Tìm
English
Thứ năm, 25/10/2018 - 13:35

Những con số ấn tượng về Hội thảo khoa học quốc tế ICYREB 2018 sẽ diễn ra vào ngày 30/10 tại Học viện Tài chính
Học viện Tài chính phối hợp với các trường đại học khối Kinh tế - Tài chính và Quản trị kinh doanh trong và ngoài nước tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế ICYREB 2018 “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia”.

Nhằm đáp ứng được yêu cầu trọng tâm của thời đại trong xây dựng và trang bị hệ thống cơ sở lý luận cùng các giải pháp cũng như kiến nghị đầy đủ hơn cho vấn đề khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cũng như đào tạo tinh thần doanh nhân khởi nghiệp cho sinh viên - một mảng quan trọng trong nội dung đào tạo của các cơ sở đào tạo, Học viện Tài chính phối hợp với các trường Đại học khối Kinh tế và Quản trị Kinh doanh trong và ngoài nước tổ chức Hội thảo Quốc tế dành cho các nhà khoa học trẻ (ICYREB 2018) với chủ đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia”.

Một hội thảo với sự tham gia của các nhà nghiên cứu trẻ từ nước ngoài diễn ra tại Học viện Tài chính (31/8/2018)

32 trường đại học, Học viện trong và ngoài nước tham gia viết bài

Hội thảo đã thu hút đựợc sự tham gia đông đảo của các nhà khoa học của 22 trường  Đại học, Học viện, Viên nghiên cứu trong nước (Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Thương Mại, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Đại học Kinh tế - Đại học Huế, Học viện tài chính, Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội…)  và các nhà nghiên cứu, chuyên gia hàng đầu về kinh tế từ các Bộ (Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài chính); 10 trường đại học nước ngoài (ĐH New South Wale, Australia; Rangsit University, Thailand…).

02 diễn giả là những giáo sư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Kinh tế

Hội thảo có sự góp mặt của hai nhà khoa học hàng đầu của thế giới về lĩnh vực kinh tế: GS.Nguyễn Đức Khương - Phó Giám đốc Nghiên cứu tại Trường Kinh doanh IPAG (Pháp) và GS. Mark Holmes - Chủ tịch của Hiệp hội các nhà kinh tế học New Zealand.

175 bài viết gửi hội thảo, 128 bài viết duyệt kỷ đăng trong kỷ yếu

Ban tổ chức đã nhận được hơn 175 bài viết và lựa chọn, biên tập được 128 bài viết có chất lượng để đăng trong Kỷ yếu Hội thảo quốc tế lần này. Các bài nghiên cứu đều mang hàm lượng khoa học và thể hiện tính đa dạng trong cách tiếp cận các nội dung về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia.

Đây sẽ là cầu nối quan trọng cho sự giao lưu, trao đổi và hợp tác trong nghiên cứu khoa học giữa các nhà nghiên cứu trẻ Việt Nam từ các trường Đại học, Học viện trong nước và các nhà hoạch định chính sách với các nhà nghiên cứu, chuyên gia trên thế giới. Hội thảo là cơ hội thúc đẩy sự hợp tác giữa Học viện Tài chính (AOF) với các đối tác trong nước và quốc tế trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu.

Thời gian diễn ra Hội thảo:  8h00 ngày 30/10/2018;

Địa điểm: Học viện Tài chính, số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

BTC Hội thảo ICYREB
Số lần đọc: 41

Danh sách liên kết