Tìm
English
Thứ tư, 08/08/2018 - 7:44

Công tác chuẩn bị tổ chức lễ bế giảng & trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên CQ52 ở khoa Tài chính Doanh nghiệp
Dưới sự chỉ đạo của chi uỷ, BCN khoa TCDN cùng với sự chủ động, tích cực của LCĐ khoa TCDN, công tác chuẩn bị cho lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên CQ52 ở khoa TCDN đã và đang được triển khai rất nghiêm túc và khẩn trương. Tất cả đều ráo riết chuẩn bị với mong muốn hướng tới một buổi lễ bế giảng trang trọng, ấn tượng vào sáng Thứ bảy - ngày 11 tháng 8 năm 2018. Đây sẽ là một kỉ niệm đẹp và khó quên đối với các Tân cử nhân các chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Định giá tài sản tại mái trường Học viện Tài chính nói chung và khoa TCDN nói riêng.

Đã thành nề nếp, ở khoa Tài chính doanh nghiệp (TCDN) công tác chuẩn bị cho buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp được BCN khoa và BCH Liên chi đoàn khoa luôn được triển khai từ rất sớm.     

Tất cả các thành viên BTC đều tập trung cao nghe PGS.TS Bùi Văn Vần - Trưởng khoa TCDN, Trưởng BTC triển khai công việc

Ngoài việc phân công 1 đồng chí trong BCN khoa xây dựng kịch bản chương trình tổ chức buổi lễ, Ban Chủ nhiệm khoa TCDN đã chủ động liên hệ, vận động các doanh nghiệp, các Trung tâm đào tạo, các Viện đào tạo, các tổ chức xã hội về nghề nghiệp tài trợ một phần kinh phí tổ chức, ủng hộ nhiều suất quà tặng, trao hàng chục suất học bổng cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, hoặc các sinh viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập rèn luyện và công tác. Đây là tâm huyết của các thầy cô giáo trong BCN khoa TCDN dành cho các sinh viên CQ52 thuộc 2 chuyên ngành TCDN và ĐGTS - những Tân cử nhân được các Thầy, cô trong khoa và Học viện dày công chăm sóc, dạy dỗ trong suốt 4 năm dưới mái nhà Khoa TCDN của Học viện Tài chính. Tất cả sự cố gắng của các thầy cô đều nhằm tiếp thêm sự tự tin, lòng nhiệt huyết cho các sinh viên trước bước ngoặt cuộc đời, gửi gắm niềm tin và kỳ vọng của thầy cô với các sinh viên của mình.

Các thành viên Ban Tổ chức chăm chú ghi chép những công việc mình được phân công phụ trách

Là khoa đầu tiên trong Học viện Tài chính tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên CQ52 ngay sau khi Học viện tổ chức bế giảng, đến giờ phút này có thể nói rằng: mọi công việc chuẩn bị của khoa đã hoàn tất. Các mảng công việc từ thiết kế phông nền, in ấn giấy mời, phân công chỗ ngồi, hướng dẫn tổng duyệt,.. tới công tác hậu cần kỹ thuật đều đã cơ bản hoàn tất.

Ban Tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp của khoa TCDN trân trọng cám ơn các đơn vị : Hiệp hội Kế toán công chứng Ôxtralia (CPA Australia), Viện Đào tạo quốc tế (IIFE) , Công ty cổ phần Misa, Trung tâm Anh ngữ Boston bên cạnh việc tài trợ kinh phí còn trao nhiều suất học bổng và quà góp phần giúp BCN Khoa TCDN có thể tổ chức buổi lễ Bế giảng thêm phần trang trọng, hoành tráng và ấn tượng.

Những gương mặt đầy trách nhiệm của các thành viên Ban Tổ chức là yếu tố đảm bảo cho sự thành công của buổi Lễ Bế giảng

Ban Tổ chức lễ bế giảng khoa TCDN cũng dành lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo các doanh nghiệp và các Tổ chức xã hội về nghề nghiệp như: Công ty TNHH Deloitte Việt Nam, Công ty TNHH Thẩm định giá và Đại lý Thuế Việt Nam (VTA), Công ty FTMS Global Chi nhánh Hà Nội, Hiệp hội kế toán Công chứng Anh (ACCA), Trung tâm dữ liệu Quốc gia và dịch vụ về giá (NPD) với tinh thần trách nhiệm cao đối với sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về quản lý tài chính - kế toán cho đất nước đã trích một phần kinh phí của đơn vị làm phần thưởng và trao nhiều suất học bổng, nhiều phần quà tặng cho các sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và loại xuất sắc, góp phần động viên, khích lệ các sinh viên tiếp tục phấn đấu học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng tốt nhu cầu của xã hội về nhân lực trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng trong điều kiện cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

BCN khoa TCDN luôn cố gắng vì một buổi lễ Bế giảng ấn tượng và đáng nhớ, tiếp thêm sự tự tin cho các Tân cử nhân CQ52

Ngoài sự cố gắng và tận tình của BCN khoa TCDN, không thể không kể đến sự đầu tư nghiêm túc cả về sức lực và trí tuệ của LCĐ khoa TCDN. Ngay từ khi nhận được sự chỉ đạo của BCN khoa về việc tổ chức buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên CQ52, BCH LCĐ khoa đã tích cực triển khai công việc. Từ việc thiết kế phông nền, giấy mời, chuyển giấy mời đến tận tay các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành với Ban tổ chức lễ bế giảng, Liên chi đoàn đã chủ động làm slide giới thiệu về khoa, thực hiện video chia sẻ cảm xúc của thầy cô với sinh viên khóa 52 trong khoa, tổ chức tập văn nghệ phục vụ buổi lễ. Tất cả mọi hoạt động đều được diễn ra trong tâm thế khẩn trương, cẩn thận và tỉ mỉ. Đây là những công việc đóng vai trò quan trọng, quyết định trực tiếp đến sự thành công của buổi lễ. Sự cố gắng và nhiệt tình của các thành viên trong LCĐ khoa TCDN đều nhằm mục đích mang lại cho các sinh viên CQ52 một kỉ niệm đẹp để các Tân cử nhân mãi mãi nhớ về chiếc nôi “Khoa TCDN” – nơi mà họ đã có những tháng ngày miệt mài học tập, rèn luyện để làm tiền đề cho những thành công sẽ giành được trong tương lai.

PGS.TS Vũ Văn Ninh - Phó Trưởng khoa TCDN, Phó Trưởng BTC đang trình bày kịch bản buổi lễ và phân công nhiệm vụ cho các bộ phận, cá nhân

Trải qua nhiều lần tổ chức buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, Khoa TCDN luôn tự hào là khoa duy nhất trong Học viện tổ chức trao Bằng Thật cho các Tân cử nhân mà không hề để xảy ra bất kỳ một sai sót hay nhầm lẫn nào, mặc dù quy mô sinh viên được trao bằng tốt nghiệp hàng năm rất lớn: từ 600 đến 800 sinh viên. Kết quả này có được chính là nhờ công tác tổ chức buổi lễ luôn được khoa rút kinh nghiệm, bổ sung và ngày càng hoàn thiện cho các khoá sau; khâu tổ chức được phân công, kiểm tra và xem xét rất cụ thể, tỷ mỷ và chi tiết, đảm bảo tính chuyên nghiệp ngày càng cao hơn. Chính sự chuyên nghiệp này đã tạo nên thương hiệu riêng của khoa TCDN trong việc tổ chức các sự kiện mà các DN, các tổ chức xã hội về nghề nghiệp đều đánh giá cao khi phối hợp với khoa trong việc tổ chức các hoạt động hướng đến sinh viên.

Hy vọng về một buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp thành công rực rỡ 

Với sự đầu tư và chuẩn bị nghiêm túc cả về tâm huyết, công sức, thời gian và vật lực, chúng ta có quyền hy vọng buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho CQ52 của khoa TCDN thành công rực rỡ. Ngày đó đã đến rất gần.

Khoa Tài chính Doanh nghiệp
Số lần đọc: 121

Danh sách liên kết