Tìm
English
Thứ ba, 02/10/2018 - 16:26

Tân sinh viên Khóa 56 hệ Đại học chính quy, Học viện Tài chính tưng bừng chào đón năm học mới
Sáng ngày 02/10, Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới cho 4456 tân sinh viên Khóa 56 hệ Đại học chính quy.

Không khí trang nghiêm của Lễ chào cờ

Buổi lễ khai giảng có sự hiện diện của ông Phạm Xuân Thủy – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Tài chính; ông Lê Văn Hiệu – Trưởng phòng Đào tạo Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Tài chính.

Tham dự buổi lễ về phía doanh nghiệp gồm các khách mời: Ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Khối quản lý Hoạt động; Ông Phạm Ngọc Tú - Phó Giám đốc Phụ trách Khối quản lý Tài chính Tập đoàn Bảo Viêt; Bà Lê Mỹ Hạnh – Trưởng Ban Quan hệ khách hàng Công ty TNHH ACCA Việt Nam; Bà Đinh Thị Thúy – Trưởng Ban liên lạc Cựu sinh viên Khóa 32; Bà Trần Phương Thảo – Giám đốc Ngân hàng Liên Việt (Chi nhánh Đông Anh); Bà Nguyễn Thị Ngọc Anh – Đại diện Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Chi nhánh Thanh Xuân).

Về phía Học viện Tài chính có sự tham dự của Ban Giám đốc; Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên và đại diện các lớp tân sinh viên. Buổi lễ nhận được sự quan tâm của các đơn vị truyền thông, báo chí như Thời báo Tài chính; Đài truyền hình Hà Nội về đưa tin.

PGS.,TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện phát biểu khai giảng

Phát biểu khai giảng, PGS.,TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Học viện gửi lời chào mừng các tân sinh viên đến với ngôi trường mang tên Học viện Tài chính; cảm ơn các em đã tin tưởng, gửi gắm 4 năm thanh xuân tại nơi đây. Thầy đã tâm huyết chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, những bước tiền đề để giúp các em tiến đến thành công. Đó là quá trình xác định “Mục tiêu” (đích đến) – Xác đinh “Vị trí bản thân” để không đặt mục tiêu quá sức hay dưới sức sức bản thân – Cuối cùng là “Lập kế hoạch” để thực hiện. Thầy nhấn mạnh ba điều nói trên chính là một trong những điều kiện tiên quyết, cùng nhiều yếu tố khác, là cẩm nang của con đường mang tên thành công với mỗi sinh viên.

TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng Ban Quản lý đào tạo tóm tắt Báo cáo đánh giá công tác tuyển sinh

và công bố Quyết định trúng tuyển cho các tân sinh viên

Sau bài phát biểu khai giảng của Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng Ban Quản lý đào tạo đã tóm tắt Báo cáo đánh giá công tác tuyển sinh và công bố Quyết định trúng tuyển cho các tân sinh viên.

Ông Phạm Xuân Thủy – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Tài chính chúc mừng các tân sinh viên của Học viện

Đại diện Bộ Tài chính, ông Phạm Xuân Thủy – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Tài chính đã chúc mừng các tân sinh viên của Học viện, chúc mừng Học viện đã có một mùa tuyển sinh thành công.

PGS.,TS Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban CTCT&SV công bố các Quyết định khen thưởng

PGS.,TS Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban CTCT&SV đã lên công bố Quyết định khen thưởng thủ khoa đầu vào Khóa 56 cho sinh viên Trần Thị Tú Anh và Bùi Mạnh Hùng. Cũng tại buổi lễ, các doanh nghiệp như Tập đoàn Bảo Việt, ACCA Việt Nam, Ban Liên lạc Cựu sinh viên Khóa 32, Ngân hàng Liên Việt chi nhánh Đông Anh, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thanh Xuân đã trao học bổng cho các thủ khoa Khóa 56, các sinh viên có kết quả học tập xuất sắc trong năm học 2017-2018.

Đại diện sinh viên khóa 56 phát biểu

Thay mặt các sinh viên Khóa 56, sinh viên Lê Hương Quỳnh đã bày tỏ niềm tự hào khi được trở thành sinh viên của Học viện Tài chính – Một trong những trường đại học tốp đầu về đào tạo Tài chính – Kế toán với bề dày 55 năm xây dựng và phát triển.

Trong không khí hào hứng, phấn khởi, Học viện Tài chính chào đón các tân sinh viên đầy tự hào. Chúc các em có thật nhiều niềm vui và trải nghiệm đáng quý tại ngôi nhà thứ hai thân thương này!

Đài Truyền hình Hà Nội đưa tin về Lễ khai giảng

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 911

Danh sách liên kết