Tìm
English
Thứ hai, 10/12/2018 - 10:53

Bộ môn Marketing - Ấn tượng với chương trình hợp tác đào tạo thực tế cho sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh với công ty cổ phần Misa
Bộ môn Marketing nổi bật với chương trình đào tạo gắn với thực tiễn nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế, giúp sinh viên tự tin và có lợi thế cạnh tranh khi bước chân vào thị trường lao động. Tiếp nối thành công của những chương trình hợp tác đào tạo với doanh nghiệp trong năm 2017: 13h30 ngày 4/12/2018 tại tòa nhà Technosoft đã diễn ra buổi lễ tổng kết chương trình hợp tác đào tạo thực tế bán hàng giữa Bộ môn Marketing với công ty cổ phần MISA và khen thưởng những sinh viên có thành tích xuất sắc trong quá trình hợp tác đào tạo.

Buổi tổng kết chương trình hợp tác đào tạo thực tiễn cho sinh viên của ngành Quản trị Kinh doanh và công ty cổ phần MISA

Đến dự buổi tổng kết, về phía công ty cổ phần MISA, có sự hiện diện của các lãnh đạo công ty: chị Đỗ Kiều Liên – Phó Giám đốc văn phòng MISA – Hà Nội, chị Bùi Thị Trang – Giám đốc TT kinh doanh Hộ cá thể, Chị Phạm Thị Vui - Phó Giám đốc TTKD Hộ cá thể, chị Bùi Ngọc Hà – Trưởng phòng nhân sự và chị Nguyễn Thanh Bình phụ trách hợp tác đào tạo cùng nhiều lãnh đạo phòng ban khác trong công ty. Về phía khoa QTKD – Học viện Tài chính có sự hiện diện của PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh – Trưởng khoa QTKD – Trưởng bộ môn Marketing, Th.S. Đinh Thị Len – Phó bí thư LCĐ Khoa QTKD và các giảng viên trong bộ môn Marketing. Đặc biệt, là sự góp mặt sôi nổi của các sinh viên trong khoa Quản Trị Kinh doanh – Học viện Tài chính.

Lãnh đạo công ty và đại diện các phòng ban của công ty cổ phần MISA tham dự buổi tổng kết

PGS. TS Đào Thị Minh Thanh, Th.S Đinh Thị Len và các giảng viên bộ môn Marketing – Học viện Tài chính

MISA là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý cho các tổ chức và doanh nghiệp. Sự hợp tác giữa MISA và khoa QTKD mở ra một chương trình đào tạo thực tiễn chất lượng cao cho sinh viên trong quá trình học tập học phần Quản trị bán hàng do bộ môn Marketing đảm nhận, cũng như cơ hội tuyển dụng nhân sự trẻ tài năng cho MISA.

Khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng thực tế tại MISA” dành riêng cho sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh – Học viện Tài chính

Mở đầu buổi lễ, đại diện công ty MISA, chị Bùi Ngọc Hà – trưởng phòng nhân sự đã tổng kết lại toàn bộ quá trình hợp tác, đặc biệt là kết quả khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng thực tế” cho sinh viên ngành QTKD tại MISA. Doanh nghiệp thể hiện sự hài lòng với thái độ thực hành chăm chỉ, thông minh, ham học hỏi và sáng tạo của sinh viên, khả năng ứng dụng lý thuyết vào thực tế; đồng thời cũng đánh giá cao sự phối hợp và hỗ trợ nhiệt tình của các thầy giáo, cô giáo đã giúp cho chương trình hợp tác thành công tốt đẹp. Có nhiều sinh viên có thành tích nổi bật được khen ngợi như em: Phùng Thị Phượng, Ngô Thị Hằng và Nguyễn Thị Huyền Trang.

Chị Bùi Ngọc Hà tổng kết lại toàn bộ quá trình hợp tác và đánh giá cao năng lực của sinh viên khoa QTKD

Kết thúc khóa đào tạo và trải nghiệm bán hàng thực tế, một số sinh viên xuất sắc đã được nhận ngay vào làm thực tập sinh tại MISA, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của MISA sau 3 tháng thực tập.

Các sinh viên có thành tích xuất sắc được khen thưởng

Đại diện lãnh đạo công ty MISA, chị Bùi Thị Trang - Giám đốc TTKD Hộ cá thể và chị Phạm Thị Vui - Phó Giám đốc TTKD Hộ cá thể trao giấy chứng nhận cho các sinh viên đã hoàn thành  khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng thực tế”

Các sinh viên vui mừng nhận được động viên, khích lệ từ doanh nghiệp

Tiếp theo chương trình, PGS. TS. Đào Thị Minh Thanh thay mặt khoa QTKD bày tỏ sự biết ơn tới doanh nghiệp MISA đã tạo điều kiện hỗ trợ và đào tạo sinh viên tiếp cận thực tế, đồng thời chỉ ra những cơ hội hợp tác tiềm năng trong tương lai giữa hai bên.

PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh cảm ơn MISA đã hợp tác và tạo cơ hội học tập thực tiễn cho SV khoa QTKD

Đại diện doanh nghiệp, chị Đỗ Kiều Liên - Phó giám đốc văn phòng MISA Hà Nội phát biểu về sự ấn tượng với sự nỗ lực của các em sinh viên, sự hợp tác chuyên nghiệp và hỗ trợ nhiệt tình của thầy cô trong khoa, đồng thời thể hiện mong muốn có kế hoạch hợp tác lâu dài và toàn diện với khoa QTKD. Ngoài ra, chị cũng kỳ vọng vào các bạn sinh viên đã được nhận vào làm thực tập sinh kinh doanh tại MISA tiếp tục rèn luyện để nâng cao năng lực và phát huy hết khả năng của mình, nhanh chóng thích nghi với môi trường thực tế.

Chị Đỗ Kiều Liên - Phó giám đốc văn phòng MISA Hà Nội phát biểu tại buổi tổng kết

Qua hơn 1 tháng được đào tạo và hướng dẫn thực hành tại MISA, đại diện phía sinh viên, em Bùi Nhật Lệ đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm, hỗ trợ của MISA đã tạo điều kiện cho các em áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế, trải nghiệm một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp. Cám ơn thầy cô đã tạo điều kiện để các em được “học đi đôi với hành”. Thời gian tuy không dài nhưng cũng đủ để mang lại cho các em những trải nghiệm thực tế quý báu, và là một hành trang tốt trước khi các em ra trường.

Em Bùi Nhật Lệ - đại diện sinh viên phát biểu và tặng hoa cảm ơn công ty MISA

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, thân mật của chương trình giao lưu văn nghệ, hứa hẹn sự hợp tác lâu dài và sâu sắc của công ty cổ phần MISA và khoa Quản trị Kinh doanh trong tương lai.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi tổng kết

Chứng nhận “hoàn thành kỹ năng bán hàng thực tế tại MISA” góp phần hoàn thiện kỹ năng cho sinh viên cũng như tạo điểm nhấn trong CV xin việc

Đại diện công ty MISA chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô và sinh viên khoa QTKD

Toàn cảnh buổi tổng kết chương trình hợp tác đào tạo giữa MISA và khoa QTKD

Bộ môn Marketing khoa Quản trị Kinh doanh
Số lần đọc: 25

Danh sách liên kết