Tìm
English
Thứ tư, 17/06/2020 - 9:33

Giới thiệu về Bằng cử nhân liên kết đào tạo quốc tế giữa Học viện Tài chính và Đại học Toulon (Cộng hòa Pháp)
Tại Việt Nam, thông thường để có được bằng cử nhân đại học, các sinh viên cần học tập và hoàn thiện chương trình đào tạo trong thời gian 4 năm. Ở các quốc gia phát triển, các quốc gia ở châu Âu, Bắc Mỹ, Pháp...Hệ thống giáo dục của các quốc gia này là giáo dục theo tiến trình Bologna, theo đó, thời gian đào tạo để có được Bằng đại học này chỉ là 3 năm.

Với xu hướng hội nhập quốc tế, các trường đại học tại Việt Nam rất chú trọng tới chương trình đào tạo liên kết quốc tế với các quốc gia phát triển. Trong đó, Chương trình liên kết đào tạo quốc tế giữa Học viện Tài chính và Đại học Toulon (Cộng hòa Pháp) được cấp phép bởi Bộ GD&ĐT Việt Nam: Quyết định số 1408/QĐ-BGDĐT về thực hiện Chương trình liên kết đào tạo cấp bằng Cử nhân Khoa học Quản lý chuyên nghành Kế toán- Kiểm soát- Kiểm toán và Quyết định số 1955/ QĐ- BGDĐT về thực hiện Chương trình liên kết đào tạo cấp bằng Cử nhân thực hành Tài chính - Ngân hàng – Bảo hiểm. Hiện tại, chương trình đang áp dụng khung đào tạo của Châu Âu theo tiến trình Bologna với thời gian đào tạo cho sinh viên là 3 năm được cấp bằng Cử nhân. Bằng đã được công nhận bởi Cục Quản lý Chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Với thời gian đào tạo 3 năm, các bạn sinh viên tốt nghiệp Hệ đào tạo quốc tế sẽ tiết kiệm được thời gian học tập và có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp với những kiến thức, kỹ năng, phẩm chất nghề nghiệp và năng lực ngoại ngữ được tích lũy trong quá trình đào tạo. Bằng Cử nhân quốc tế là lợi thế lớn để các Cử nhân tiếp cận với cánh cửa nghề nghiệp rộng mở tại Việt Nam, các quốc gia trong khu vực và trên thế giới cũng như cơ hội tiếp tục học tập các ở bậc đào tạo thạc sỹ trong và ngoài nước.

Những thắc mắc về Bằng cấp và Văn bằng cấp phép Hệ đào tạo Quốc tế giữa Học viện Tài chính và Đại học Toulon (Cộng hoà Pháp), phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ với Ban tuyển sinh Hệ đào tạo Quốc tế (Phòng 101B Học viện Tài chính, số 53E Phan Phù Tiên, Quận Đống Đa, Hà Nội.Điện thoại (024) 6684 3958. Hotline: 0969 287 823. Website: http://hocvientaichinh.com.vn)

Một số hình ảnh về Bằng Cử nhân Chương trình:

 

Hệ cử nhân liên kết giữa Học viện Tài chính và Đại học Toulon (Cộng hòa Pháp)
Số lần đọc: 8

Danh sách liên kết