Tìm
English
Thứ hai, 08/10/2018 - 17:15

Giao hữu thể thao chào mừng 55 năm thành lập Học viện
Giải bóng đá CBVC Học viện Tài chính mở rộng năm 2018 diễn ra từ 25/09- 4/10 với 04 đội thuộc các Học viện, đại học trên địa bàn phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Đội bóng Học viện Tài chính giành cup vô địch.

 PGS.TS. Lê Xuân Trường – Trưởng BTC phát biểu khai mạc giải (chiều 25/9)

04 đội tham gia giải gồm: Học viện Tài chính, Học viện Chính trị CAND, đại học Y tế công cộng và đại học Mỏ địa chất, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xếp hạng Nhất, Nhì, Ba. Đội thắng được 3 điểm, hòa 1 điểm và thua 0 điểm. Nếu có 2 đội bằng điểm thì kết quả được xét theo thứ tự hiệu số bàn thắng – thua, tổng số bàn thăng, đối kháng, bốc thăm.

PGS.TS. Phạm Văn Liên,  Phó Giám đốc Học viện trao hoa cho đội bóng của Học viện Tài chính

Chiều 25/9, Giải bóng đá được khai mạc và bế mạc vào chiều 10/4. Trong phát biểu khai mạc, PGS.TS. Lê Xuân Trường – Trưởng BTC đã nhấn mạnh ý nghĩa, mục tiêu của Giải bóng đá: “Giải đấu góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể của CBVC ở 4 đơn vị ngày càng phát triển; tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị tham gia giải đấu; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.”

Cup vô địch được PGS.TS. Phạm Văn Liên,  Phó Giám đốc Học viện trao cho đội bóng HVTC

Trải quan 3 lượt trận với 6 trận giao tranh bóng, các vận cầu thủ và thủ môn các đội  đã thi đấu ra sôi nổi, hào hứng nhưng cũng vô cùng căng thẳng quyết liệt và thể hiện rõ tinh thần quyết thắng trong từng pha bóng, từng hiệp nhưng vẫn thể hiện tinh thần thể thao trung thực - cao thượng - đoàn kết - hữu nghị. Mặc dù thời tiết Hà Nội những ngày diễn ra các trận đấu khá nắng và nóng nhưng các đội đã thi đấu hết mình, các cổ động viên của 04 đơn vị cổ vũ nhiệt thành, vô tư.

 

Trọng tài Đàm Tuấn Anh cho đội trưởng của đội HVTC và ĐH Y tế công cộng bắt thăm sân để thi đấu trận đầu tiên (chiều 25/9)

Sau 6 trận, đã có 24 bàn thắng được ghi (trung bình 4 bàn/trận) nhưng cũng có 5 thẻ vàng trọng tài đã phải rút ra. Kết thúc giải, BTC đã trao cho đội Học viện Tài chính cup vô địch; Học viện Chính trị CAND giải Nhì; Đại học Mỏ địa chất giải Ba và Đại học Y tế công cộng giải Phong cách.

BTC cũng trao các giải cá nhân: Cầu thủ xuất sắc nhất cho Ngô Văn Lượng (Học viện Tài chính); Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho An Đức Tùng (Học viện Chính trị CAND) và Ngô Văn Lượng (Học viện Tài chính); Thủ môn xuất sắc nhất cho Đặng Việt Hùng (Học viện Tài chính.)

Các cá nhân được nhận giải của BTC do PGS.TS. Lê Xuân Trường – Trưởng BTC trao (Ngày 4/10)

Đây là hoạt động ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tiếp tục thực hiện cuộc vân động Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh và thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính. Bên cạnh đó, giải đấu còn là sân chơi thể thao bổ ích, đem lại sự năng động cho CBVC và thúc đẩy sự giao lưu, hợp tác giữa các đơn vị về giáo dục – đào tạo trên địa bàn phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Một số hình ảnh khác:

Ảnh B5: Đại diện Học viện Chính trị CAND trao cờ lưu niệm cho đội bóng của Học viện Tài chính

 Trọng tài Đoàn Tuấn Anh đọc lời tuyên thệ trong Lễ khai mạc (chiều 25/9)

 Đội bóng Đại học Y tế công cộng nhân giải Phong cách

Học viện Chính trị CAND nhận giải Nhì

 Những trận cầu sôi nổi

Cổ động viên của Học viện Chính trị CAND

 Đại biểu tham dự các trận đấu bóng ngày 4/10

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết