Tìm
English
Thứ tư, 20/02/2019 - 17:18

Gặp mặt, chúc mừng năm mới lưu học sinh Lào Xuân Kỷ Hợi
(HVTC)- Sáng 20/2, tại trụ sở chính số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, Học viện Tài chính tổ chức buổi Gặp mặt, chúc mừng năm mới lưu học sinh Lào nhân dịp Xuân Kỷ Hợi.

 PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện chúc mừng năm mới LHS Lào

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; Đại diện Đảng ủy; lãnh đạo các Ban, đơn vị chức năng, Trung tâm, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên của Học viện và các lưu học sinh (LHS) Lào đang theo học tại Học viện.

Phát biểu mở đầu, PGS.,TS. Trương Thị Thủy đã tóm tắt chặng đường lịch sử 55 năm xây dựng và phát triển của Học viện Tài chính với những thành tựu to lớn trên các mặt. Đặc biệt, thành tích về đào tạo nguồn nhân lực tài chính cho nước bạn Lào của Học viện đã đào tạo được một đội ngũ cán bộ vừa hồng vừa chuyên và góp phần vun đắp tình đoàn kết hữu nghị, thủy chung son sắt Việt  - Lào.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, giảng viên Học viện, PGS.,TS. Trương Thị Thủy đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới toàn thể các LHS Lào và gửi lời thăm hỏi tới gia đình các em nhân dịp năm mới cũng như gửi lời cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã đồng hành, cùng chia sẻ, giúp đỡ Học viện, góp phần đào tạo LHS Lào; cảm ơn các thế hệ LHS đã không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện tô thắm thêm thành tích trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Học viện, góp phần thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa hai dân tộc; Cảm ơn Đại sứ quán Lào, các cơ quan đã tạo điều kiện thuận lợi cho Học viện Tài chính có được thành tựu to lớn như ngày hôm nay.

Lưu học sinh PHET INNHOY MITTA PHAP (CQ 54/02.01) phát biểu

Thay mặt cho các LHS Lào – PHET INNHOY MITTA PHAP (CQ 54/02.01) đã gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, thầy cô và CBVC Học viện. LHS PHET INNHOY MITTA PHAP bày tỏ niềm vui, sự xúc động trước sự quan tâm của Học viện dành cho các LHS Lào và thấy nhận thấy trách nhiệm lớn lao trong học tập rèn luyện, vun đắp tình hữu nghị Việt – Lào.

Cùng với những lời chúc năm mới, những lời ca tiếng hát còn có bữa tiệc mặn với những món ăn theo truyền thống quen thuộc của Tết Nguyên đán Việt Nam dành cho các LHS Lào trong Buổi gặp mặt, chúc mừng năm mới.

 PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện chúc mừng năm mới LHS Lào và tặng lì xì cho LHS Lào

Đây là hoạt động thường niên nhân dịp năm mới của Học viện Tài chính, thể hiện sự quan tâm, tình hữu nghị Việt – Lào của Học viện Tài chính và còn là phong tục tốt đẹp của người Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền được Học viện tổ chức thực hiện trong nhiều năm, tạo sự gần gũi và tô thắm thêm tình hữu nghị Việt -  Lào.

Một số hình ảnh khác:

 Văn nghệ chào mừng năm mới

 Đại diện LHS Lào tặng quà cho PGS.,TS. Trương Thị Thủy

 Cùng nâng ly chúc mừng năm mới 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết