Tìm
English
Thứ tư, 27/02/2019 - 13:31

Gặp mặt cán bộ Y tế Học viện Tài chính nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam
(HVTC) – Sáng 27/2, tại trụ sở chính số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, Học viện Tài chính tổ chức buổi Gặp mặt, chúc mừng thế hệ các cán bộ Y tế Học viện nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2019).

 Quang cảnh buổi Gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của: PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; Đại diện lãnh đạo các Ban, Khoa, Trung tâm, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, tập thể cán bộ Trạm Y tế Học viện và các thế hệ cán bộ Y tế của Học viện qua các thời kỳ. 

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu

Phát biểu chúc mừng các thế hệ các cán bộ Y tế của Học viện Tài chính nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các thế hệ cán bộ Y tế của Học viện. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ nêu lên tầm quan trọng của sức khỏe, của ngành Y tế đối với mỗi cá nhân, mỗi gia đình và cả quốc gia và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của những người làm công tác Y tế trong công tác quản lý, chăm sóc sức khỏe cho CBCCVC, sinh viên Học viện cũng như vệ sinh học đường. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ gửi lời tri ân sâu sắc đối với các thế hệ các cán bộ Y tế đã đoàn kết, vượt qua khó khăn, đồng hành cùng Học viện qua 55 năm xây dựng và phát triển, góp phần vào những thành quả to lớn đạt được.

GS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu

Cũng tại buổi Gặp mặt, PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện đã chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, nhân lực của Trạm Y tế với khối công việc lớn nhưng nhờ tinh thần vượt khó, yêu người, yêu nghề, các cán bộ làm công tác Y tế đã hoàn thành tốt công việc của mình.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình giữa lãnh đạo Học viện, lãnh đạo các đơn vị với thế hệ các cán bộ Y tế. Những kỷ niệm đẹp đẽ về tình cảm giữa đồng nghiệp, tình cảm cao đẹp của người thầy thuốc được ôn lại với sự biết ơn, tri ân sâu sắc.

Một số hình ảnh khác

 Lãnh đạo Học viện nâng ly chúc sức khỏe các đại biểu

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ và các đại biểu tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm với thế hệ các cán bộ Y tế của Học viện

Các cán bộ Y tế của Học viện chụp ảnh lưu niệm

Ban Công tác chính trị và sinh viên
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết