Tìm
English
Thứ hai, 13/08/2018 - 11:37

Trang trọng Lễ trao bằng tốt nghiệp cho lưu học sinh Lào khóa 52
Sáng 9/8, Học viện Tài chính tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lưu học sinh Lào khóa 52, 11 tân cử nhân được trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy.

Tham dự buổi Lễ, về phía khách mời có ngài TS.OUTHAY BANNAVONG - Bí thư thứ nhất Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam; các phụ huynh, bạn bè đến từ nước bạn Lào.

Nghiêm trang trong nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam và Lào

Về phía Học viện, có sự tham dự của PGS., TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc và lãnh đạo, đại diện các Khoa, Ban chức năng, tổ chức đoàn thể cùng các tân cử nhân lưu học sinh Lào khóa 52.

 PGS., TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS., TS Trương Thị Thủy- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân. PGS., TS Trương Thị Thủy nêu khái quát lịch sử quan hệ Việt – Lào, quá trình đào tạo lưu học sinh Lào của Học viện và đánh giá cao sự nỗ lực vượt qua những khó khăn to lớn lưu học sinh Lào trong quá trình hoc tập. Nhắn nhủ các tân cử nhân, PGS., TS Trương Thị Thủy chia sẻ: “ Trong bối cảnh nền kinh tế của đất nước Lào đang trong xu thế hội nhập quốc tế đầy biến động, đòi hỏi các em cần phải học tâp thêm nhiều trong thực tiễn, học tập từ những cán bộ đi trước, gắn với những kiến thức đã được học tại Học viện thì mới thành công”.

 TS.OUTHAY BANNAVONG - Bí thư thứ nhất Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam phát biểu.

TS.OUTHAY BANNAVONG đã chia sẻ niềm tự hào khi được tham dự buổi Lễ và sự trân trọng đối với công ơn của cán bộ, giảng viên, các bạn sinh viên Việt Nam của Học viện Tài chính, sự cố gắng của lưu học sinh Lào. TS. OUTHAY BANNAVONG mong muốn Học viện Tài chính tiếp tục giúp đỡ đào tạo nhiều hơn nữa đội ngũ trí thức trẻ học tập, nghiên cứu về lĩnh vực kinh tế - tài chính cho nước CHDCND Lào. Thay mặt Đại sứ quán, ngài khẳng định sẽ luôn là cầu nối giữa Học viện và các cơ quan liên quan của 2 nước, tạo điều kiện tốt nhất trong đào tạo cho lưu học sinh Lào cũng như xây dựng mối quan hệ hữu nghị Việt - Lào.

Tân cử nhân, KINA DUANG DALA, một trong những tân cử nhân được nhận Giấy khen

vì có thành tích trong học tập phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt các tân cử nhân, KINA DUANG DALA đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với tập thể cán bộ, giảng viên đã luôn đồng hành cùng sinh viên trên chặng đường học tập. KINA DUANG DALA cũng thya mặt các bạn hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình, cũng cố, trau dồi kiến thức đã học tập cũng như không ngừng học tập, bồi dưỡng  kỹ năng thực tế để hoàn thiện bản thân, làm rạng danh thương hiệu của Học viện Tài chính.

11 tân cử nhân được trao bằng tốt nghiệp tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, 11 tân cử nhân đã được trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy. Trong đó, 6 tân cử nhân đã được nhận giấy khen về thành tích học tập của Giám đốc Học viện.

Đại diện các tân cử nhân tặng hoa cho TS.OUTHAY BANNAVONG và PGS., TS Trương Thị Thủy

Chia sẻ cảm xúc khi đi từ đất nước bạn Lào đến dự buổi Lễ, ông BOUNYALETH SITH, phụ huynh tân cử nhân BOUNYALETH SOMPHONG cho biết: “Tôi và gia đình rất vui mừng, hạnh phúc, tự hào vì con trai tôi đã có được kết quả như ngày hôm nay. Việt Nam là quê hương thứ hai của con trai tôi. Gia đình tôi cảm ơn cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện Tài chính và cảm ơn đất nước Việt Nam rất nhiều”.

Đất nước Lào có thêm 11 cử nhân về kinh tế - tài chính được đào tạo từ Học viện Tài chính - ngôi trường có lịch sử 55 xây dựng và trưởng thành, tham gia trực tiếp vào công cuộc xây dựng và phát triển nước CHDCND Lào.

Một số hình ảnh khác:

  Tân cử nhân BOUNYALETH SOMPHONG – 1 trong 6 tân cử nhân

được trao Giấy khen vì có thành tích trong học tập tại buổi Lễ

Những gương mặt phụ huynh của các tân cử nhân đến từ nước CHDCND Lào trong buổi Lễ

 Các tân cử nhân Lào chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giảng viên và phụ huynh của mình

Niềm vui của tân cử nhân Lào và phụ huynh

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết