Tìm
English
Thứ hai, 20/08/2018 - 11:30

Học bổng toàn phần Khóa luyện thi IELTS - Viện Đào tạo quốc tế nâng bước Tân Cử nhân Học viện Tài chính
Học tập và làm việc trong môi trường quốc tế là mơ ước của nhiều bạn trẻ, đó cũng là nền tảng để sinh viên gia nhập đội ngũ nhân sự chất lượng cao trong thời kỳ kinh tế hội nhập. Hiểu được nhu cầu đó, nhằm động viên và nâng bước những Tân Cử nhân xuất sắc của Học viện Tài chính muốn có cơ hội được học tập trải nghiệm môi trường học quốc tế, Viện Đào tạo Quốc tế đã trao rất nhiều học bổng Luyện thi IELTS 2018 cho các Tân Cử nhân Khóa 52 tốt nghiệp xuất sắc của Học viện Tài chính, tổng trị giá học bổng lên tới hơn 250 triệu đồng.

Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế trao học bổng tại Khoa Tài chính doanh nghiệp 

IELTS không đơn thuần là chứng chỉ “bắt buộc phải có” đối với các bạn có nguyện vọng du học hay làm việc tại nước ngoài. Hiện nay, nhiều công ty và các trường đại học tại Việt Nam cũng đang có nhiều “ưu ái” cho các học viên, ứng viên sở hữu một kết quả IELTS “đẹp”. Để hỗ trợ các bạn sinh viên trên chặng đường chinh phục IELTS, Viện ĐTQT đã dành tặng 26 suất học bổng “Luyện thi IELTS 2018” cho các sinh viên CQ52 tốt nghiệp loại xuất sắc, giỏi của Học viện Tài chính. Người được cấp học bổng sẽ được được miễn phí 100% học phí (trị giá 9,8 triệu đồng/ khóa luyện thi IELTS tại Viện ĐTQT). Học bổng không có giá trị quy đổi thành tiền, không được chuyển đổi lại cho người khác.

Hiện tại, Viện ĐTQT đang tuyển sinh chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư khóa 9, dự kiến khai giảng tháng 9/2018. Các sinh viên đã tốt nghiệp nhóm ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, thương mại, kinh doanh, kế toán, kiểm toán,...(không yêu cầu kinh nghiệm công tác), cán bộ ngành tài chính có trình độ IELTS 6.0 hoặc B2 khung tham chiếu Châu Âu trở lên được tuyển thẳng vào chương trình. Các ứng viên tốt nghiệp đại học các ngành đào tạo khác chuyên ngành tài chính và đầu tư sẽ được học bổ sung kiến thức theo quy định của Bộ GD&ĐT và Học viện Tài chính. Các trường hợp chưa đủ trình độ tiếng Anh đầu vào có cơ hội tham dự khóa Pre – Master.

Địa chỉ liên hệ tư vấn tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ:

Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính 

Tầng 6, Phòng 604, số 4 ngõ Hàng Chuối 1, Hai Bà Trưng, Hà Nội

​hoặc số 53E Phan Phù Tiên, Ba Đình, Hà Nội (đối diện Cổng số 10 sân vận động Hàng Đẫy).

Hotline: 0904.936.636 | 094.114.8968 | 091.663.3286 |

Direct-line 094.503.9986

Email: master.info@iife.edu.vn Website: www.iife.edu.vn

Một số hình ảnh trao học bổng tại Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp của các Khoa

 

 

 

 

 

 

 

Viện Đào tạo quốc tế
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết