Tìm
English
Thứ hai, 13/08/2018 - 10:14

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy khóa 52
Sáng 10/8, Học viện Tài chính long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy khóa 52. Khóa 52 có 85 sinh viên đạt loại xuất sắc và 888 sinh viên đạt loại giỏi. Ngay trong Lễ bế giảng, 5 sinh viên đại diện nhận quyết định tuyển dụng của các doanh nghiệp lớn.

Thực hiện nghi lễ chào cờ và hát quốc ca tại buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ, về phía khách mời có sự hiện diện của đại diện các đơn vị, doanh nghiệp là những nhà tài trợ đã đồng hành với Học viện Tài chính trong nhiệm vụ đào tạo sinh viên: Tập đoàn Bảo Việt; Công ty Bảo Việt Nhân Thọ; Ngân hàng Thương mại cổ phần quân đội (MB); Công ty cổ phần MISA; ACCA Việt Nam; Công ty cổ phần ADT Quốc tế; Ban Liên lạc cựu sinh viên khóa 32.

PGS., TS Nguyễn Trọng Cơ - Bí Thư đảng ủy – Giám đốc Học viện phát biểu

Về phía Học viện Tài chính có sự hiện diện của các đại biểu: PGS., TS Nguyễn Trọng Cơ - Bí Thư đảng ủy – Giám đốc Học viện; PGS., TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc và lãnh đạo, đại diện các Khoa, Ban chức năng, tổ chức đoàn thể cùng các tân cử nhân xuất sắc, tiêu biểu khóa 52.

Phát  biểu trong buổi Lễ, PGS., TS Nguyễn Trọng Cơ - Bí Thư đảng ủy – Giám đốc Học viện đã nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân khóa 52. PGS., TS Nguyễn Trọng Cơ chỉ rõ: đây là kết quả của quá trình đào tạo với nội dung và phương pháp dạy học khoa học, hiện đại. Giáo trình giảng dạy của Học viện được tham khảo, cập nhật từ các trường Đại học uy tín của các nước có nền giáo dục tiên tiến, đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tiễn. Đây cũng là kết quả của sự nỗ lực của mỗi sinh viên, trong học tập, rèn luyện.

 10 thủ khoa nhận Giấy khen của Ban Giám đốc Học viện 

PGS., TS Nguyễn Trọng Cơ nhắn nhủ các tân cử nhân cần tiếp tục học tập để đứng vững trong thị trường lao động cạnh tranh, ở thời kỳ kinh tế trí thức và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Thành công của sinh viên là sự tri ân lớn nhất đối với các thầy cô. Với thầy cô giáo, sự trưởng thành, thành đạt của học trò là niềm vui hơn và hạnh phúc lớn lao.

TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng Ban Quản lý đào tạo công bố

Quyết định công nhận tốt nghiệp hệ Đại học chính quy của khóa 52

Trong Lễ bế giảng, TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng Ban Quản lý đào tạo đã công bố Quyết định số 729/QĐ – HVTC về việc công nhận tốt nghiệp hệ Đại học chính quy và Báo cáo tóm tắt kết quả học tập của sinh viên khóa 52. Báo cáo nêu rõ kết quả đạt được qua quá trình 4 năm của toàn khóa 52 - khóa thứ 7 được đào tạo theo hệ thống tín chỉ của Hoc viện Tài chính. Với 20 chuyên ngành, gần 85% đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó sinh viên đạt loại xuất sắc chiếm 2,79%, giỏi chiếm 29,15%, khá chiếm 66,58%, trung bình chiếm 1,48%.

Ngay trong Lễ Bế giảng, 242 tân cử nhân tiêu biểu đã được vinh danh, khen tặng vì những thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học, viết luận văn tốt nghiệp bằng tiếng Anh và trong các hoạt động Đoàn – Hội. Hơn 51 suất học bổng bằng tiền mặt và các khóa học trị giá hàng chục tỉ đồng đã được ACCA Việt Nam và cựu sinh viên khóa 32 dành cho những tân cử nhân có thành tích học tập xuất  sắc, sinh viên nghèo vượt khó khăn và có đóng góp tích cực trong công tác Đoàn – Hội.

 Tân cử nhân Mạc Huyền Mai phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt các tân cử nhân, tân cử nhân Mạc Huyền Mai, lớp CQ52/08.03 chuyên ngành Tài chính quốc tế đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với tập thể cán bộ, giảng viên đã luôn đồng hành cùng sinh viên trên chặng đường chinh phục tri thức, trở thành những cử nhân trưởng thành trong cả nhân cách và trí tuệ. Mạc Huyền Mai khẳng định: Chúng em đã được trang bị đầy đủ hành trang về kiến thức và kĩ năng để có thể tiếp tục vững bước sau khi tốt nghiệp, ngoài sự nỗ lực hết mình, phấn đấu trong công tác vì một nền tài chính giàu mạnh của nước nhà, chúng em sẽ luôn giữ liên lạc với tập thể lớp, với Học viện và hỗ trợ lẫn nhau trong cộng đồng sinh viên Tài chính.

Các tân cử nhân đạt thành tích trong NCKH nhận Giấy khen

của Giám đốc Học viện và học bổng của ACCA Việt Nam

Chia sẻ những cảm xúc khi được mời tham dự buổi Lễ, bà Phạm Trà My, phụ huynh của tân cử nhân Lý Việt An (CQ 52/11.08) cho biết: “Tôi rất tự hào, xúc động khi con trai có mặt trong Lễ bế giảng và được nhận khen thưởng. Với hành trang là những kiến thức, kỹ năng chuyên ngành được những giảng viên đầu ngành về kinh tế giảng dạy, tôi tin con mình sẽ vững bước và thành công trong cuộc sống. Gia đình tôi ghi nhớ công lao của các thầy cô đã cho con tôi hành trang quý giá hôm nay.”

 Mạc Huyền Mai đại diện cho các tân cử nhân tặng hoa

cho PGS., TS Nguyễn Trọng Cơ  thay cho lời tri ân với Đảng Bộ, Ban Giám đốc; thầy cô giáo

Trong ngày 9/8, Học viện Tài chính đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy cho 11 lưu học sinh Lào. Đây cũng là 1 trong những nhiệm vụ đào tạo quan trọng của Học viện Tài chính, đào tạo nên những cử nhân, ThS và TS ngành tài chính – Kế toán cho nước bạn Lào, thắt chặt sự hợp tác và mối quan hệ hữu nghị Việt – Lào trên lĩnh vực giáo dục & đào tạo.

Lễ bế giảng là mốc đánh dấu những cử nhân khóa 52 đã hoàn thành xong chương trình đào tạo cử nhân về Tài chính – kế toán sau 4 năm học tập, rèn luyện. 3046 cử nhân chính thức gia nhập vào thị trường lao động với khả năng cạnh tranh cao.

Tại buổi Lễ, Ngân hàng Thương mại cổ phần quân đội (MB) đã mời đại diện 2 em sinh viên lên nhận quyết định tuyển chính thức:

+ Nguyễn Thị Phúc CQ52/15.05 MB chi nhánh Ba Đình

+ Trần Duy Nam CQ52/11.13 MB chi nhánh Hoàn Kiếm.

Đây là đơn vị hàng năm tuyển dụng hàng trăm sinh viên Học viện Tài chính làm việc, riêng đợt tuyển dụng tại Học viện  năm 2018 đã tuyển dụng gần 200 sinh viên vào làm việc tại các bộ phận của MB. Tổng số nhân viên chính thức của MB có tới 12% (trên 1.000 nhân viên) là cựu sinh viên Học viện tài chính.

Công ty cổ phần MISA cũng đã trao quyết định tuyển dụng chính thức đại diện cho những sinh viên trúng tuyển đợt I. 2018 

+ Mạc Huyền Mai CQ52/09.03: Bộ phận khách hàng doanh nghiệp (Clould doanh nghiệp – khu vực Gemini)

+ Nguyễn Thị Tố Như CQ52/41.02: Bộ phận khách hàng doanh nghiệp (Clould doanh nghiệp – khu vực Gemini);

+ Vũ Thị Quỳnh Trang CQ52/51.02: Bộ phận Marketting

MISA cũng là đơn vị tuyển dụng nhiều cựu sinh viên Học viện Tài chính làm việc. Trong 3 năm 2016-2018: tuyển gần 500 cựu sinh viên Tài chính. Riêng khóa 52 chưa ra trường công ty đã ký tuyển dụng 42 sinh viên.

Một số hình ảnh khác:

TS., Lưu Hữu Đức – Phó Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên công bố các Quyết đinh khen thưởng

 Ông Đinh Như Tuynh – Giám đốc Khách hàng vừa và nhỏ cùng bà Nguyễn Thị Thúy Hòa – Trưởng phòng Tuyển dụng

Ngân hàng Thương mại cổ phần quân đội (MB) trao Quyết định tuyển dụng cho các tân cử nhân

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng giám đốc Công ty cổ phần MISA trao quyết định tuyển dụng cho các tân cử nhân

 Những gương mặt tân cử nhân và bằng tốt nghiệp được nhận

trong buổi Lễ chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo, giảng viên Học viện

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban Công tác chính trị và sinh viên
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết