Tìm
English
Thứ ba, 21/08/2018 - 15:32

Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ ĐH CQ52
Mùa thu là mùa các em học sinh trên khắp đất nước tựu trường nhưng thu sang cũng chính là mùa chia tay của các bạn sinh viên với mái trường Đại học. Cũng là ngày đánh dấu sự trưởng thành của các bạn, ngày mà các bạn chính thức là các cử nhân kinh tế và là cựu sinh viên Học viện Tài chính.

 “Chiều nay trời thu ghé sang

Nghiêng đầu gọi khẽ nắng vàng về theo

Thu về trong tiếng lá reo

Ngập ngừng chân bước ai theo tiếng cười”

 Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo và gửi giấy mời tới các bậc phụ huynh của các sinh viên CQ 52 Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm. Sáng 15/8/2018 tại hội trường 700 Học viện Tài chính, khoa Ngân hàng - Bảo hiểm đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 292 sinh viên khóa 52 thuộc ba chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính Bảo hiểm và Đầu tư Tài chính.

Đến dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Học viện có PGS. TS Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, PGĐ Học viện Tài chính, về phía các phòng ban có PGS. TS Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế, Ths. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Trưởng ban CTTT&SV, Ths. Phạm Trung Kiên – Trưởng Ban Khảo thí và kiểm định chất lượng,  Ths. Phạm Minh Việt – Phó trưởng ban Quản lý đào tạo.

Về phía khoa Ngân hàng - Bảo hiểm có PGS.TS Đoàn Minh Phụng – Trưởng khoa NHBH, TS Nghiêm Văn Bảy – Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa, trưởng bộ môn Nghiệp vụ Ngân hàng, PGS. TS Hoàng Mạnh Cừ – Phó trưởng khoa, trưởng bộ môn Tài chính Bảo hiểm cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ trong khoa, các bậc phụ huynh, 292 sinh viên CQ52 và sinh viên đại diện của CQ53, CQ54.

Các đại biểu cùng toàn hội trường làm lễ chào cờ

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ độc đáo, đặc sắc đến từ các bạn sinh viên đến từ LCĐ khoa NHBH. Nếu như tiết mục múa “Duyên Việt” mang đậm nét truyền thống Việt thì ca khúc “Hoa nắng”, “Mong ước kỉ niệm xưa” hay “Mãi hát về Học viện Tài chính thân yêu” đã đưa thầy cô và các bạn sinh viên đến những cảm xúc sâu lắng, xúc động giờ phút chia tay bạn bè, thầy cô và mái trường đầy thương nhớ.

Tiết mục múa, hát “Mãi hát về Học viện Tài chính thân yêu”

Lắng đọng với ca khúc “Mong ước kỉ niệm xưa”

Sau lễ chào cờ, PGS.TS Đoàn Minh Phụng – Trưởng khoa NH - BH đã thay mặt Ban chủ nhiệm khoa đọc diễn văn bế mạc khóa học 52 (2014 – 2018) Thầy đã gửi lời chúc mừng, những lời dặn dò của người thầy tới các bạn sinh viên CQ52 mà sau hôm nay sẽ là các cử nhân chuyên ngành Ngân hàng, Bảo hiểm và Đầu tư tài chính. Bài diễn văn đã khái quát lại quá trình học tập và rèn luyện cũng như những thành tích đạt được và hạn chế còn tồn tại của các sinh viên CQ52 khoa NH – BH trong suốt 4 năm học vừa qua.

PGS.TS Đoàn Minh Phụng – Trưởng khoa NHBH

Nhân dịp lễ bế giảng, thay mặt chi ủy, BCN khoa NH – BH, thầy trưởng khoa cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện đã sát sao trong chỉ đạo cũng như đội ngũ thầy cô các bộ môn tận tình trong giảng dạy đối với sinh viên Học viện Tài chính nói chung và sinh viên CQ52 khoa NH BH nói riêng. Bên cạnh đó không thể không kể đến công lao của các phụ huynh luôn sát cánh và tiếp sức cho các sinh viên để có được thành tích như ngày hôm nay.

 PGS.TS Đoàn Minh Phụng – Trưởng khoa NHBH, phát biểu tại buổi lễ

Tiếp chương trình của buổi lễ, cô PGS.TS Trương Thị Thủy –Phó bí thư Đảng Ủy, PGĐ Học viện Tài chính thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện  phát biểu ý kiến tại buổi lễ. Cô đã nhiệt liệt chúc mừng những thành công và sự phát triển của khoa NHBH trong suốt chặng đường vừa qua. Đồng thời cô đánh giá cao những thành tích mà các tân cử nhân đã đạt được và chia sẻ một số khó khăn có thể sẽ gặp phải trong tương lai. Cô cũng bày tỏ hy vọng các sinh viên CQ52 Ngân hàng – Bảo hiểm với những kiến thức được trang bị trên giảng đường Tài chính, các tân cử nhân có thể gặt hái được nhiều thành công trong tương lai, tiếp nối thế hệ đi trước làm rạng danh Học viện Tài chính.

PGS.TS Trương Thị Thủy Phó bí thư Đảng ủy, PGĐ Học viện Tài chính

 PGS.TS Trương Thị Thủy Phó bí thư Đảng Ủy, PGĐ Học viện Tài chính

Tiếp theo buổi lễ, PGS.TS Hoàng Mạnh Cừ – Phó trưởng khoa, trưởng bộ môn Tài chính Bảo hiểm đã báo cáo tổng kết và công bố quyết định tốt nghiệp khóa học. Trong niên khóa 2014 – 2018, ở cả ba chuyên ngành Ngân hàng, Bảo hiểm và đầu tư Tài chính có 300 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó có 292 sinh viên đăng ký nhận bằng.

Thầy  PGS.TS Hoàng Mạnh Cừ – Phó trưởng khoa NHBH

TS. Nghiêm Văn Bảy –Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa NHBH, công bố quyết định khen thưởng và trao học bổng cho sinh viên tiêu biểu đã có những thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và công tác Đoàn, Hội. Những thành tích đạt được của các bạn sinh viên CQ52 khoa NHBH không chỉ là thành công ban đầu của bản thân mà còn là niềm tự hào của gia đình, của khoa trong suốt 4 năm học vừa qua.

TS. Nghiêm Văn Bảy – Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa NHBH

TS Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế trao học bổng cho các tân cử nhân

Thay mặt cho 292 Sinh viên CQ52 khoa NH – BH, sinh viên Phạm Hà Linh - lớp CQ52/15.04 gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã tận tình dẫn dắt các sinh viên khoa NHBH, trong quá trình học tập cũng như trong các hoạt động đoàn thể. Các thầy cô như những người cha, người mẹ thứ hai khi các bạn học tập xa nhà. Đồng thời trước toàn thể hội trường, sinh viên Phạm Hà Linh cũng xin hứa với các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Học viện Tài chính, gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp trong tương lai. Lời hứa của tân cử nhân cũng là lời hứa của tất cả sinh viên CQ52  khoa NHBH trước khi chia tay giảng đường Đại học.

Sinh viên Phạm Hà Linh - lớp CQ52/15.04

Tiếp theo chương trình, ông Nguyễn Việt Thành, phụ huynh sinh viên Nguyễn Ngọc Nam - lớp CQ52/03.02  thay mặt các bậc phụ huynh toàn khóa gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, Ban chủ nhiệm khoa NHBH cùng tất cả các thầy cô giáo và bày tỏ niềm hy vọng với thế hệ sinh viên CQ 52 khoa NHBH sẽ bay cao bay xa trong tương lai sắp tới.

Ông Nguyễn Việt Thành đại diện cho các bậc phụ huynh

Nối tiếp buổi lễ là nội dung quan trọng nhất của buổi lễ, lễ trao bằng tốt nghiệp cho 292 sinh viên CQ52 chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính Bảo hiểm và Đầu tư tài chính. Các thầy cô là trưởng, phó khoa, trưởng phó các bộ môn và các thầy cô cố vấn học tập lần lượt trao bằng cử nhân cho từng sinh viên. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ bước chân  vào giảng đường HVTC mà giờ đây các bạn sinh viên đã cầm trên tay thành quả sau những năm tháng phấn đấu không ngừng nghỉ của mình. Niềm vui, niềm tự hào và vinh hạnh hiện rõ trên từng nét mặt của những tân cử nhân Tài chính – Ngân hàng.

 PGS.TS Đoàn Minh Phụng – Trưởng khoa NHBH trao bằng

cử nhân cho các sinh viên

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt trưởng thành của thế hệ sinh viên CQ 52 khoa NHBH. Từ mái trường này, các bạn sẽ  bay cao, bay xa đến nhưng phương trời mới nhưng chắc hẳn sẽ không ai quên được những kỉ niệm tuổi thanh xuân dưới giảng đường Học viện Tài chính và Khoa NHBH. Tốt nghiệp không phải là kết thúc mà nó sẽ mở ra một chặng đường mới để chúng ta viết tiếp những trang sử mới cho bản thân, gia đình và Học viện Tài chính thân yêu.

Chúc các Tân cử nhân mạnh khỏe, tự tin và thành công trên con đường tương lai!

Một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi lễ:

 

Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm
Số lần đọc: 86

Danh sách liên kết