Tìm
English
Thứ bảy, 13/10/2018 - 17:5

Bế mạc lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên cao cấp
Ngày 5/10, lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên cao cấp hạng I đã tổ chức bế mạc tại Học viện Tài chính. 46 học cán bộ, giảng viên Học viện Tài chính đã hoàn thành khóa học với 35% đạt loại xuất sắc và 64.5% khá giỏi.

Toàn cảnh buổi Bế mạc

Tham dự Bế mạc về phía Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý - Học viện Quản lý giáo dục có PGS.,TS. Phạm Quang Trình - Giám đốc.

Về phía Học viện Tài chính, có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Học viện và các học viên lớp bồi dưỡng.

 PGS.,TS. Phạm Quang Trình – Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý phát biểu

Đây là lớp bồi dưỡng do Học viện Quản lý giáo dục tổ chức, diễn ra từ ngày 9/8/2018, sau gần 2 tháng học tập, lớp học đã thành công tốt đẹp. Theo báo cáo tổng kết được công bố tại buổi Bế mạc của Học viện Quản lý giáo dục, 46 học viên được cấp chứng chỉ, ứng với 138 điểm bài thi và kết quả học tập cao (xuất sắc đạt 34.9%; 21.7% giỏi và khá 43.4%).

PGS.,TS. Phạm Quang Trình - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý đã phát biểu chúc mừng 46 học viên đã hoàn thành chương trình, đạt kết quả cao và nêu lên khó khăn, trăn trở của Trung tâm trong việc tổ chức lớp bồi dưỡng với đối tượng học viên là những cán bộ, giảng viên có trình độ chuyện môn, nghiệp vụ cao. Do đó, Trung tâm đã bố trí cán bộ giảng dạy là những người có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy các lớp Bồi dưỡng giảng viên cao cấp. PGS.,TS. Phạm Quang Trình cũng nêu rõ những nguyên nhân tạo nên thành công của lớp học trước hết là do sự quan tâm của Học viện Tài chính đã tạo điều kiện để học viên hoàn thành nhiệm vụ lớp học; Đội ngũ giảng viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm, nhất là sự cố gắng, tinh thần học tập nghiêm túc của học viên lớp học và chia sẻ: Toàn thể học viên đã góp phần hoàn thiện thêm nội dung, chương trình bồi dưỡng, bổ sung vào vốn kiến thức của mỗi giảng viên – những kiến thức làm phong phú thêm nội dung bài giảng cho mỗi khóa học tiếp theo. Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và cán bộ quản lý ghi nhận những đóng góp đó và mong muốn những kiến thức được cung cấp qua lớp bồi dưỡng sẽ được vận dụng sáng tạo, linh hoạt trong công tác giảng dạy để có kết quả cao hơn.

 PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu

Phát biểu tại buổi Bế mạc, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ chúc mừng các học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng, nhận chứng chỉ với kết quả học tập cao và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới các thầy cô, cán bộ quản lý của Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý - Học viện Quản lý giáo dục đã tận tình hướng dẫn, tạo điều kiện để có được kết quả này.

Đại diện lớp học tặng hoa cho PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ và PGS.,TS. Phạm Quang Trình

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ cũng chỉ rõ: Trong nhiều năm qua, thực hiện các quy định của Bộ giáo dục, Học viện Tài chính đã rất quan tâm đến đội ngũ cán bộ, giảng viên nhất trong việc động viên, khuyến khích và hỗ trợ để cán bộ, giảng viên nâng cao trình độ, hoàn thiện các chức danh nghề nghiệp. Đối với những cán bộ giảng viên cao cấp, Học viện Tài chính đã để phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý – Học viện Quản lý giáo dục mở những lớp Bồi dưỡng chuẩn chức danh nghề nghiệp. Trung tâm đã rất quan tâm, cử giảng viên có tâm huyết, có trình độ để trao đổi, hướng dẫn và cùng nghiên cứu theo quy định của Bộ Giáo dục & đào tạo. Học viên tham gia lớp học đều là những cán bộ chủ chốt, có chức danh PGS.,TS và là cán bộ đầu ngành, những cán bộ nòng cốt của Học viện, giảng viên có trình độ TS trở lên, đảm nhiệm 1 và nhiều môn dạy khác nhau với khối lượng công việc lớn nên việc tham gia lớp học và học tập nghiêm túc là sự cố gắng và đáng được biểu dương.

PGS.,TS. Phạm Quang Trình và PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ

trao Giấy khen cho các học viên đạt kết quả học tập xuất sắc

Tại buổi Bế mạc, 7 học viên có kết quả học tập xuất sắc đã được trao Giấy khen của Học viện Quản lý giáo dục và 46 học viện được trao chứng chỉ lớp Bồi dưỡng.

Một số hình ảnh khác:

 Các học viên được nhận chứng chỉ tại buổi Bế mạc

 Học viên là những cán bộ tuổi đời, tuổi nghề cao bên cạnh những gương mặt trẻ

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.,TS. Phạm Quang Trình và PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 40

Danh sách liên kết