Tìm
English
Thứ năm, 13/09/2018 - 15:43

Sôi nổi tọa đàm “Con đường trở thành kiểm toán viên tài năng”- khởi động cho Ngày hội tuyển dụng 2018-2019 tại Học viện Tài chính
Ngày 11/9 vừa qua, tại HT A1 Học viện Tài chính, Đoàn thanh niên Học viện Tài chính phối hợp với Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn RSM Việt Nam long trọng tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Con đường trở thành kiểm toán viên tài năng”.

Đây là một trong các hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội tuyển dụng 2018-2019 để hướng tới chào mừng lễ kỷ niệm 55 năm thành lập và phát triển Học viện Tài chính, buổi tọa đàm “Con đường trở thành kiểm toán viên tài năng” được tổ chức nhằm mục đích giới thiệu về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực kiểm toán nói chung và cơ hội việc làm tại RSM nói riêng đến với sinh viên Học viện Tài chính.

Đến dự chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Thành Lâm - Phó Tổng giám đốc RSM Việt Nam, bà Đào Phương Thúy - Trưởng phòng đối tác RSM Việt Nam-VP Hà Nội, bà Vũ Thị Nguyệt - Phó trưởng phòng Nhân sự RSM Việt Nam- VP Hà Nội; về phía Học viện Tài chính có: PGS.,TS Thịnh Văn Vinh - Phó Trưởng khoa Kế toán, Trưởng BM Kiểm toán, TS Nguyễn Đình Hoàn - Trưởng ban tổ chức chương trình, Ths. Phạm Văn Hào - Phó bí thư ĐTN, cùng với đó là đông đảo sinh viên Học viện Tài chính có mặt tại buổi tọa đàm.

Các diễn giả trả lời câu hỏi của sinh viên trong buổi tọa đàm

Chia sẻ tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Thành Lâm – Phó Tổng giám đốc Công ty RSM Việt Nam; PGS.TS Thịnh Văn Vinh - Phó Trưởng Khoa Kế toán HVTC; bà Vũ Thị Nguyệt - Phó Phòng Nhân sự RSM Việt Nam đã có những trao đổi, giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về cơ hội việc làm trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán.

PGS.TS Thịnh Văn Vinh cho biết: "Chương trình lần này đưa đến cho các em sinh viên sân chơi thực tiễn để tiếp cận với các doanh nghiệp bên ngoài. Đây là hoạt động thường xuyên của Học viện với các đối tác chiến lược, trong đó có lĩnh vực kiểm toán để đáp ứng yêu cầu nhân sự trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

Mỗi sinh viên cần có tố chất, yêu nghề và tâm huyết. Các em giỏi về kiến thức, nắm chắc kĩ năng và có phương pháp làm việc khoa học sẽ là một thế mạnh của mình khi đi làm ở doanh nghiệp. Tôi cũng mong RSM Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường để hợp tác, đào tạo những ứng viên là sinh viên tài năng có đủ phẩm chất vào làm việc tại doanh nghiệp".

Theo lãnh đạo tập đoàn RSM Việt Nam, khi được thực tập tại đây, các ứng viên sẽ được đào tạo học tập chuyên môn và trải nghiệm môi trường thực tế, tham gia hoạt động team building của công ty. Thậm chí còn được tặng quà Tết như nhân viên chính thức.

Sinh viên được rèn luyện tư duy và kích hoạt được đam mê nhiệt huyết, lập kế hoạch rõ ràng cho con đường Kế toán - Kiểm toán của mình. Được hỗ trợ tài chính trong quá trình làm thực tập. Vòng phỏng vấn từ ngày 1 - 15/10/2018. Nội dung sẽ bao gồm cả chuyên môn và các kiến thức xã hội. Có chương trình thiết kế sẵn để khai thác tiềm năng trong nhiều lĩnh vực.

Buổi tọa đàm “Con đường trở thành kiểm toán viên tài năng” kết thúc thành công tốt đẹp, mở đầu cho chuỗi các chương trình của Ngày hội tuyển dụng 2018-2019 sắp tới sẽ diễn ra vào ngày 21/10/2018 hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sinh viên Học viện Tài chính thêm nhiều cơ hội thực tập, việc làm, giúp định hướng nghề nghiệp tốt trong tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Các bạn sinh viên hào hứng đặt câu hỏi cho diễn giả khách mời

Không khí sôi nổi trong suốt buổi tọa đàm

Khách mời và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

 

 

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 3

Danh sách liên kết