Tìm
English
Thứ ba, 23/10/2018 - 21:19

Sinh viên chuyên ngành Thẩm định giá & Kinh doanh bất động sản - Khoa Tài chính Doanh nghiệp tham quan, khảo sát thực tế tại Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long
Với chủ trương “học đi đôi với hành”, nhằm giúp các em sinh viên có cái nhìn thực tế hơn về chuyên ngành mà mình đang theo học, vào ngày 22/10/2018 vừa qua, bộ môn Định giá Tài sản đã tổ chức chuyến đi tham quan, khảo sát thực tế cho các em sinh viên CQ 53/16 - Chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh bất động sản tại Trung tâm thực hành kinh doanh bất động sản Tân Long- Tầng 3, tòa nhà MB Land, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Tham gia đoàn khảo sát, về phía Học viện Tài chính có: TS. Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng Bộ môn ĐGTS; TS. Nguyễn Hồ Phi Hà  – Phó trưởng Bộ môn ĐGTS; TS. Trần Thị Thanh Hà- Phó trưởng Bộ môn ĐGTS cùng các giảng viên và sinh viên CQ53 chuyên ngành Thẩm định giá & kinh doanh bất động sản thuộc Khoa Tài chính doanh nghiệp.

Về phía Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long có ông Lê Tiến Liêm- Tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long; ông Trịnh Duy Hà- Giám đốc trung tâm đào tạo; bà Lê Thị Kim Loan- Trưởng phòng nhân sự cùng một số cán bộ đại diện cho các phòng ban khác.

Là một đơn vị phân phối BĐS hàng đầu tại Việt Nam với gần 500 chuyên viên trên khắp cả nước, Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn và phân phối các sản phẩm BĐS. Trong suốt 15 năm xây dựng và trưởng thành, với sự nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long luôn khẳng định được đẳng cấp, thương hiệu của mình, là đối tác quan trọng hàng đầu, được các chủ đầu tư lựa chọn để trở thành đơn vị phân phối tiếp thị dự án BĐS.

Sau phần tiếp đón và giới thiệu ban đầu, Ông Trịnh Duy Hà và Bà Lê Thị Kim Loan đã đưa các thầy cô giáo cùng các em sinh viên tham gia “office tour”, tham quan văn phòng Vườn Đào 1 và Vườn Đào 2. Tại đây, các em sinh viên không chỉ được “mục sở thị” môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động của nhân viên trong công ty mà còn được nghe các anh chị chia sẻ về kinh nghiệm làm việc cũng như những dự án mà các anh chị đang trực tiếp phân phối. 

Đoàn tham quan văn phòng làm việc của Tân Long Land

Trong phần thứ hai của chương trình tham quan thực tế lần này, các em sinh viên được nghe ông Lê Tiến Liêm- Tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long chia sẻ về các hoạt động kinh doanh BĐS, thực trạng hoạt động của các doanh nghiệp BĐS ở Việt Nam, cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên mới tốt nghiệp cũng như những kinh nghiệm thực tế mà ông đã tích lũy được trong hơn 15 năm theo nghề. Những chia sẻ rất chân thành và thực tế này đã truyền cảm hứng tới các em sinh viên, giúp các em thực sự hào hứng và có niềm tin với ngành nghề kinh doanh bất động sản mà mình sẽ gắn bó.

Ông Lê Tiến Liêm- Tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long giới thiệu khái quát về ngành BĐS và chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi làm nghề

Ông Trịnh Duy Hà- Giám đốc trung tâm đào tạo đã giúp các em sinh viên hình dung rõ hơn về nghề kinh doanh BĐS thông qua việc đưa ra những yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp kinh doanh BĐS nói chung và của Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long nói riêng, cũng như những kỹ năng cần thiết đối với một nhân viên kinh doanh BĐS. Các em sinh viên chuyên ngành TĐG&KDBĐS đã mạnh dạn đưa ra những câu hỏi của mình về nghề đối với các diễn giả của Tân long Land làm cho buổi thăm quan thêm có ý nghĩa hơn.

Ông Trịnh Duy Hà - Giám đốc trung tâm đào tạo Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long giới thiệu về yêu cầu tuyển dụng và kỹ năng cần thiết đối với nhân viên kinh doanh BĐS

Sinh viên Lê Bá Minh Tiến – Lớp CQ 53/16.01 đang nêu câu hỏi với các lãnh đạo - quản lý của Tân Long Land

Đặc biệt, bà Lê Thị Kim Loan- Trưởng phòng nhân sự Tân Long Land đã dành tặng một món quà hết sức thiết thực- đó là cơ hội việc làm cho các em sinh viên năm cuối. Đây là một cơ hội tốt khi các em được trải nghiệm thực tế ngay khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Bà Lê Thị Kim Loan- Trưởng phòng nhân sự Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long chia sẻ cơ hội việc làm cho các em sinh viên năm cuối

Kết thúc buổi tham quan thực tế, TS Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng bộ môn Định giá Tài sản cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình, những chia sẻ quý báu của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long. TS Nguyễn Minh Hoàng nhấn mạnh: Được trao đổi kiến thức, kinh nghiệm thực tế với Quý Công ty có ý nghĩa rất lớn đối với sinh viên chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh bất động sản, đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới, Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long và chuyên ngành sẽ gắn kết hơn nữa thông qua những chương trình đào tạo, những buổi tham quan, giao lưu thực tế giữa các em sinh viên và Quý Công ty cũng như mở rộng cơ hội việc làm đối với sinh viên chuyên ngành.

TS. Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng bộ môn Định giá Tài sản phát biểu

Sau chương trình các em sinh viên chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh bất động sản đã có những trải nghiệm thú vị, các thông tin hữu ích cho định hướng nghề nghiệp của mình sau này. Mong rằng, các em trong tương lai sẽ thành công trong lĩnh vực kinh doanh BĐS mà mình lựa chọn.

Một số hình ảnh trong buổi tham quan:

Sinh viên Trần Thu Hà – CQ53/16.02 đang nêu câu hỏi với đại diện công ty

 TS. Nguyễn Minh Hoàng trao đổi thêm một số ý kiến

 Lãnh đạo công ty Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long trao đổi với các giảng viên bộ môn Định giá Tài sản

Bà Lê Thị Kim Loan - Đại diện Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long tặng hoa cho TS. Nguyễn Minh Hoàng-  Trưởng bộ môn Định giá Tài sản

Các thầy cô bộ môn Định giá Tài sản chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long

Khoa Tài chính Doanh nghiệp
Số lần đọc: 9

Danh sách liên kết