Tìm
English
Thứ ba, 12/02/2019 - 17:16

Học viện Tài chính Gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019
(HVTC) – Sáng 11/2 (mùng 7 tháng Giêng), ngay đầu giờ ngày làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên Đán, tại trụ sở chính Học viện Tài chính - số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng năm mới với cán bộ, viên chức, giảng viên, nghiên cứu viên của Học viện.

Buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; Đảng ủy; Ban Giám đốc; BCH công đoàn; Đoàn TNCS HCM; lãnh đạo các đơn vị, Ban chức năng cùng các cán bộ, viên chức, giảng viên, nghiên cứu viên của Học viện.

 

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chúc mừng năm mới

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, viên chức, giảng viên, nghiên cứu viên cùng gia đình lời chúc sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Nhân dịp này, PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ đã tổng kết lại những kết quả đạt được trên mọi mặt của Học viện trong năm 2018. Theo đó, Học viện đã hoàn thành xuất sắc và toàn diện các nhiệm vụ: Đào tạo; NCKH; Cơ sở vật chất; Hợp tác quốc tế; Hoạt động Đoàn – Hội… Học viện đã có những thỏa thuận, ký kết hợp tác với các doanh nghiệp, các tổ chức đào tạo, NCKH trong nước và quốc tế. Những thành quả đạt được trong năm 2018 đã được xã hội thừa nhận, quốc tế thừa nhận và tạo nên uy tín của Học viện. PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ tin tưởng: Trên nền tảng những thành quả đạt được của năm 2018, với sự đồng lòng nhất trí của toàn thể cán bộ, viên chức, giảng viên, nghiên cứu viên nhất định Học viện Tài chính sẽ tiếp tục giành được những thành công to lớn hơn trong năm 2019.

 PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt, Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Học viện chúc mừng năm mới

PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt, Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Học viện cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, viên chức, giảng viên, nghiên cứu viên cùng gia đình và khẳng định sẽ tiếp tục kế thừa truyên thống của Học viện, công đoàn học viện đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2019 và đưa Học viện phát triển hơn nữa.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các Ban, Khoa, các đơn vị chức năng, Đoàn thanh niên đã gửi những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất tới Đảng ủy, Ban giám đốc và các cán bộ, viên chức, giảng viên, nghiên cứu viên của Học viện.

Buổi gặp mặt đầu Xuân diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với những lời chúc mừng năm mới, niềm tin vào những thắng lợi mới. Ngay sau những giây phút Gặp mặt, cán bộ, viên chức bắt tay vào ngày làm việc mới.

Đây là hoạt động truyền thống thường niên của Học viện nhằm tạo tinh thần phấn khởi, sự đoàn kết trong cán bộ, viên chức khi bắt tay vào ngày làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên Đán.

Trước đó, ngày 25/1 (20 tháng Chạp), Học viện đã tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Kỷ Hợi. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ, viên chức gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm về những cống hiến, những bước phát triển của Học viện cũng như nghe Giám đốc Học viện báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2018 và chúc Tết Kỷ Hợi. Sự kết nối giữa các thế hệ cán bộ, viên chức Học viện thể hiện đạo lý và truyền thống tốt đẹp của dân tộc cũng như Học viện, ghi nhớ và trân trọng những thế hệ đi trước đã xây dựng nền móng để có những thành quả của hiện tại và tương lai.

Một số hình ảnh khác:

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chúc mừng năm mới cán bộ hưu trí Tết Kỷ Hợi 2019 (ngày 25/1)

Toàn cảnh buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí Tết Kỷ Hợi 2019 (ngày 25/1)

 Lưu luyến cuối buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí Tết Kỷ Hợi 2019 (ngày 25/1)

 Đại diện lãnh đạo các đơn vị chúc mừng năm mới Đảng ủy, Ban Giám đốc và cán bộ, viên chức (ngày 11/2)

Những nụ cười trong buổi Gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 (ngày 11/2)

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết