Tìm
English
Thứ sáu, 30/11/2018 - 10:38

Câu lạc bộ AOF GOLF trao học bổng cho sinh viên Học viện Tài chính
(HVTC) – Sáng 29/11, câu lạc bộ GOLF Học viện Tài chính đã trao học bổng cho sinh viên Học viện, nâng tổng giá trị quỹ học bổng này lên hơn 400 triệu đồng.

Tham dự buổi trao học bổng, có sự hiện diện của: PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện và các thầy, cô giáo đại diện cho các khoa, ban, Trung tâm của Học viện Tài chính; Ông Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch CLB và các thành viên CLB.

 PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện phát biểu

Phát biểu mở đầu, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với những tình cảm, đóng góp và sự đồng hành của CLB dành cho Học viện. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ chia sẻ về kế hoạch xây dựng quỹ học bổng của CLB dành cho sinh viên với tính thường niên. Từ quỹ học bổng 300 triệu được CLB dành tặng cho sinh viên trước đó, Học viện Tài chính mong muốn được kết nối với CLB cũng như các cựu sinh viên để phát triển thành quỹ học bổng thường niên, lâu dài. CLB sẽ là một trong những cầu nối với các thế hệ cựu sinh viên Học viện, cầu nối với các đơn vị, doanh nghiệp trong huy động các nguồn lực hỗ trợ về học bổng cũng như quỹ hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất Học viện ngày càng khang trang hơn, thực hiện nhiệm vụ đào tạo các thế hệ sinh viên, học viên ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Ông Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch CLB Golf Học viện Tài chính phát biểu

Ông Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch CLB đã chia sẻ về tôn chỉ, mục đích hoạt động của Câu lạc bộ Golf Học viện Tài chính và nêu tóm tắt những hoạt động của CLB từ khi thành lập vào ngày 06/9/2017 đến nay. Ông nhấn manh: Với các giải đấu có ý nghĩa sâu sắc, gắn liền với các hoạt động vừa tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ và hợp tác giữa các thế hệ giảng viên, học viên và sinh viên Học viện Tài chính, vừa quyên góp một phần kinh phí xây dựng Học viện, cấp học bổng cho sinh viên của Học viện cũng như các hoạt đông thiện nguyện khác. Ông Nguyễn Hồng Vinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Giám đốc Học viện cũng như Học viện nói chung đã đồng hành, hỗ trợ cùng với CLB trong các hoạt động, thực hiện mục đích, tôn chỉ đề ra và xin hứa sẽ phấn đấu hơn nữa để góp phần làm rạng danh Học viện tài chính cũng như CLB.

Câu lạc bộ Golf Học viện Tài chính dù còn non trẻ nhưng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc biệt là 2 giải đấu AOF Golf Tournamet 2017 và 2018. Tại giải đấu năm 2017, CLB đã dành tặng Học viện với số tiền là 300.000.000đ. Giải đấu năm 2018, CLB lại tiếp tục dành tặng 100.000.000 học bổng cho sinh viên đang học tập tại Học viện Tài chính và được trao tặng ngay trong buổi sáng nay.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện trách nhiệm xã hội trong đào tạo thế hệ tương lai cho đất nước của các cựu sinh viên Học viện và cũng là hoạt động thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của những cựu sinh viên đối với “Ngôi nhà chung” Học viện Tài chính. 

Ban CTCT&SV

Số lần đọc: 11

Danh sách liên kết