Tìm
English
Thứ tư, 19/09/2018 - 15:24

5 Sinh viên xuất sắc Học viện Tài chính nhận học bổng “SCIC- Nâng bước tài năng trẻ” năm 2018
Sáng 18/9, tại Hà Nội, cùng với các sinh viên viên xuất sắc khác đến từ Đại học kinh tế Quốc dân, Đại học Luật Hà Nội, sinh viên Học viện Tài chính đã được Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) trao học bổng “Nâng bước tài năng trẻ” năm 2018.

Đại biểu tham dự Lễ trao học bổng

Tham dự Lễ trao học bổng về phía SCIC có sự hiện diện của Phó Tổng Giám đốc SCIC Nguyễn Quốc Huy; Đại diện lãnh đạo Ban Đối ngoại truyền thông; Ban công tác cán bộ.
Về phía các trường Đại học, Học viện, có sự hiện diện của: PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban Công tác Chính trị & sinh viên, Học viện Tài chính; TS. Nguyễn Trọng Điệp – Phó Chủ nhiệm khoa Luật- Đại học Luật Hà Nội; TS. Bùi Trung Hải- Phó trưởng phòng Công tác chính trị và quản lý sinh viên, Đại học Kinh tế Quốc dân và 15 sinh viên xuất sắc.  

 

Phó Tổng Giám đốc SCIC Nguyễn Quốc Huy phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc SCIC Nguyễn Quốc Huy đã chúc mừng những sinh viên đã nhận được học bổng của SCIC năm nay. Ông khẳng định: SCIC luôn quan tâm đến đào tạo nguồn nhân lực, vì thế hoạt động cấp học bổng cho sinh viên giỏi các trường đại học hàng đầu cả nước đã được SCIC tiến hành trong 10 năm qua. Thông qua chương trình này, SCIC mong các sinh viên sẽ nỗ lực học tập để trở thành những chủ tương nhân tương lai của đất nước với trình độ chuyên môn cao, có năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, nhà trường và xã hội”.

TS. Nguyễn Trọng Điệp phát biểu

Cũng tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Trọng Điệp – Phó Chủ nhiệm khoa Luật- Đại học Luật Hà Nội đại diện cho các trường có sinh viên được nhận học bổng đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của SCIC đối với những nỗ lực của các sinh viên trong học tập và rèn luyện. TS. Nguyễn Trọng Điệp nhắc nhở các sinh viên được nhận học bổng không tự mãn với kết quả đạt được, phải cầu tiến, phát huy những thành tích và phẩm chất tốt đẹp của mình, chuẩn bị hành trang thật tốt cho những bước đường tiếp theo.

Sinh viên Lê Hải Long, lớp CQ53/22.09, Học viện Tài chính phát biểu

Đại diện cho các sinh viện được nhận học bổng, sinh viên Lê Hải Long, lớp CQ53/22.09, Học viện Tài chính chia sẻ: “Em cảm thấy rất vinh dự khi được nhận học bổng SCIC. Đây là nguồn động viên to lớn để em và các bạn  tiếp tục học tập, phấn đấu, đạt được những kết quả tốt đẹp trong tương lai. Chúng em xin hứa sẽ sử dụng học bổng này một cách có ý nghĩa nhất. ”

Phó Tổng Giám đốc SCIC Nguyễn Quốc Huy trao học bổng cho các sinh viên Học viện tài chính

Tại buổi Lễ, 15 sinh viên đã được trao tận tay suất học bổng – mỗi suất trị giá 13 triệu đồng cùng chứng nhận của SCIC.
Đây là học bổng nằm trong chương trình tài trợ giáo dục thường niên nhằm hỗ trợ những sinh viên ngoài kết quả học tập giỏi, còn có phẩm chất cá nhân, hoài bão và thể hiện được tư duy logic cũng như khả năng phát triển các kỹ năng mềm, khả năng tiếng Anh tốt. Được triển khai từ năm 2008, đến nay chương trình này đã trao cho 180 sinh viên học bổng “Nâng bước tài năng trẻ” của SCIC với tổng giá trị khoảng 2 tỷ đồng.

5 Sinh viên Học viện Tài chính nhận học bổng của SCIC

Điểm mới trong chương trình trao học năm nay của SCIC, ngoài trao cho những sinh viên xuất sắc chuyên ngành kinh tế - tài chính còn có thêm đối tượng là sinh viên của khoa Luật – Đại học Luật Hà Nội.

15 sinh viên nhận học bổng SCIC chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

Thông qua chương trình học bổng này, SCIC hỗ trợ, khuyến khích những sinh viên xuất sắc ngành kinh tế - tài chính – luật và là một hoạt động đầu tư cho nguồn nhân lực trình độ cao cho thị trường nhân lực Việt Nam, thể hiện trách nhiệm xã hội của một tổng công ty nhà nước.

Các sinh viên xuất sắc Học viện tài chính được nhận học SCIC năm 2018:

Vũ Thị Tùng Lâm – CQ53/01.01
Dương Thị Phương Thảo – CQ53/05.03
Phạm Thị Thanh Hằng – CQ53/05.03
Nguyễn Cẩm Tú – CQ53/11.17
Lê Hải Long, lớp CQ53/22.09

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết