cùng phụ huynh, nhiều băn khoăn về các vấn đề như: Điều chỉnh nguyện vọng; xếp ưu tiên nguyện vọng, các ngành học; đăng kí nguyện vọng ra sao để có cơ hội đỗ cao và cơ hội việc làm khi đăng ký nguyện vọng học tại Học viện Tài chính… đã được giải đáp tận tình tại điểm tư vấn chung của Ngày hội và ngay tại gian tư vấn của Học viện Tài chính.

TS., Nguyễn Đào Tùng - Trưởng Ban Quản lý đào tạo, Trưởng tiểu ban tư vấn Học viện Tài chính

trả lời câu hỏi của thí sinh tại  điểm tư vấn chuyên sâu thuộc nhóm ngành KHXH, kinh tế, quản lý kinh doanh,

ngoại ngữ, sư phạm, báo chí, công an, quân đội.

Bên cạnh các thí sinh vừa tham gia thi tốt nghiệp THPT năm 2018, có nhiều học sinh đang học lớp 10, 11 và phụ huynh đến tham quan, tìm hiểu về Học viện Tài chính. Bạn Hoài Thu đến từ trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (HN) chia sẻ: “Em vẫn còn 1 năm nữa mới tham gia xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng nhưng em đến để tìm hiểu về Học viện Tài chính -  môi trường em mơ ước được học tập. Thông tin mà em có được hôm nay sẽ giúp em có định hướng sớm và đúng đắn khi chọn lựa ngành nghề tương lai ”.

Phụ huynh thí sinh Trần Mạnh Hùng (Bắc Ninh) cho biết “ Tôi đưa con đi tham gia tư vấn để cháu suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ trước khi thay đổi nguyện vọng ưu tiên và ngành lựa chọn cho phù hợp nhưng cháu vẫn giữ nguyện vọng được học tập tại Học viện Tài chính”.
Đồng hành cùng với các trường ĐH, CĐ và THCN, Học viện Tài chính đã tích cực tư vấn xét tuyển trực tiếp nhằm hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh trong việc đăng ký xét tuyển vào các trường theo nguyện vọng, khả năng. Từ đó, giúp thí sinh có thêm thông tin quan trọng để cân nhắc điều chỉnh nguyện vọng phù hợp nhất cho mình. Những thông tin kịp thời, hữu ích này giúp các em cân nhắc khi đưa ra một trong những quyết định quan trọng trong của cuộc đời mình.
Đây cũng là nhiệm vụ quan trọng của Học viện Tài chính trong việc tham gia ngay từ khâu đầu tiên để xây dựng nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn, sở trường phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.
Bên cạnh ngày tư vấn chuyên sâu và trực tiếp này trong chuỗi hoạt động của Ngày hội, Học viện Tài chính còn có nhiều buổi tư vấn online, thường trực giải đáp thắc mắc liên quan qua điện thoại, trang fanpage và ngay tại Học viện Tài chính.
Một số hình ảnh khác:

 Tư vấn “vòng trong”

Tư vấn “vòng ngoài”

 PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chỉ đạo công tác tư vấn và

chụp ảnh lưu niệm với các thành viên tư vấn của của Học viện Tài chính.

PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện chụp ảnh lưu niệm 

với các thành viên Tiểu ban tư vấn của của Học viện Tài chính.

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 46
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết